7 ก.ย. 2552

ระวัง...!!!!....ยาตัวใหม่.....ถึงไม่ใช้ทุกคนควรรู้...อันตรายจ้า...?????

ไม่รู้จริงเท็จยังไงรับรู้ไว้ก้อดีครับ

ใครเคยไปเทียวสถานที่เริงรมย์เช่น ดีสโก้เทค" หรือเป็นสถานที่ปิดอากาศถ่านเทไม่ได้คือต้องใช้แอร์สถานเดียวให้ระวัง

"แอร์ไอซ์"คือเขาจะปล่อย"ยาไอซ"ชนิดฉีดมาพร้อมๆกับแอร์ขณะที่เราเต้นอยู่นั้นยาจะ"กระตุ้นหัวใจ"ทำให้เรารู้สึกสนุกสนานกระชุ่มกระชวยไม่รู้สึกเหนื่อยเลย แต่พอหมดฤทธิ์ยาลงเราจะรู้สึกว่าเราจะเพลียผิดปกติและหิวนําและถ้าในระยะยาวจะทำให้เราติดยาชนิดนี้โดยไม่รู้ตัว

เหมือนกับเด็กวัยรุ่นบางคนไปเที่ยวที่ตรงไหนแล้วบอกว่าที่นั่นเต้นได้สนุกกว่าที่อื่นๆละก็อาจจะเป็นเพราะยาไอซ์ก็ได้ให้ระวังใครที่มีลูกมีหลานก็ช่วยกันเตือนๆเด็กแล้วกันเพราะในระยะยาวนั้นมีผลเสียต่อสุขภาพทีเดียว

บางแห่งเขาผสมใส่เครื่องดื่มมาให้ เพื่อให้ติดสถานที่ของเขาควรระวังไว้ให้ดีนะจ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น: