23 ม.ค. 2554

ขอเผยแพร่เล่ห์กลสุดแสบกับ อู่ซ่อมรถหากินกับผู้เดือดร้อนประสบเหตุทางจักรยานยนต์

เหตุเกิดที่ สภ.อ.บางพลี...

เล่ห์อู่ซ่อมรถ ประกอบธุรกิจหากินกับคนเดือดร้อน ฟรีๆ

อู่ซ่อมรถขนาดใหญ่ๆ จะมีพฤติกรรมเยี่ยงโจร จะร่วมมือกับตำรวจ มาลากรถที่ประสบอุบัติเหตุ เลือกลากรถที่ใหม่ๆ เพื่อหวังจะเรียกเก็บค่าลากรถ ค่าดูแลรักษา หรือหวังได้ค่าซ่อมในราคาดีๆ ยิ่งผู้ประสบเหตุรักษาตัวนานหลายเดือนกว่าจะจบคดีแล้วไปขอรถคืนจะเสียเงินมาก เสียให้อู่ฟรีๆ อู่กินเงินผู้ประสบเหตุเดือดร้อนฟรีๆเลย
ต่อมาอู่พวกนี้จะ รอกินเงินต่างจากการซ่อม อีกเกือบ 10,000 บาทฟรีอีก

พฤติกรรมเป็นแบบนี้ เจอมาเองครับ อู่จะลากรถ ไม่รู้มันมีวิธีเลือกลากสภาพถอยมาใหม่ แต่ประสบเหตุดูรุนแรง เอาไปเป็นกรรมสิทธิ์ของอู่ แต่จะนำรถไปหาอุ่ย่อยให้ซ่อมอีกที โดยนำไปจอดไว้ จนกว่าอู่ใหญ่จะหาวิธีตกลงกับเจ้าของรถหลงกลแล้วให้อู่ใหญ่ซ่อมให้ ก็จะให้อู่ย่อยเป็นคนซ่อมในราคาถูก เช่นรถจักรยานยนต์ คลิกไอ ใหม่ ประสบเหตุสภาพรถด้านหน้าเละ หลังเกิดเหตุผ่านไป 2 เดือนกว่าๆ จึงไปติดต่อรับรถคืน หลังจากไปดำเนินเรื่องกับคู่กรณีเสร็จ ตำรวจทางคดี ให้รายเซ็นไปนำรถออกจากอู่ได้ (ก่อนนี้เดือนกว่าๆทางอู่โทรไปแจ้งค่าซ่อมประมาณ 20,000บาทถ้าอู่จัดการให้ )

ตอนไปรับซากรถคืน สภาพอู่นี้ใหญ่ มีแต่รถยนต์ไม่มีรถจักรยานยนต์เลยสักคัน เมื่อเข้าไปสอบถามขอรถคืน ดูทางอู่จะยึกยักนานตรวจนั้นนี้ เห็นว่าเราจะเอารถคืน ทางอู่ก็ทำเป็นคืน แต่ต้องเสียค่าต่างๆให้อู่ฟรี ๆ ค่าลากรถ500 ค่าดูแลรักษาคิดเป็นเดือนๆ500 โดยที่รถไม่อยู่ในอู่มันเลย แต่รถมันส่งไปรอซ่อมอื่นในราคา 11,280 บาท แต่มันเรียกเก็บกับเจ้าของรถ 20,000 บาท โดยไม่ทำอะไรเลย ไปลากรถมาไว้ทำเงินเข้าอู่ง่ายๆแบบนี้

สิ่งคาใจอยากถามคือ

1.ในประเทศมี กี่ สน. แล้วจะมีอีกกี่อู่ที่หากินแบบนี้กับ สน.(หรือไม่)
2.มีสิทธิ์อะไร มาหาลากรถผู้ประสบเหตุ ไปรอเรียกเก็บเงินฟรีๆ กินเปล่า
3.ทำตัวเป็นนายหน้าลากรถมาให้อู่อื่นซ่อมแล้วมาเรียกเก็บเกินความจริงกินฟรีไปเกือบ 10,000 บาท


นี้คือความจริง เจอมากับคนรู้จัก
แล้วอยากให้เป็นอุทาหอน แก่ทุกท่านได้อ่าน เผื่อท่านและญาติๆ หรือคนรู้จักเจอแบบนี้
จะได้หาทางแก้ไขได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: