21 ก.ค. 2552

4 เคล็ดลับติดอาวุธเสริมความมั่นใจ

เราอาจเคยได้ยินประโยคที่ว่า ความมั่นใจ เป็นเสน่ห์หรือความเซ็กซี่อย่างหนึ่งของผู้หญิงบ่อยๆ แต่สาวๆจะทำอย่างไร เพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นสาวมั่นได้หล่ะ เพราะแค่พูดใครๆก็พูดได้ แต่จะให้ทำจริง ก็ยากอยู่

วันนี้เราจึงมี 4 เคล็ดลับง่ายๆในการเพิ่มเการะความเป็นสาวมั่นให้คุณ ด้วยการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหรือบุคลิกภายนอกเท่านั้นเอง

เริ่มจาก 1.การยืนตัวตรงคุณ ลักษณธที่ไม่พึประสงค์อย่างหนึ่งของคุณผู้หญิงไม่ว่าจะเป็นตำราเสริมความ มั่นฉบับไหนก็ตาม นั่นก็คือ การยืนตัวงอ หรือหลังค่อม หลังงอนั่นเอง ดังนั้นเพื่อให้เดทแรกของคุณเป้นไปอย่างสมบูรณ์แบบ คุณต้องไม่ลืมหันกลับมาใส่ใจกับบุคลิกเล็กๆน้อยๆนี้ด้วย จำไว้ว่าดันไหล่ของคุณไปด้านหลัง แล้วเชิดคางขึ้นนิดๆ ที่สำคัญคือคุณต้องยิ้มและมองสบตากับคุณที่คุณกำลังสนทนาด้วย

2.การพูดด้วยเสียงเบาๆ และนุ่มนวลใน การสนทนา หรือพูดคุยแต่ละครั้ง คุณไม่จำเป็นต้องตะโกนหรือตะเบ็งเสียง แต่ควรใช้การพูดที่นุ่มนวล แต่มีน้ำเสียงที่หนักแน่น เพราะนั่นจะเป้นการบ่งชี้ว่าคุณสามารถควบคุมตัวเองและควบคุมสถานการณ์ได้โดย การสื่อผ่านคำพูดของคุณ จำไว้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องเสียงดังที่สุดในห้อง เพียงเพราะต้องการแสดงความมั่นใจและเชื่อมั่นในตัวเองให้คนอื่นเห็น

3.เป็นผู้หญิงคิดบวกจำ ไว้ว่่าถ้าคุณไม่มีอะไรที่ดีๆจะพูด ก็อย่าพูดเลยดีกว่า พยายามอดกลั้นและควบคุมอาการเป็นคนขี้บ่นไว้ คุณไม่ควรพร่ำแต่พูดว่า “คุณมีภาระหน้าที่กี่สิ่งอย่างที่ต้องทำ หรือ คุณมีเวลาว่างน้อยแค่ไหน” เพราะคำพูดเหล่านี้เป็นการสะท้อนถึงทัศนคติส่วนตัวของคุณที่ไม่สามารถควบคุม ตัวเองได้ จำไว้้ว่าคุณจะดูมีเสน่ห์มากกว่า หากคุณเลือกที่จะเป็นผู้ฟังมากกว่าจะพูดจนน้ำไหลไฟดับ

4.อย่าพยายามหรือทำอะไรที่ดูจงใจมากจนเกินไปการ พยายามหรือทำอะไรที่ดูเกินธรรมชาติเพื่อสร้างความประทับใจในเดทแรก เพราะนั่นอาจเป็นการส่งสัญญาณกลายๆว่าคุณเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเอง จำไว้ว่าไม่ว่าคุณจะชอบหรือประทับใจคู่เดทของคุณมากเท่าไหร่ ก็ต้องพยายามแสดงออกประหนึ่งว่าเขาเป็นเพียงเพื่อนที่ดีคนหนึ่งเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น: