22 พ.ค. 2554

ฮาร์ดดิสก์ไร้สายสำหรับมือถือ+แท็บเล็ต

คุณผู้อ่านเคยอยากให้ iPhone หรือ iPad ทีใช้สามารถจัดการกับข้อมูลได้มากกว่าทีเป็นอยู่ หรือเปล่าครับ? หลายคนอาจเลือกวิธีใช้บริการสตอเรจคลาวด์ โดยยอมเสียค่าใช้จ่ายรายเดือน แต่มันก็ยังมีอีกทางเลือกหนึ่ง นั่นก็คือ การซิงค์ฮาร์ดดิสก์พกพาไร้สายกับอุปกรณ์โมบายของคุณ


Seagate GoFlex Satellite ฮาร์ดดิสก์พกพาไร้สายที่เป็นคำตอบข้างต้นให้กับคุณได้ โดยมันจะเป็นฮาร์ดดิสก์พกพารุ่นแรกของทางบริษัทที่เพิ่มความสามารถในการเชื่อมต่อไร้สาย Wi-Fi ซึ่งเป็นฟังก์ชันที่ผู้ใช้ต้องการ สำหรับคุณสมบัติของ GoFlex Satellite จะมีความจุ 500GB และเข้ากันได้กับมาตรฐานการเชื่อมต่อไร้สาย 802.11 b/g/n ภายในมีแบตเตอรี่ที่สามารถสตรีมวิดีโอที่มีความยาวนานถึง 5 ชั่วโมงได้ แถมยังสามารถรองรับอุปกรณ์ต่างๆ ที่เชื่อมต่อเข้ามาได้พร้อมกันถึง 3 ชิ้น


Seagate GoFlex Satellite มาพร้อมกับแอพฯ iOS ฟรี เพื่อให้ผู้ใช้ iPhone และ iPad สะดวกในการใช้งาน ในขณะที่ผู้ใช้อุปกรณ์โมบายสายพันธุ์ Android จะต้องเข้าถึงคอนเท็นต์ต่างๆ ใน GoFlex Satellite ผ่านทางบราวเซอร์ สำหรับคุณผู้อ่านที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ Seagate.com, Amazon.com และ BestBuy.com โดยสนนราคาอยู่ที่ 199.99 เหรียญฯ (ประมาณ 6,000 บาท) กำหนดการวางตลาดจะเป็นช่วงเดือนกรกฎาคม ศกนี้





โดย กองบรรณาธิการเว็บไซต์ ARiP.co.th

ไม่มีความคิดเห็น: