12 ก.ย. 2553

แฉกลหมอดูแขกตามหมู่บ้าน พร้อมเฉลย (ใครเคยโดนห้ามพลาด)


รูปที่ 1 เฉลยแบบย่อ วิธีนี้หมอแขกเค้าจะบอกให้เราเขียนเลขใส่กระดาษและกำไว้ ขณะที่เรากำลังงงๆว่ามันจะให้เขียนทำไม ?? หมอแขกก็จะวาดมือเป็นตัวเลขต่อหน้าเรา สมมุติเลข 3 และก็พูดๆๆๆให้เราไม่ทันตั้งสติ ด้วยความเบลอปนงงตัวเลขที่คุณเขียนจึงเป็นตัวเลขที่ถูกชี้นำซึ่งก็คือเลข 3 นั่นเอง วิธีนี้จะได้ผล 8 ใน 10 คนเชียวนะ ลองไปเล่นดูซิ

อันนี้เริ่มทายชื่อแล้ว พร้อมเรียกร้องเงินด้วย ใครเคยโดนมั่ง


รูปที่ 2 เฉลยอย่างย่อ วิธีนี้หมอแขกจะใช้กลสลับกระดาษนั่นเอง โดยหมอแขกจะมีกระดาษที่ขยำเตรียมไว้ก่อนแล้วในอุ้งมือ เมื่อสบโอกาสก็จะทำทีเป็นว่ามาขยับกระดาษเรานิดนึงตรงหน้าเรานี่แหละ จากนั้นก็จะปล่อยกระดาษในอุ้งมือลงมาและหยิบกระดาษที่เราเขียนชื่อขึ้นมาแทน และแกล้งทำพิธีอย่างโน้นอย่างนี้เพื่อถ่วงเวลาตอนแอบอ่านชื่อ และหันเหความสนใจเราอีกด้วย พออ่านจบก็แกล้งมาหยิบกระดาษเพื่อสับคืนอีกครั้ง วิธีนี้แก้เผ็ดไม่อยาก คุณลองเขียนไปว่า เดี๋ยวตำรวจจะมาจับนะ และบอกหมอแขกว่ากำลังเขียนชื่อคนลงไป แป๊บเดียวรับรองหมอแขกรีบเผ่นแน่ ....

อันนี้หมอแขกพึ่งจะเริ่มดูดวงล่ะ หลังจากเล่นมายากลหลอกเราไป 2 ยก อิอิอิ


รูปที่ 3 เฉลยอย่างย่อ วิธีนี้เค้าใช้โหราศาสตร์จริงนั่นแหละ แต่จะดูเฉพาะเรื่องอัปมงคลเพราะว่าจะง่ายที่สุดแล้ว และพูดเรื่องความผิดพลาดในอดีตให้เรากลัวเช่น เคยทำบาป เคยทำแท้งมาใช่มั้ย ถ้าเผอิญคุณว่าใช่!!!! หมอแขกก็จะตีกินบอกไปว่าเห็นเด็กอย่างโน้นอย่างนี้ และเมื่อมาผสมกับสองข้อแรก คุณก็จะหลงกลเชื่อจนหมดใจ

ตบท้ายด้วย ไสยศาสตร์มีเล่นคุณไสย์ ใครล่ะจะกล้าหือ

ไม่มีความคิดเห็น: