7 ส.ค. 2554

น้ำเปล่าที่มาแรงมากๆ ตามกระแสนิยมสุขภาพ ....บรรจุขวดในแบบต่างๆ และหลายราคา บางขวดแพงพอๆ กับเงินเดือนของคนบางคนทีเดียว ....เริ่มจากราคาเล็กๆ ขึ้นไป


7.Iskilde ลิตรละ 567 บาท

น้ำดื่ม ขวดนี้มาจากดินแดนโคนมเดนมาร์ก เป็นน้ำแร่ที่เพิ่งค้นพบใหม่ที่เขตสงวน Messo ซึ่งแน่ล่ะ มันสะอาด และบริสุทธิ์มาก วิธีการได้น้ำขวดนี้มา ต้องเจาะลงไปใต้ดิน 50 เมตร คล้ายน้ำแร่ยี่ห้อหนึ่งของไทย น้ำแร่ชนิดนี้เหมาะที่จะใช้กินร่วมกับสเต็ก บรรจุในขวดขนาด 1 ลิตร


6.Finé ลิตรละ 1,312.29 บาท

ขวดนี้ เหมาะสำหรับอาหารประเภทซูชิ รสชาติออกหวานนิดๆ น้ำดื่มขวดนี้สูบมาจากใต้ภูเขาไฟฟูจิ 600 เมตร โดยแหล่งน้ำนี้จะมีบางส่วนเป็นน้ำพุร้อนอีกด้วย เชื่อกันว่าในน้ำขวดนี้อุดมไปด้วยซิลิกา ซึ่งช่วยเรื่องความงามของผม เล็บ และช่วยร่างกายสร้างคลอลาเจน ชลอความแก่ชราด้วย


5.OGO ลิตรละ 1,512 บาท

ส่วนขวดกลมขวดนี้ มาจากเนเธอแลนด์ดินแดนแห่งดอกทิวลิป และกัญชาในร้านกาแฟ ที่นี่ยังมีแหล่งน้ำพุ Prise d'eau น้ำดื่มนี้ ได้รับการรับรองว่ามีปริมาณออกซิเจนตามธรรมชาติสูงมากกว่าน้ำดื่มทั่วไป ดื่มแล้วให้ความสดชื่นมากๆ
OGO มาจากคำว่า Oxigen To Go


4.Mahalo Deep Sea Water ลิตรละ 1,764 บาท

ขวดนี้มาจากฮาวาย อเมริกา ความเด่นของน้ำนี้ เป็นน้ำจืดจากใต้ทะเลไม่ใช่ใต้ดิน .... น้ำชนิดนี้เกิดจากภูเขาน้ำแข็งที่ละลายตัวลงไปในทะเลแล้วด้วยความหนาแน่นที่ต่างกันมาก น้ำจืดชนิดนี้ไม่ปนกับน้ำทะล แต่นอนก้นอยู่ใต้ทะเลแทน


3.Berg ลิตรละ 1,890 บาท

น้ำขวดนี้มาจากแคนาดา มาจากธารน้ำแข็งโบราณที่กรีนแลนด์แตกตัว แล้วลอยข้ามมหาสมุทรมาให้ทางแคนาดาละลายใส่ขวด ธารน้ำแข็งแห่งนี้อายุถึง 15,000 ปี ต้องไปสกัดตอนที่ยังไม่เกยฝึ่ง ซึ่งยากมาก


2. 420 Volcanic ลิตรละ3,150 บาท

มาอ่านคุณสมบัติก่อนราคาดีกว่า น้ำขวดนี้มาจากนิวซีแลนด์ ดินแดนแห่งธรรมชาติงดงาม ฉากหลังเรื่อง ลอร์ด ออฟ เดอะริง ทั้ง 3 ภาค น้ำขวดนี้มาจากภูเขาไฟ Tai Tapu โดยเป็นน้ำใต้ดินที่ผ่านการกรองจากหินภูเขาไฟ แล้วฝังตัวลึกลงไป 200 เมตร
ราคาเบาะๆ 3,150 บาท


มาถึงอันที่แพงที่สุด

1.Bling H2O ราคา 4,280 บาท

น้ำดื่มขวดนี้ได้รับการยอมรับว่าแพงที่สุดในโลก น้ำดื่มขวดนี้ไม่มีความพิเศษด้านที่มาเหมือนขวดที่กล่าวมาแล้ว ....ความพิเศษของมันอยู่ที่ตัวขวดประดับด้วยคริสตอล ชวารอฟกี้ และจุกไม้ก๊อกแท้ พร้อมด้วยสโลแกนที่ว่า

" ขวดน้ำที่คุณถือ แล้วแสดงความเป็นตัวคุณเอง " ราคา 4,280 บาท

ไม่มีความคิดเห็น: