23 ส.ค. 2554

10 ที่พักโรแมนติกใกล้กรุงเทพฯ

สำหรับใครที่อยากหาเวลาพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว หรือเติมความหวานให้ชีวิตคู่ แต่ก็ไม่อยากเสียเวลากับการเดินทาง เรามี 10 ที่พักโรแมนติกใกล้กรุงเทพฯ มาฝากกันจ้า

1. เซนทารา ชานทะเล รีสอร์ทแอนด์วิลล่าส์ ตราด
เหมาะกับคู่รักที่ต้องการการพักผ่อนแบบเงียบสงบ ในบรรยากาศสุดโรแมนติก ของทะเล จ.ตราด ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียงไม่กี่ชั่วโมง ที่นี่ CHAAN TALAY RESORT & VILLAS TRAT http://www.facebook.com/chaantalay



2. บ้านเรือปราณรีสอร์ท ประจวบคีรีขันธ์
ทะเลที่ใครๆก็ฮิตไปกัน คงหนีไม่พ้นทะเลหัวหิน แต่ถ้าอยากใช้วันหยุดพักผ่อนของคุณและคนที่คุณรักไปกับความเป็นส่วนตัว ขอแนะนำบ้านเรือปราณรีสอร์ท เพราะที่นี่มีบ้านพักเพียง 9 หลัง แถมได้ใกล้ชิดทะเลประจวบฯ อีกด้วย


3. รายาบุรี รีสอร์ท กาญจนบุรี
รีสอร์ทสุดหรูที่มีกลิ่นอายสไตล์บาหลี ตั้งอยู่เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี เหมาะสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ที่หลงใหลในบรรยากาศแห่งท้องน้ำและป่าเขา


4. ณดล วิลล่า มวกเหล็ก สระบุรี
เหมาะกับคู่รักที่ชอบธรรมชาติแบบร่มรื่นและเป็นส่วนตัว และยังได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของบ้านทรงไทยเดิมและความวิจิตรบรรจงของสถาปัตยกรรมแบบไทยแท้ๆ มาที่นี่เหมือนกับได้ย้อนยุคไปด้วย เที่ยวธรรมชาติไปด้วย คุ้มสุดๆไปเลยทีเดียว


5. Belmont Village เขาใหญ่
เดินทางไม่ถึงสองชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ก็จะถึง เบลมอนท์ วิลเลจ เขาใหญ่ บ้านพักที่แต่ละห้องจะมีดีไซน์ไม่ซ้ำกัน ยามกลางคืนทั้งรีสอร์ทจะถูกตกแต่งไปด้วยแสงไฟ เหมาะกับคู่รักที่อยากจะออกมาเดินเล่นสวีทหวานกันในยามค่ำคืน ตามคอนเซ็ปท์ของรีสอร์ทแห่งนี้ที่ว่า “Your precious memory starts here!” www.belmontkhaoyai.com


6. บึงฉวากรีสอร์ท สุพรรณบุรี
บึงฉวากรีสอร์ท ที่ไม่ได้เป็นแค่รีสอร์ทบนดิน แต่เป็นบ้านบนต้นไม้เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติอย่างสุดๆ บ้านพักทุกหลังติดริมบึงน้ำกว้างใหญ่ ชื่นชมธรรมชาติสายน้ำและต้นไม้และรับลมเย็นอ่อนๆได้ตลอดทั้งวัน เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง


7. บ้านอัมพวา
พาคู่ของคุณมาผ่อนคลายสุดๆ ด้วยสปาแบบไทยๆ ที่บ้านอัมพวา ยามค่ำ คู่รักสามารถเพิ่มความสวีท ด้วยการรับประทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกริมแม่น้ำแม่กลอง www.baanamphawa.com


8. เทวมันตร์ตรา รีสอร์ทแอนด์สปา
โรงแรม 5 ดาวสไตล์โคโลเนียล อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการพักผ่อนของคู่รัก ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำแควใหญ่ และมีกลิ่นอายของประวัติศาสตร์


9. ต้นน้ำลำตะคอง ปากช่อง
หลบไอร้อน นอนดูดาวกันที่ ต้นน้ำลำตะคอง จุดเด่นของที่นี่คงเป็นห้องอาหารติดริมน้ำ ให้คู่รักสามารถรับประทานอาหารในบรรยากาศสุดโรแมนติกอย่างสบายๆ ไม่ต้องรีบร้อน


10. ระเบียงดาว ปากช่อง
ทิวทัศน์สวยงาม รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และที่โดดเด่นคือตัวที่พัก ที่ถูกดัดแปลงมาจากเรือจริงๆ พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแบบสบายๆกับความเป็นส่วนตัว เหมาะกับคู่รักที่ต้องการการพักผ่อนแบบเงียบสงบ http://www.rabiangrua.biz/RD_mainpage_th.php




ไม่มีความคิดเห็น: