23 ต.ค. 2550

เคล็ดลับการจีบสาวมีแฟนแล้ว .........

1. อย่ายอมรับว่าเรากำลังจีบเขาอยู่ - ถึงแม้ว่าเขาจะถามมาตรงๆ หรือถามวกวนอย่างไรก็ตาม บอกแค่ว่าไม่คิดอะไร แค่เป็นเพื่อนคนหนึ่ง คบแล้วสบายใจดี ผิดด้วยหรือ ทำให้เขารู้สึกผิดที่ถามมา (ถ้าตอบไปว่าใช่ ก็แหวกหญ้าให้งูตื่นสิครับ เธอก็ไม่กล้าพูดคุยด้วยพอดี ผู้หญิงก็รู้สึกผิดต่อแฟนเป็นนะ)

2. พยายามทำดีด้วยให้มากที่สุด พูดจากให้กำลังใจ ทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่ (สำคัญนะ) ห้ามหึงหวง - ทำดีไปเถอะตอนนี้ ทำไปมากๆ เหมือนการหาเสียง พอเค้าเปลี่ยนใจจากคนที่เค้าคบแล้ว เราก็ค่อยเปลี่ยนพฤติกรรมบ้างก็ได้ ไม่ผิดนิ - โดยปกติ 80% ขึ้นไป แฟนเก่าเขาจะมีอายุพอๆกัน (เพราะคบกันตอนเรียน) ดังนั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องทำตัวเป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบ ใจเย็น และทำทุกอย่างให้เธอได้ ไปรับไปส่ง โทรไปหา อย่าขัดใจเธอนัก แต่ก็มีแซวๆบ้างได้ ให้เธอรู้สึกเป็นกันเอง และชื่นชมในตัวคุณ

3. อย่าพูดถึงแฟนเขานัก แม้ว่าเธอจะพยายามชักจูงเข้าไปหาเรื่องแฟนเธออย่างไร ก็พยายามทำเหมือนไม่ได้ยิน หรืออาจจะพูดว่า อือ อือ แต่ไม่ใส่ใจ ทำเหมือนว่ามันไม่มีตัวตนอยู่ในโลก หรือนานๆทีจะเล่นมุขชมไปบ้างว่า ดูรักกันดีจังนะ ดูเธอรักเขาจัง เขาคงเหมือนกันใช่หรือป่าว ให้สาวเจ้าเริ่มลังเล แต่อย่าทำให้เหมือนดูประชดนะครับ ตอนนี้เธอยังภูมิใจ และยังรักแฟนเก่าเธออยู่

4. ให้กำลังใจ และปลอบใจเมื่อเค้าทะเลาะกับแฟน - อย่าเพิ่งไปยุเขาให้เลิกกับแฟนอย่างโจ่งแจ้งนะครับ คอยปลอบเขา บอกเขาว่าถ้าไม่สบายใจก็พูดคุยกันได้ ถ้าเขาบอกว่าไม่ค่อยสบาย ไม่ค่อยอยากคุย ก็อย่าคะยั้นคะยอ รอไปก่อน แล้วค่อยโทรไปใหม่ ชวนออกไปหาอะไรทำให้เขาสบายใจขึ้นวันหลัง - พอวันหลังเขาไปคุยกับแฟน แฟนเขาก็จะหึงอีกที่มาคุยกับเรา แล้วก็จะทะเลาะกันอีก - ก็กลับมาในรูปแบบเดิมครับ ปลอบต่อ สร้างฐานคะแนนเสียงไปเรื่อยๆ

5. รอเวลา - สำคัญมากครับ อย่าทำอะไรบู่มบ่าม รอให้เขาจะเลาะกันให้พอ เริ่มให้สาวเจ้ารู้สึกว่า แฟนในปัจจุบันรักเธอจริงหรือป่าว ทำไมทำให้เธอไม่สบายใจยันเลย ( แล้วเธอละ ทำอย่างนี้ แฟนคงสบายใจด้วยหล่ะนะ ก็มันหึงนี่หว่า)

6. ทำความดีต่อไปเรื่อยๆครับ ทำให้สาวเจ้าสบายใจที่สุดที่อยู่กับคุณ ถ้าโอกาสดีๆ ก็แกล้งคุยไป ถามว่าความรักเป็นอย่างไรบ้าง เค้ารักเธอจริงหรือป่าวนะ เห็นหมู่นี้ไม่ค่อยสบายใจนี่ ทำไมเขาทำให้เธอเป็นอย่างนี้ล่ะ ก็รักจริงไม่ใช่หรือ - ที่สำคัญ ทำให้แนบเนียนนะครับ วางมาดดีๆ ทำให้คุณดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเธอประมาณ 10 ปี ให้เธอรู้สึกเหมือนกับว่าปรึกษาผู้ใหญ่ที่เธอไว้ใจอยู่

7. เมื่อโอกาสมาถึง สาวเจ้าจะส่ง signal ประมาณว่าขอเป็นเพื่อนกับแฟนเธอ สาวเจ้าจะบอกแฟนเธอว่า ยังรักอยู่ รอกลับมาทำดีด้วย แล้วกลับไปเป็นเหมือนเดิม หรือว่า เธอรักเราจริงหรือป่าว ทำไมต้องทำตัวเป็นเจ้าของเราด้วยล่ะ ทำไมต้องทำให้เราไม่สบายใจด้วย

8. ครับ... ผู้ชายพอได้ฟังก็จะอึ้ง ยิ่งคบกันมานานเท่าไหร่ ก็จะอึ้งนานเท่านั้น แฟนจะเริ่มรู้สึกว่า สาวเจ้าเริ่มทำตัวออก***ง แล้วก็จะหึงหนักและทะเลาะกันครับ แล้วเรื่องก็จะบานปลายมากขึ้น คุณพ่อ คุณแม่เธอเห็นเธอร้องไห้หรือครับ แฟนในปัจจุบันก็จะเป็นคนเลวในทันที ไม่ต้องมีการแก้ตัว และก็จะช่วยกีดกันมันออกไปจากชีวิตเธอให้คุณโดยอัตโนมัต

9. เมื่อปัจจัยอื่นๆมันมากขึ้นเป็นเงาตามตัว ปัญหามาก แฟนเขาก็ต้องมีท้อบ้างครับ เริ่มรู้สึกว่าเราไม่ดีพอหรือป่าว ไม่รักเธอจริงหรือป่าว (ใช้ได้ดีมากสำหรับแฟนเก่าที่รักเธอย่างจริงใจ หรือคบกันมานานมาก) เริ่มรู้สึกว่า ควรจะให้เธอลองทำตามความต้องการ (ที่โดนยุแหย่จากคุณ) ซักหน่อยดีไหม สุดท้ายเขาก็ต้องยอมรับกับการคบเธอเป็นเพื่อน ส่วนเรื่องที่เขาจะแย่งเธอคืนมาจากคุณหรือครับ ก็เขาเหนื่อยกับสิ่งที่ทำให้เธอแล้ว และเกิดความท้อใจเพราะคิดว่าสิ่งที่เค้าทำ ที่มันดีที่สุดแล้ว มันยังไม่มีค่าพอที่จะเหนี่ยวรั้งตัวเธอเอาไว้ได้ กว่าเค้าจะเรียกกำลังใจคืนมาได้ ป่านนั้นคุณก็เข้าไปนั่งในตำแหน่งของเขาในใจเธอเรียบร้อยแล้วหล่ะ

10. คราวนี้ตาคุณแล้ว ค่อยๆเข้าไปให้ความสบายใจเรื่อยๆเหมือนปกติ ในใจคุณตอนนี้ ก็จะได้กระหยิ่มยิ้มย่องกับความสำเร็จของคุณ รอเวลาอีกนิด ก็จะได้เธอมาครอบครองสมใจ โดยไม่มีแฟนเก่าของเธอเป็นก้างขวางคออีกต่อไป ขอแสดงความยินดีครับกับความสำเร็จของคุณครับ... สาธุ... ขออย่าให้คุณเจอเองนะครับ เจ็บเจียนตายเลยล่ะ ถ้าเกิดกับคนที่คุณรัก

ไม่มีความคิดเห็น: