10 ธ.ค. 2552

ได้เวลาเปลี่ยนชั้นใน

ปัจจุบันคุณสาวๆ จะเฉิดฉายด้วยชุดสวยภายนอกเพียงอย่างเดียว คงไม่เพียงพอซะแล้ว เพราะหากพลาดหรือละเลยสิ่งใกล้ตัวที่นับเป็นปราการด่านแรกในการเลือกสวมใส่บนเรือนร่างอย่าง "ชุดชั้นใน" พื้นฐานสำคัญที่ช่วยเสริมให้สรีระทรวดทรงมีโครงร่างที่สวยงาม ได้สัดส่วนตามธรรมชาติ ซึ่งหากถูกละเลยก็จะเป็นโทษมหันต์ที่สามารถทำลายบุคลิกภาพของคุณได้เช่นกัน

โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระทรวงอกของผู้หญิงโดยเฉพาะ ณ แผนกชุดชั้นในสตรี ห้างโรบินสัน แนะนำว่า อย่าคิดว่าชุดชั้นในตัวเก่งของคุณจะมีอายุยืนยาวนะจ๊ะ เพราะโดยทั่วไปชุดชั้นในส่วนใหญ่จะมีอายุการใช้งานประมาณ 4 เดือนเท่านั้น โดยให้สังเกตเห็นอาการ ดังต่อไปนี้ โครงยกทรงเริ่มบิดจนไมได้รูป หรือ ตัวโครงเหล็กทะลุออกมาเซย์ฮัลโหลทักทาย กับโลกภายนอก บ้างหรือเปล่า? คัพยกทรงเสียรูปบวมบิด ไม่เป็นทรง แถมยังเคลื่อนไปมาขณะสวมใส่ทำให้ไม่สบายตัว หรือไม่? สายบราออกอาการหย่อน ยืด ย้วย โดยเฉพาะถ้าปรับสายแล้วแต่ยังหย่อนอยู่ละก็ แสดงว่าอิลาสติกเสื่อมสภาพกลับบ้านเก่าไปเรียบร้อย

หากคุณสาวๆ พบว่า ชุดชั้นในตัวเก่งของคุณ เริ่มมีอาการเข้าขั้นในข้อใดข้อหนึ่ง หรือ เป็นเกือบทุกข้อแล้วละก็ เตรียมโบกมืออำลาบราเก่าไปได้เลย รีบลุกขึ้นมาเปลี่ยนกันได้แล้วนะจ๊ะ เพราะชุดชั้นในตัวดีของคุณ อาจเป็นสาเหตุทำให้เจ็บป่วย ขืนยังฝืนใส่อยู่ละก็ จะส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ เพราะทำให้ทรวงอกคุณผิดรูปร่าง นำมาซึ่งความไม่สบายกายไม่สบายใจ แถมยังไม่ดีต่อสรีระที่สวยเพอร์เฟกท์ในการใส่เสื้อผ้าอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: