9 ต.ค. 2553

น้ำกะทิช่วยรักษาผมร่วง


?น้ำกะทิ? ผลผลิตจากธรรมชาติที่ช่วยป้องกันผมร่วง แก้ผมบางอย่างได้ผล ทราบไหมคะ แชมพูป้องกันผมร่วงบางยี่ห้อ ยังมีน้ำกะทิเป็นส่วนประกอบเลย และต่อไปนี้เป็นข้อมูลยืนยันบางส่วน ว่าน้ำกะทิช่วยรักษาผมร่วงได้จริง

ป้องกันผมร่วงด้วยน้ำกะทิ
น้ำกะทิ ขาวข้นอุดมไปด้วยสารอาหารชั้นดี โดยเฉพาะโปรตีนที่ช่วยบำรุงรากผมให้ผมงอกและยาวเร็ว ป้องกันผมร่วง และผมบาง บางตำราบอกว่า ช่วยแก้ปัญหาผมหยาบและผมแตกปลายได้ดีด้วย

วิธีการ คือ นำหัวกะทิ มาชะโลมเส้นผมและหนังศรีษะให้ทั่ว พร้อมกับใช้ปลายนิ้วมือนวดเบาๆ ทิ้งไว้ 30 นาที จากนั้นให้ล้างออกและสระผมตามปกติ
ใครมีปัญหาผมร่วง ควรใช้นำกะทิบำรุงเส้นผมเป็นประจำ จะทำให้รากผมแข็งแรง มีสุขภาพดีและหนาดกดำเป็นเงางามเป็นธรรมชาติก็เสกผมสวยได้ ไม่ต้องใช้สารเคมี?

เป็นยังไงบ้างคะ วิธีรักษาผมร่วงแบบนี้ไม่ยากเลยใช่หรือเปล่า แถมไม่ต้องเสียเงินซื้อแชมพูรักษาผมร่วงราคาแพงด้วย คนที่ผมร่วงเก่งๆ ระยะเริ่มต้นแบบผู้เขียน ลองเอาสูตรนี้ไปใช้กันดูน่าจะเห็นผลดีนะคะ รับรองว่าทั้งประหยัดและคุ้มค่าค่ะ






บทความจาก ชีวจิต

ไม่มีความคิดเห็น: