12 ก.ย. 2553

ร้านส้มตำ

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับเพื่อนของผมครับ

คือมีอยู่วันหนึ่งผมกับเพื่อนไปกินส้มตำกัน แล้วเค้าเล่ากันว่าส้มตำร้านนี้มีคนฆ่ากันตายที่หน้าร้าน

ผมก้ไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก แต่ตอนนั้น มันเป็นเวลาประมาณเกือบๆ เที่ยงคืนครับ ใคร ๆ ก็ต้องคิดแน่นอน

ก็นั่งกินกันไปเรื่อย ๆ ครับ อยุ่ดี ๆ เพื่อนผมก็รู้สึกว่า มีอะไรบางอย่าง ขาว ๆ วิ่งผ่านไปผ่านมา

ก็มองไปมองมา ก็ยังไม่หายไป ผมเลยสกิดเพื่อนให้ไปล้างหน้าซะหน่อย แล้วตอนนั้นผมก็เดินไปห้องน้ำด้วย

แต่แล้วก่อนจะล้างหน้า เพื่อนผมก็ตกใจครับ เมื่อส่องไปที่กระจก " ข้าวเหนียวติดอยู่ตาครับ "

ไม่มีความคิดเห็น: