17 มิ.ย. 2552

กลืนน้ำรักอันตรายไหม?

กลืนน้ำรักอันตรายไหม? เวลาผมทำออรัลเซ็กซ์ให้แฟนผมบางครั้งถ้าเธอถึงจุดสุดยอดแรงๆ จะมีเหมือนน้ำอะไรไม่รู้ฉีดพุ่งออกมาเต็มหน้าผมเลย แต่กลิ่นไม่เหมือนฉี่นะครับ รสเค็มประแล่มๆ ยังไงไม่รู้ เป็นน้ำอะไรครับและถ้ากินเข้าไปจะอันตรายไหม...พาที/ปัตตานี

ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นกับแฟนคุณก็คือเธอถึงจุดสุดยอดแบบสุดๆ ไปเลยและเมื่อเกิดแบบนั้นแล้ว ต่อมต่างๆ รวมทั้งผิวภายในช่องคลอดจะขับน้ำออกมาจำนวนมากจึงมักมีลักษณะเหมือนน้ำที่ฉีดพุ่งออกมาจากช่องคลอดเต็มแรงเพราะออกมาพร้อมๆ กันทั้งผนังช่องคลอดด้วยปริมาณ

และความแรงของการบีบรัดตัวของกล้ามเนื้อโดยรอบช่องคลอดซึ่งบีบรัดเป็นจังหวะจึงเกิดเหมือนแรงขับดันที่ฉีดน้ำคัดหลั่งดังกล่าวออกมาภายนอกอย่างแรง เป็นปรากฏการณ์ที่เรียกว่า Female Ejaculation เหมือนกับเวลาที่ผู้ชายถึงจุดสุดยอดแล้วหลั่งน้ำอสุจิออกมานั่นแหละ แต่ผู้หญิงไม่มีน้ำอสุจิจึงหลั่งน้ำออกมาแรงเหมือนฉีดพุ่งเหมือนกัน

เอาเป็นว่าขอแสดงความยินดีกับความสามารถในการใช้ปากของคุณทำออรัลจนทำให้แฟนคุณต้องขึ้นสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ เพราะเรื่องแบบนี้เป็นความสามารถเฉพาะตัวบุคคลทั้งสองฝ่ายซึ่งร่วมแรงร่วมใจกันทำกิจกรรมไปถึงดวงดาวเลยทีเดียว เป็นที่น่าอิจฉาของคนที่อยากมีประสบการณ์บ้าง

ไม่มีความคิดเห็น: