23 ส.ค. 2554

เดอร์มาโรมา คืออะไร


หากอารมณ์ขุ่นมัว เพราะมีแต่เรื่องซีเรียสเสียจนคิ้วผูกโบว์ ยิ่งขมวดมากๆ พาลแต่จะเกิดริ้วรอยให้ปรากฏบนใบหน้า ‘TK TakeCare’ จะบอกให้ว่า อารมณ์บูดๆ นอกจากจะนำตีนเป็ด
ตีนกามาฝากไว้ที่ใบหน้าแล้ว ความเครียดที่สะสมยังทำให้ผิวพรรณดูหม่นหมอง

ยังไงซะ ปัญหาเรื่องความสวยความงามและอารมณ์ย่อมมีทางแก้ เพราะ ‘TK TakeCare’ ไปพบเจอศาสตร์ที่ช่วยดูแลทั้งผิวและอารมณ์ไปพร้อมๆ กัน นั่นคือ เดอร์มาโรมา (Dermaroma)

ศาสตร์เดอร์มาโรมา คือการรวมตัวกันของ เดอร์มา (Derma) ซึ่งก็คือ ผิวหนัง จับคู่กับ อโรมา (Aroma) ที่หมายถึง กลิ่นหอมละมุน กลายเป็นศาสตร์การดูแลผิวบนพื้นฐานของอารมณ์ที่ผ่อนคลายช่วยคืนความสมดุลให้กับผิว นิยมนำผลไม้รสเปรี้ยวอันอุดมด้วยวิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระ เป็นประโยชน์ต่อผิว รวมกับสมุนไพรให้กลิ่นหอมเข้ามาช่วยปรับอารมณ์

ลองมาดูตัวอย่าง ผลไม้และสมุนไพรหอมๆ ที่ผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดนำมาจับเข้าคู่กันช่วยปรนนิบัติเรือนกาย ผ่อนคลายอารมณ์ อย่าง 'แบล็กเบอร์รี่กับแบล็กที' ช่วยให้ผิวเรียบกระชับ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

โดย แบล็กเบอร์รี่ อุดมด้วยวิตามินซี เสริมสร้างการรวมตัวของคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง และสามารถต้านการก่อตัวของอนุมูลอิสระบริเวณชั้นผิวต่างๆ ทั้งยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ผิวกระจ่างใส สุขภาพดี แลดูอ่อนกว่าวัย

ส่วน แบล็กที ใบชาที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ และส่งกลิ่นหอมละมุน ช่วยให้คลื่นสมองสงบ เกิดความรู้สึกผ่อนคลาย ล้างพิษให้ผิว นำมาซึ่งความนุ่มลื่น สะอาดสดใส และบรรเทาผดผื่นสำหรับผิวแพ้ง่าย

อีกคู่ 'สตรอว์เบอร์รี่กับซินนามอน' ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และอารมณ์สดชื่น ซึ่งสตรอว์เบอร์รี่ มีสรรพคุณกระตุ้นให้เซลล์ผลัดผิวเร็วขึ้น เปลี่ยนผิวหมองคล้ำให้ดูมีชีวิตชีวา รอยแผลจางลง ผิวตึงกระชับ ลดความมันบนผิว

สำหรับ ซินนามอน สมุนไพรแห่งการชำระล้าง ช่วยต่อต้านแบคทีเรีย ทำความสะอาดรูขุมขน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ทั้งยังช่วยลดริ้วรอยและแผลเป็นให้ดูจางลง

หนหน้า หากอยากผ่อนคลายความตึงเครียดให้อารมณ์และเติมคุณประโยชน์ให้ผิวพรรณ อย่าลืมนึกถึง เดอร์มาโรมา นะจ๊ะ.

ไม่มีความคิดเห็น: