13 ส.ค. 2553

น้ำหอมที่คนไทยนิยม


Calvin Klein

หรือที่คนไทยรู้จักกันในนาม CK เป็นน้ำหอมขวัญใจวัยรุ่นโดยเฉพาะหนุ่มสาวมหาวิทยาลัยจะนิยมใช้กันมาก เพราะราคาที่ไม่แพงมากเท่าไหร่ อีกทั้งมีกลิ่นของผลไม้หลากหลายชนิด เช่น ส้ม องุ่น แตงโม นอกจากนี้ ยังมีกลิ่นหอมธรรมชาติจากขิง มิ้นท์ ดอกไม้นานาพรรณ ดอกดาวเรือง Sun-bleached ฯลฯ ทำให้น้ำหอมซีเคเป็นที่นิยม น้ำหอมขวดนี้

Tommy

เป็นน้ำหอมที่ผู้ชายวัยทำงานคลั่งไคล้กัน เพราะกลิ่นออกแนวสปอร์ต สมาร์ทปนเท่ห์ เย้ายวนใจสาวๆ ในออฟพิศ ดังนั้นทอมมี่จึงเป็นน้ำหอมที่ชายไทยนิยมใช้กัน เพราะน้ำหอมรุ่นนี้ราคาไม่แพงมาก ถ้านำมาจากต่างประเทศ แต่ถ้าในห้างบ้านเรา ก็คูณสองเข้าไปเลย จะว่าไปแล้วทอมมี่ขวดนี้เหมาะกับผู้ชายทันสมัย เพราะจะมีกลิ่นอ่อนๆ ของพันธุ์ไม้เครื่องเทศ (Soft-Spiced Wood) ทำให้เกิดความพึงพอใจชวนสัมผัส และยังสร้างความเย้ายวน และชวนสัมผัสตลอดเวลาอีกด้วย

Davidoff

เป็นน้ำหอมอีกยี่ห้อหนึ่งที่เป็นที่นิยมในเมืองไทย เพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้อน ด้วยกลิ่นที่สบาย ๆ ของ ดาวิดอฟ จึงทำให้ใครหลายๆคนไหลหลงได้เช่นกัน

DKNY Red Delicious

ด้วยความเย้ายวนจากกลิ่นแชมเปญ ผสมผสานกับกลิ่นลิ้นจี่ เคล้าด้วยกลิ่นราสเบอร์รี่และแอปเปิ้ลแดง แปรไปสู่กลิ่นกุหลายและไวโอเลตชุ่มน้ำ เร้ารุมด้วยกลิ่นวนิลาและพัทชูลี ผสมกลิ่นสดชื่นของมะกรูดและส้มจีน กลิ่นค็อกเทลและกลิ่นกาแฟเหล้าที่หมักด้วยแอปเปิ้ลสุดฉ่ำ ว้อดก้าและวนิลาทรงเสน่ห์ กลิ่นดอกดาวานาที่เข้มแข็ง จบที่กลิ่นไม้หอม มอส และพัทชูลี ที่จะติดทนนานไปทั้งวัน ขวดกลมกลิ่นแรงสุดเท่ห์ติดทนนาน

POLO

เป็นอีกหนึ่งน้ำหอมในเครือ Palph Lauren โปโลแบล็คเป็นน้ำหอมผู้ชาย ที่จะทำให้เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ดึงดูด เผยความเซ็กซี่ ความหนุ่มแน่น เท่ห์ และฮิพออกมาอย่างเต็มกำลัง สเปรย์น้ำหอมผสานกลิ่นไอซ์แมงโก้ ซิลเวอร์อามัวร์ และพัทชูลีสีดำ ให้ความรู้สึกทันสมัย ท้าทาย ช่ำชอง ผู้ชายไทยนิยมใช้กันมากที่สุด เพราะด้วยความติดทนนานของกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้หนุ่มๆ ชอบกันนักหนา โดยเฉพาะเหล่านักกีฬาที่เหงื่อมาก POLO SPORT Cologne for Men และ POLO BLACK for Men

Amani

Code Donna 75 ml ราคาปกติอยู่ที่ 3200 บาท กลิ่นของน้ำหอมขวดนี้จะออกแนวลึกลับ เผยกลิ่นแท้ของความเป็นผู้หญิงในมุมมองของขวดดีไซเนอร์ระดับโลก จิออร์จิโอ อาร์มานี่ กลิ่นเร่มต้นของดอกส้ม กลิ่นหอมของเกสรดอกไม้ มะลิ แซมบัคจากอินเดีย ผสานกลิ่นวนิลาจากมาดากัสการ์ และกลิ่นน้ำผึ้งผสม


แบรนด์น้ำหอมที่คนไทยนิยมใช้กัน มีดังนี้ Anna Sui, Burberry, Bvlgari, Cacharel, CK, Carolina, Christian Dior, Clinique, Davidoff, DKNY, Elizabeth Arden, Escada, Estee Lauder, Gucci, Issey Miyake, J Lo, Jean Paul Gaultier, jessica simpson, Kenzo, Lacoste, Lancome, Moschino, Nina Ricci, Ralph Lauren, Salvatore, Tommy Hilfiger

ไม่มีความคิดเห็น: