24 ต.ค. 2553

16 ข้อที่ดูไร้สาระ แต่ว่าจริง

1.ขับรถมาตั้งนานหลายปีแต่พอเพื่อนขอให้ช่วยถอยรถให้ แปบบเดียว ชนซะแล้ว...

2.สังเกตมั๊ยว่าเวลาที่เราทำขนมปังทาเนยตก ด้านที่มีเนยจะคว่ำลงเสมอและโอกาสที่พื้นนั้นจะเป็นพ รมมีมากขึ้นและตามสัด ส่วยของราคาพรมซะด้วยล่ะ(งง)

3.การดูดวงนั้น หมอดูจะดูทั้งดีและไม่ดี แต่เรื่องที่แม่นที่สุดคือเรื่องไม่ดี (ซะงั้น)

4.ของ ที่วางอยู่ตรงหน้าโดยไม่คิดที่จะใช้ มันจะหายไปทันทีเมื่อต้องการใช้ทีเดียว

5.ถ้า เตะบอลสะเปะสะปะมักจะไปกระแทกเข้ากับหน้าต่างไม่ก็ศี รษะของใครบางคน

6.รอ รถเมล์ทุกวันเห็นแต่แท๊กซี่เต็มถนน พอจะขึ้นแท๊กซี่กลับไม่ผ่านมาสักคัน

7.หนังสือ ที่ปกหน้าสวย เนื้อหาข้างในมักจะห่วย หนังสือปกห่วย เนื้อหาข้างในยิ่งเน่ามาก

8.รถเลนข้างๆมักจะเคลื่อนตัวได้เร็วกว่า เลนเราเสมอ...

9.เวลาที่แก้ปัญหาบิ๊กบึ้มได้สำเร็จ ปัญหาเล็กๆมักจะขยายกลายเป็นปัญหาบิ๊กบึ้มอีกทันที

10.คนที่มีนาฬิกา เรือนเดียวจะรู้เวลาแน่นอน แต่คนที่มีสองเรือนจะสับสนว่าควรจะเชื่อเรือนไหนดี

11.เสื้อผ้าตัว เก่าจะดูไม่เข้าท่าทันทีเมื่อเราซื้อตัวใหม่มา

12.มนุษย์ 30% มองโลกในแง่ร้าย อีก70% มองโลกในแง่ที่ร้ายกว่านั้นอีก

13.ไฟชอบดับ เวลาที่เราจะดูถ่ายทอดสดหรือรายการโปรดของเราเสมอ ( จริง )

14.คอมฯ มัก จะแฮงค์ ตอนเรายังไม่เซฟงาน

15.สืบเนื่องจากข้อ 14 . ถ้าเซฟแล้วมักจะปรากฏภายหลังว่า File Error

16.คาบไหนที่เราโดดหรือขาด หรือลืมเอาหนังสือมา คาบนั้นจะต้องมีการเช็ดชื่อ หรือสอบ หรือ ตรวจงานทุกครั้งไป ( ก็จริงอีกแล่ะ )

ไม่มีความคิดเห็น: