13 ต.ค. 2550

วิธีปฏิบัติตัวแบบง่ายๆ ที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวคุณเองและจะนำไปสู่ความเข้าใจซึ่งกันและกันเริ่มจาก "คุณต้อง"

1.คุณต้องเรียนรู้เรื่องของอาหาร อาหารชนิดใด รสชาติแบบใดจะถูกใจเขา ผู้ชายบางคนไม่พิถีพิถันมากนักรับประทานอาหารแบบใดก็ได้ แต่รสชาตินี่ซิถ้าถูกปากแล้วล่ะก็ เป็นต้องอ้อนให้คุณทำอาหารให้รับประทานทุกมื้อแน่ คุณควรฝึกปรือเสน่ห์ปลายจวักไว้เปลี่ยนเมนูบ่อยๆ นะคะ

2.คุณต้องไม่ปล่อยตัวเกินไป รักษาสุขภาพของร่างกายไว้เสมอ แต่งเสริมเติมสวยด้วยความเหมาะสม ผู้หญิงที่แต่งงานแล้วมักจะมองข้ามความสำคัญตรงนี้ โดยคิดว่าไม่จำเป็นต้องให้สะดุดตาใคร เป็นความคิดที่ผิด ลองดูนะคะ แต่งหน้านิด ปัดแก้มหน่อย ทาปากเล็กน้อย เติมน้ำหอมอีกสักนิด

3.ไม่ทำตัวเป็นคนจู้จี้ขี้บ่น หรือใช้คำพูดในเชิงบังคับให้เขาทำตามใจคุณ ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบผู้หญิงที่จู้จี้ หรือประกบติดเขาตลอดเวลา เขาจะรู้สึกเหมือนนักโทษ ควรให้โอกาสเขาได้อยู่เงียบๆ คนเดียวบ้าง

4.คุณต้องไม่จ้องจับผิด เพราะการถูกจ้องจับผิดอยู่ตลอดเวลา ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบ และจะรู้สึกว่าถูกบีบคั้น ปิดกั้นเสรีภาพ ไม่ให้เกียรติกัน ข้อเท็จจริงอีกอย่างที่คุณควรรู้คือ ผู้ชายที่กลัวภรรยามักจะโกหกเก่ง เพื่อเอาตัวรอดจากการถูกจ้องจับผิด

5.คุณต้องรู้จักให้อภัย เมื่อเขารู้ตัวว่าทำผิดและสารภาพกับคุณ คุณควรให้อภัยเขาและไม่ควรนำเรื่องนี้มาตอกย้ำในภายหลัง เพราะจะทำให้เขารู้สึกติดลบในตัวคุณ

6.คุณต้องโปร่งใส ไม่ควรโกหกกับเขาในทุกๆ เรื่องเพราะการโกหกแล้วเขาจับคุณได้ เขาจะมีความรู้สึกว่าถูกหลอก และระแวงขาดความไว้วางใจในตัวคุณ

7.คุณต้องเป็นคนเริ่มทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์เขาเป็นคนเริ่มใช่หรือไม่ ถ้าใช่คุณลองเปลี่ยนมาเป็นคนเริ่มดูบ้างซิ แล้วคุณจะรู้ว่าเขาหลงใหลในตัวคุณแค่ไหน ไม่ยากเกินไปใช่ไหมคะ ที่คุณจะเริ่มทำตั้งแต่ตอนนี้ เพราะ คนสองคนใช้ชีวิตร่วมกันย่อมมีความไม่เข้าใจกันบ้าง แต่อย่าให้ความไม่เข้าใจกันมาทำลายชีวิตคู่ที่คุณสองคนสร้างมา เพราะความสุขทางกายหาเมื่อไหร่ก็หาได้ แต่ความสุขทางใจนี่สิหายากยิ่งกว่า

ไม่มีความคิดเห็น: