5 ก.ย. 2553

ยกทรงสำหรับ...ผู้ชาย!?

คอลัมน์ lifestyle โดย j-watch นิตยสาร seventeen ภาพประกอบจากเว็บ tstyle.ws


 

 โอ ว้แม่เจ้า นี่มันเกิดอะไรกันขึ้นกับประเทศญี่ปุ่นกันเนี่ย เรื่องนี้ได้มาจากสกู๊ปทีวีรายการหนึ่งที่นำเรื่องของผู้ชายทำงานชาวญี่ปุ่น บางคนที่ชอบใส่เสื้อชั้นในออกตีแผ่เมื่อหลายปีก่อน หลายปีต่อมาสกู๊ปนิตยสารบางเล่มก็นำเสนอต่อ และดูเหมือนว่ากลุ่มผู้ชายเหล่านี้จะแอบแพร่กระจายเพิ่มขึ้นอย่างเงียบๆ ทั้งๆ ที่ผู้ชายเหล่านี้ไม่ได้เป็นพวกรักร่วมเพศ หรือมีจิตใจเป็นสาวแต่อย่างใด บางคนก็มีลูกมีภรรยา บางครอบครัวก็รับได้ แต่ส่วนใหญ่ที่รับไม่ได้ก็มีไม่น้อย

 

จาก ข้อมูลในสกู๊ปบอกว่า ผู้ชายเหล่านี้มักเป็นคนที่มีความเครียดจากการดำรงชีวิตประจำวัน ซึ่งส่วนใหญ่หนีไม่พ้นเรื่องงาน ฉะนั้นการใส่เสื้อชั้นในทำให้พวกเขารู้สึกอุ่นใจ คลายกังวล ผู้หญิงส่วนใหญ่คงจะเกิดคำถามแบบเดียวกันว่า สำหรับผู้ชายแล้ว จำเป็นด้วยหรือที่จะต้องใส่เสื้อชั้นใน เพราะในความคิดของผู้หญิงแล้ว ถ้าไม่ใส่ได้ย่อมดีกว่าแน่ๆ ผู้หญิงเราต่างหากที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ และไม่ว่าจะนั่งคิดนอนคิดยังไง ก็ไม่เห็นจะมีความจำเป็นใดๆ ที่คุณผู้ชายจะต้องใส่


ผู้ชาย ที่ใส่บรานอกจากจะมีความเครียดเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว คนเหล่านี้ก็ต้องเครียดหนักเข้าไปอีก เพราะกลัวคนใกล้ชิดจะรู้พฤติกรรมแปลกๆ ของตัว อย่างเช่นเวลาที่ไปซื้อ พนักงานขายก็มักจะคิดว่าพวกเขามาซื้อให้ภรรยา พวกเขาไม่สามารถที่จะเข้าไปลองได้อย่างเสรีเหมือนสาวๆ ฉะนั้นจึงมีไม่น้อยที่หันมาซื้อผ่านอินเทอร์เน็ตแทน และเวลาที่ใส่บรา พวกเขาจะใส่เสื้อกล้ามสีเข้มทับอีกทีเพื่อไม่ให้สังเกตเห็นได้ง่าย

แต่สำหรับสาวๆ ถ้าตื่นขึ้นมาแล้วแอบพบว่าคนข้างๆ ก็ใส่เสื้อในด้วยเหมือนกันอาจกังวลขึ้นเป็นทวีคูณ!

ไม่มีความคิดเห็น: