1 ก.พ. 2551

ก่อนแต่งงานอ่านชะ..

>>โปรดอ่านและพิจารณาก่อนแต่งงาน
>>ก่อนแต่งงาน
>>เขา: ใช่เลย! ในที่สุดก็ถึงเวลาซักที ผมรอไม่ไหวแล้ว
>>เธอ: เธอคิดจะเลิกกับฉันไหม?
>>เขา: ไม่แน่นอน อย่าแม้แต่เพียงแค่คิด
>>เธอ: เธอยังรักฉันอยู่หรือเปล่า?
>>เขา: แน่นอน!
>>เธอ: เธอเคยคิดจะเอาเปรียบฉันบ้างหรือเปล่า?
>>เขา: ไม่หรอก! ทำไมเธอถามอย่างนี้ละ
>>เธอ: เธอจะจูบฉันไหม?
>>เขา: ได้ซิ!
>>เธอ: เธอจะทำร้ายฉันไหม?
>>เขา: ไม่มีทาง! ฉันไม่ใช่คนแบบนั้น
>>เธอ: ฉันจะไว้ใจคุณได้ไหม?
..........................
>>ปัจจุบัน หลังจากแต่งงาน คุณแค่อ่านจากบรรทัดล่างขึ้นด้านบน

ไม่มีความคิดเห็น: