6 มี.ค. 2554

100 ที่บอกรัก (ภาคตะวันออก)


สรรหาสถานที่เหมาะๆ ซึ่งครบด้วยฉากสวยงามพร้อมบรรยากาศชวนให้อภิรมย์ ถือโอกาสตอนไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน ไม่ก็ไปกับ ครอบครัวของคุณหรือเธอ เลือกช่วงเวลาที่เป็นใจก่อนจะบอกคำรักตามความรู้สึก ณ ขณะนั้น

35.น้ำตกคลองพลู น่าจะเหมาะสำหรับคู่รักที่ชื่นชอบการผจญภัยในธรรมชาติบริสุทธิ์ บอกรักให้ได้ใจด้วยการตะโกนให้ชัดๆ ระหว่างกระโดดจากเบื้องบนลงสู่ผืนน้ำด้านล่าง พลางรับความชุ่มชื่นของน้ำตกและไอเย็นของไม้ป่าตามหน้าผาสูงที่จะชะโลมหัวใจสองดวงให้ฉ่ำเย็น (เกาะช้าง จ.ตราด)


36.หาดคลองพร้าว อีกหนึ่งสถานที่บอกรักสุดโรแมนติกในยามอาทิตย์อัสดงบนเกาะช้าง ด้วยลักษณะของชายหาดที่มีแหลมยาวยื่นออกไปในทะเล สามารถมองเห็นทัศนียภาพได้โดยรอบ หากยืนด้วยกันบนแหลมนี้ขณะพระอาทิตย์กำลังเคลื่อนตัวลงสู่ผืนน้ำ นับเป็นวินาทีที่มีค่าเหลือล้น (เกาะช้าง จ.ตราด)


37.ปารดี รีสอร์ท ทุกสิ่งที่หลอมรวมเป็นที่พักแห่งนี้ได้ตอบความหมายตามชื่อที่หมายถึงสวรรค์ชั้น 6 ได้ครบความ ทั้งที่ตั้งบนเวิ้งอ่าวที่อยู่ตรงกลางระหว่างหาดทิศตะวันตกและทิศตะวันออก จึงได้ชมภาพงามของดวงอาทิตย์ทั้งเช้าและเย็น เหมือนดังจะบอกว่าความรักที่มีให้ไม่มีสิ้นสุด (เกาะเสม็ด จ.ระยอง)

38.Le Blanc Samed Resort อุ่นไอของสีขาวบริสุทธิ์ที่แทนค่าความใสสะอาดของรักแท้ โอบล้อมด้วยสีเขียวขจีแห่งพรรณไม้ภายใต้กลิ่นไอท้องทะเลงามสงบ บ่งบอกความจริงใจที่ไร้มายาเคลือบแฝง (เกาะเสม็ด จ.ระยอง)

39.Al Medina Beach House เติมกลิ่นอายแห่งความรักอันลึกซึ้งด้วยสีสันแบบอาหรับราตรี ที่พร่างพรายสายลมแห่งทะเลตะวันออก จูงมือขึ้นไปยังดาดฟ้าที่มองเห็นได้ทั้งทะเลและภูเขาแต้มด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Moroccan แล้วบอกรักเป็นภาษาอาหรับว่า ‘Ana Moajaba Bik’ (จันทบุรี)

40.Silver Lake ไร่องุ่นสีเขียวขจีที่ยาวจรดทะเลสาบ ขนาบด้วยภูเขาสูงตระหง่านโอบไว้ เป็นภาพสวยสดชื่นที่ชวนให้มองไม่รู้เบื่อ เพียงนั่งเคียงกันโดยมีทิวทัศน์เช่นนี้ประจักษ์ต่อสายตา ถ้อยคำใดๆ ก็คงฟังดูยิ่งใหญ่เกินบรรยาย (ชลบุรี)

ไม่มีความคิดเห็น: