17 เม.ย. 2553

เตือนภัย:บนสะพานพระราม8

มีเรื่องอยากมาเตือนภัยสำหรับคนที่ต้องใช้สะพานพระราม 8 ตอนกลางคืนค่ะ



เมื่อคืนนี้ เรากับเพื่อนๆไปถ่ายรูปและนั่งคุยงานกันที่สะพานพระราม 8

เวลาประมาณตี 1 พวกเราก็ว่าจะกลับกัน

แล้วก็เห็นมีวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ อายุประมาณ 15-16 ลักษณะดูไม่ค่อยดี

พวกนี้เดินขึ้นมาบนสะพานแต่อยู่คนละฝั่งกับเรา

พวกเราก็เห็นแล้วว่าท่าทางไม่ค่อยดีเท่าไหร่

เพราะเด็กกลุ่มนี้จะคอยมองมาที่กลุ่มเราเวลาที่กลุ่มเราคุยกัน และ

เด็กพวกนี้จะยืนเกาะราวสะพานติดกับถนน

ตอนแรกเราก็เข้าใจว่าคงมายืนคุยกันธรรมดา (แต่ดูน่ากลัวมาก) แต่

ซักแป๊บเดียวเราก็ได้ยินเสียงเหมือนคนขว้างอะไรใส่รถ เราก็หันไปมอง

เท่าที่เราเห็นคือเด็กวัยรุ่นกลุ่มนี้เอา

อะไรซักอย่างปาใส่หน้ารถที่ผ่านไปผ่านมา คันแรกไม่เป็นไร

แป๊บนึงก็ได้ยินเสียงอีกทีแต่คันนี้ก็ไม่เป็นอะไรอีก พอ

คันที่ 3 เป็นรถแท็กซี่สีส้ม โดนปากระจกข้างแตก

พอพวกมันปาเสร็จแล้วมันก็พากันวิ่งลงสะพาน แท็กซี่คันนั้นก็ถอย

กลับมา แล้วจอดรถลงมาดูแต่ตามไม่ทันแล้ว เราสงสารคุณลุงคนนี้มากๆ

เพราะเค้าเป็นคนทำมาหากิน กลับต้องมา

เจอเด็กเหลือขอพวกนี้

พวกเราก็ตะโกนข้ามฝั่งไปถามคุณลุงเค้าแต่คุยกันไม่สะดวกเลยลงมาข้างล่าง

คุณลุงไปวน

รถกลับมาเจอพวกเรา เราก็เลยให้เบาะแสคุณลุงไป คุณลุงบอกว่าจะไปแจ้งความ


เราถามคุณลุงว่าพวกมันเอาอะไรปา คุณลุงบอกว่าทุเรียนดิบ กับขวดน้ำอัดลม !!!


เลยอยากมาเตือนภัยนะคะ ถ้าขึ้นสะพานพระราม 8

แล้วเห็นวัยรุ่นยืนเกาะราวสะพานด้านติดกับถนน ให้พยายาม

ขับชิดขวาไว้

ลักษณะของเด็กกลุ่มนี้คือ เด็กแวนซ์ อายุ 15-16 ปี มากันประมาณ 10-15 คน

แต่งตัวคล้ายๆกันค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: