17 พ.ค. 2552

ข้อแตกต่างของเพื่อนกับแฟน

เพื่อนคือ คนที่อยู่ปลอบเราเวลาที่เราอกหัก
แต่แฟนหักอกเราแล้วจากไป
เพื่อนคือ คนที่เรามีได้หลายๆคน
แต่แฟนเรามีได้คนเดียว
เพื่อนคือ คนที่หัวเราะเวลาเราบอกว่ามีแฟนหลายคน
แต่แฟนคือคนที่ร้องไห้เมื่อรู้ว่าเรามีแฟนหลายคน
เพื่อนคือ คนที่เราบอกได้ว่าเรามีแฟนกี่คน
แต่เราบอกแฟนไม่ได้ว่าเรามีคนอื่นอีก
เพื่อนคือ คนที่แนะนำให้เป็นเพื่อนกับแฟนเราได้

แต่แฟนแนะนำให้เป็นแฟนกับเพื่อนไม่ได้
เพื่อนคือ คนที่เราบอกความลับให้รู้ได้มากกว่าแฟน
เพื่อนคือ คนที่เค้ามีแฟนอยู่แล้ว เลยไม่ได้เป็นแฟนเรา
เพื่อนคือ คำที่เราใช้แนะนำใครสักคนให้พ่อแม่รู้จัก
แต่แฟนคือ คนที่เราแนะนำกับเพื่อน
เพื่อนคือ คนที่เราคบเพราะนิสัย
แต่แฟนเรามักจะดูแต่ภายนอก
เพื่อนคือ คนที่เรากล้าทำอะไรบ้าๆ ให้เขาเห็น
แต่แฟนเรามักจะเก็บซ่อนไว้
เพื่อนที่ดีหายากกว่าแฟนที่เลว

แต่แฟนที่ดีหายากยิ่งกว่า
เพื่อนที่เคยเป็นแฟนมาก่อน มักจะดีกว่าตอนที่เป็นแฟน
แต่แฟนที่เคยเป็นเพื่อน ก็ไม่แน่ว่าจะดีเหมือนเดิม
เพื่อนจะไม่ค่อยระแวงเพื่อน
แต่แฟนมักจะระแวงเราไปหมด
ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน มักจะยืนยาวกว่าการเป็นแฟน

ไม่มีความคิดเห็น: