5 ก.ค. 2551

เตือนซื้อ พ.ร.บ.ต่อภาษี

*เวลาผ่านไปที่กรมการขนส่งทางบก จะมีพวกหน้าม้าเข้ามาสอบถาม อ้างสรรพคุณสามารถติดต่องานที่กรมได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจดทะเบียนรถใหม่ ต่อทะเบียนรถเก่า โอนรถ ขายรถ ซื้อประกันภัย ฯลฯ ถึงแม้ กรมการขนส่งฯจะประกาศเตือน และกวดขันจับกุมเป็นประจำ ก็ยังไม่หมดสักที*
และยังมีคนอีกจำนวนมากที่หลงเชื่อและตกเป็นเหยื่อ เสียเงิน เสียทอง ให้กับพวกหน้าม้าเหล่านี้ เพื่อซื้อความสะดวกสบาย แต่หารู้ไม่ว่าสิ่งได้รับอาจจะไม่คุ้มค่า หรือไม่ได้รับการคุ้มครองตามกฎหมาย นอกจากเสียรู้แล้ว อาจเสียเงินมากหรือเสี่ยงติดคุกโดยใช่เหตุอีกต่างหาก!!!!
วันนี้ ชัยรัตน์ สงวนชื่อ รักษาการอธิบดีกรมการขนส่งทางบก มีคำแนะนำดีๆ มาฝากผู้อ่านอีกแล้ว จะเกี่ยวกับเรื่องอะไรนั้นลองติดตามดู ดังนี้...
ขณะนี้กรมการขนส่งทางบก ได้ร่วมมือกับบริษัทรับประกันภัยเปิดให้บริการจำหน่ายกรมธรรม์ประกันภัย ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ พ.ศ. 2535 พร้อมชำระภาษีรถประจำปีแบบทั่วไป เพิ่มช่องทางอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน
*ทั้งนี้ ในการชำระภาษีรถประจำปี กับ กรมการขนส่งทางบก ความคุ้มครองตาม พ.ร.บ.จะต้องยังมีอยู่ ซึ่งหากอายุกรมธรรม์สิ้นสุดลงก่อนวันสิ้นอายุภาษีรถประจำปี เจ้าของรถจะต้องต่ออายุกรมธรรม์ เสียก่อนจึงจะสามารถชำระภาษีได้ โดยในปัจจุบันได้มีผู้นำพ.ร.บ. มาเดินเร่ขาย *
หรือตั้งโต๊ะจำหน่ายตามแหล่งชุมชนต่างๆ ซึ่งผลปรากฏว่าผู้ที่ซื้อ พ.ร.บ. จากจุดให้บริการที่ไม่ได้มาตรฐานดังกล่าว ประสบปัญหาในเรื่องความคุ้มครอง ตาม กรมธรรม์ ดังนั้น กรมการขนส่งทางบก จึงได้ขอความร่วมมือจากบริษัทรับประกันภัย มาตั้งจุดจำหน่าย พ.ร.บ. อย่างถูกต้อง
มีทั้งหมด 2 จุด!!! จุดแรก ภายในบริเวณอาคาร 2 กรมการขนส่งทางบก จตุจักร เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ซึ่งผู้ซื้อ พ.ร.บ. จากจุดให้บริการที่กรมการขนส่งทางบกจัดไว้ให้ จะได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์ ทันที!!!!!
จุดที่ 2 ณ ศูนย์บริการร่วมคมนาคม เชิงสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน การเปิดให้บริการจำหน่าย พ.ร.บ. จะทำให้ประชาชนได้รับความสะดวกและปลอดภัยในการใช้บริการเพิ่มมากขึ้น!!! ทั้งนี้เจ้าของรถที่ต้องชำระภาษีรถประจำปี พร้อมต่ออายุ พ.ร.บ. อย่างมั่นใจสามารถใช้บริการ ได้ที่จุดให้บริการของกรมการขนส่งทางบก หรือที่ศูนย์ร่วมคมนาคม ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ในวันเวลาราชการ
*งานนี้!!!!! ชัยรัตน์ รักษาอธิบดีกรม การขนส่งทางบก ยืนยันรับรองไม่ถูกเบี้ยวอย่างแน่นอน!!!!.*

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ประกันรถหมดโทรหาเราสิค่ะ
BBIS โปร์กเกอร์ประกันภัย
รับทำประกันภัยรถยนต์ ต่อ พ.ร.บ. และภาษี รถยนต์ จาก หลาย บริษัทชั้น นำ
คุ้มค่า : ด้วยประกันดี ราคาประหยัด พร้อมรับส่วนลดพิเศษ
อุ่นใจ : ได้รับความคุ้มครองแน่นอน เบี้ยส่งตรงถึงบริษัท

เราคัดสรรเฉพาะ ประกันดี ราคาประหยัด ไว้บริการคุณ
เพียงแค่ท่านชำระเงิน รับความคุ้มครองทันที ได้รับกรมธรรม์ ภายใน 5 วัน ทำการ

บริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ
เช็คเบี้ยประกันให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
ผ่อนชำระนาน 3- 6 เดือน
จ่ายสดมีของสมนาคุณแจกให้ฟรี
บริการหลังการขายและติดตามผล
**เพียงท่าน แฟกซ์ กรมธรรม์ เก่ามาเรา รับฟรีของสมนาคุณทันที**

สามารถเข้าไปดูดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.everythinginthai.com/bbis
BT-59 ชั้น 3Aอิมพีเรียลเวิลล์ ลาดพร้าว ซ.ลาดพร้าว 81-83 ถนนลาดพร้าว
แขวง/เขต ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310
โทร : 02-5306455 แฟกส์ : 02-5306456
E-mail: bbis@everythinginthai.com
www.everythinginthai.com/bbis