14 พ.ย. 2552

แค่หัวเราะ ก็ผอมได้

สุดทึ่ง แค่หัวเราะ ก็ผอมได้ (Women Plus)

ใครจะไปเชื่อว่าแค่หัวเราะวันละ 15 นาทีก็ทำให้น้ำหนักลดลงได้ แต่ขอบอกว่า มันเป็นไปได้แล้วค่ะ

เพราะจากการศึกษาของนักวิทยาศาสตร์พบว่า หากเราหัวเราะเป็นประจำตลอดระยะเวลาหนึ่งปี จะสามารถกำจัดไขมันออกได้ถึง 2.25 กิโลกรัม อีกทั้งการที่เราออกแรงหัวเราะจะเทียบได้พอ ๆ กับการออกแรงเดินทางไกลในระยะทาง 800 เมตรเชียวนะคะ

นอกจากนี้ยังพบว่าเวลาหัวเราะ ร่างกายจะใช้พลังงานมากกว่าการนั่งพักผ่อนอยู่เฉย ๆ ถึง 10-20% เลยล่ะค่ะ

เอ้า...รู้อย่างนี้แล้ว เลิกเครียด แล้วชวนกันมาหัวเราะกันดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น: