7 ส.ค. 2554

ฤกษ์แต่งงานปี 2554


ใครที่วางแผนเตรียมตัว แต่งงานปี 2554 กำลังมองหาฤกษ์ดี ฤกษ์แต่งงานปี54 วันนี้ Horoworld มีข้อมูลฤกษ์แต่งงานมาฝาก ว่าที่เจ้าบ่าว เจ้าสาว ทุกคนค่ะ เพราะวันที่ดี จะส่งผลให้ ดวงปี2554 ของคุณดูดีไปด้วยนะคะ

ตามตำราโบราณ การดูฤกษ์แต่งงานของคู่บ่าวสาว จะต้องมีการนำดวงของคู่บ่าวสาวมาวางดวงฤกษ์ แล้วหาวันที่ดี เดือนที่ดี ปีที่มีความมงคล ก็จะอำนวยความเป็นสิริมงคล เป็นการเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ก็จะครองคู่กันอย่างราบรื่น มีความสุข อาจารย์สมศักดิ์ ภัทรภาณีนาท นักพยากรณ์ จาก Horoworld รับหน้าที่วางฤกษ์ที่เหมาะแก่จัดพิธีงานมงคลสมรส ฤกษ์แต่งงาน 2554 มาให้แล้วค่ะ

ฤกษ์แต่งงานปี 2554 เดือนมกราคม

วันศุกร์ที่ 7 มกราคม 2554 เป็น เทศาตรีฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2554 เป็น เทวีฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตาใน มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียงมอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2554 เป็น มหัทธโนฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

ฤกษ์แต่งงานปี 2554 เดือนกุมภาพันธ์

วันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2554 เป็น เทศาตรีฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2554 เป็น มหัทธโนฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2554 เป็น ราชาฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

ฤกษ์แต่งงานปี 2554 เดือนมีนาคม

วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2554 เป็น ราชาฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2554 เป็น ภูมิปาโลฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2554 เป็น เทศาตรีฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2554 เป็น ภูมิปาโลฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

ฤกษ์แต่งงานปี 2554 เดือนพฤษภาคม

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2554 เป็น เทศาตรีฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม 2554 เป็น ราชาฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2554 เป็น ราชาฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2554 เป็น มหัทธโนฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก
ฤกษ์แต่งงานปี 2554 เดือนกรกฎาคม

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2554 เป็น เทศาตรีฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2554 เป็น เทวีฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตาใน มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียงมอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

ฤกษ์แต่งงานปี 2554 เดือนสิงหาคม

วันอังคารที่ 2 สิงหาคม 2554 เป็น มหัทธโนฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2554 เป็น เทวีฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตาใน มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียงมอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2554 เป็น มหัทธโนฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับงานมงคลต่างๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

ฤกษ์แต่งงานปี 2554 เดือนกันยายน

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2554 เป็น มหัทธโนฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2554 เป็น ภูมิปาโลฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2554 เป็น มหัทธโนฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

ฤกษ์แต่งงานปี 2554 เดือนตุลาคม

วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2554 เป็น ราชาฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2554 เป็น มหัทธโนฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

ฤกษ์แต่งงานปี 2554 เดือนพฤศจิกายน

วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน 2554 เป็น มหัทธโนฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2554 เป็น มหัทธโนฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2554 เป็น เทศาตรีฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2554 เป็น มหัทธโนฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

ฤกษ์แต่งงานปี 2554 เดือนธันวาคม

วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2545 เป็น เทวีฤกษ์ เป็นฤกษ์แต่งงานที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตาใน มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียงมอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อาจารย์สมศักดิ์ ภัทรภาณีนาท ได้กล่าวฝากเพิ่มเติมว่า ถ้าต้องการได้ฤกษ์ที่สมบูรณ์ ต้องใช้ดวงของทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ประกอบกันเพื่อหาวันที่ดีที่สุดซึ่งเป็นวันสำคัญของชีวิต

**** หมายเหตุ **** จะไม่มีฤกษ์แต่งงานปี 2554 ในเดือนเมษายนเพราะเป็นเดือนร้อน ส่วนเดือนมิถุนายนเป็นเดือนห้าตกเลขไม่ดี นอกจากฤกษ์แต่งงานไม่ดีแล้ว ยังเป็นเดือนที่ไม่เหมาะสมอีกด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น: