12 ต.ค. 2550

มารู้จัก Firefox เบราเซอร์อัฉริยะ จาก Google ว่าดีอย่างไร

ประสบการณ์ด้านเว็บที่ดีกว่า Firefox

มีรูปแบบการทำงานที่สามารถบล๊อก Virus,Spyware และ Pop-up โฆษณาต่างๆ ซึ่งจะทำให้การเรียกหน้าเว็ยเพจที่คุณต้องการได้รวดเร็ว ด้วยประสบการณ์ของ Firefox การติดตั้งโปรแกรมและนำเข้ารายการที่คุณชื่นชอบจะง่ายจนคุณคาดไม่ถึง ส่วนประกอบของ Firefox ที่คุณจะประทับใจไม่ว่าจะเป็น แท็ปที่สามารถเรียกหน้าเว็บเพจได้หลายหน้าซึ่งไม่ต้องเปิดหน้าต่างหลายหน้าต่างและแถบเครื่องมือการค้นหาอันทรงประสิทธิภาพ สัมผัสประสบการณ์การใช้งานเว็บไซด์ที่รวดเร็วและปลอดภัยกัย Firefox วันนี้

การค้นหาที่รวดเร็ว

สัมผัสความสนุกเพลิดเพลินกับการท่องเว็บไซด์ด้วยการเรียกเว็บเพจได ้รวดเร็วพร้อมรองรับเทคโนโลยีมาตรฐานใหม่เว็ยไซด์และที่จะมีในอนาคต

อัพเดทอัตโนมัติ

ทันทีที่มีการอัพเดทโปรแกรมเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องและความปลอดภัยของโปรแกรม Firefox ระบบอัพเดทอัตโนมัติจะทำการดาวน์โหลดและเมื่อพร้อมที่จะติดตั้งโปรแกรม จะทำการแจ้งให้ทราบเพื่อให้คุณสามารถทำการติดตั้งด้วยตัวเองทันที ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าโปรแกรม Firefox ของคุณจะเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดเสมอ

แท็ปอัจฉริยะ ประหยัดพื้นที่ในการทำงาน

ด้วยแท็ปอัจฉริยะ ทำให้คุณประหยัดพื้นที่ในการหน้าต่างหลายหน้าต่างในการเปิดเว็บเพจ การเปิดโปรแกรม Firefox เพียงครั้งเดียวคุณสามารถที่จะเปิดแท็ปหลายแท็บเพื่อเปิดเว็บเพจได้หลายเว็บเพจแล้วแต่ความต้องการของคุณ

ปรับปรุงระบบการป้องกัน Pop-up

Firefox ได้ติดตั้งระบบป้องกัน Pop-up มาพร้อมกับโปรแกรม ด้วยคุณสมบัติดังกล่าวทำให้คุณสามารถจัดการ Pop-up ต่างๆที่คุณไม่ต้องการ เช่น Pop-up โฆษณา เป็นต้น

ระบบค้นหาอันทรงประสิทธิภาพ

ด้วยแท็ปการค้นหาอัพทรงประสิทธิภาพบนเมนูของ Firefox ทำให้การค้นหาเว็บไซด์ยอดนิยมพร้อมนำมาแสดงได้อย่างรวดเร็ว

ระบบรักษาความปลอดภัยขณะท่องเว็บไซด์

Firefox จะเผ้าระวังรักษาคอมพิวเตอร์ของคุณให้ปลอดภัยจาก Spyware, Worm และ Virus ทำให้คุณสามารถท่องเว็บไซด์ได้อย่างไม่ต้องกังวล ระบบรักษาความปลอดภัยของ Firefox จะคอยตรวจสอบระบบความปลอดภัยต่างๆในขณะที่คุณท่องอินเตอร์เน็ตตลอดเวลา ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ตลอดเวลาที่ใช้ Firefox

ระบบล้างข้อมูลส่วนตัว

ปกป้องความลับของคุณหลังจากท่องอินเตอร์เน็ตกับเครื่องมือล้างขอมูลส่วนตัว เพียงคลิกครั้งเดียวคุณสามารถลบข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมด ซึ่งประกอบด้วย Cookies, ประวัติการท่องเว็บไซด์ ข้อมูลการกรอกแบบฟอร์มและรหัสผ่านที่ระบบได้จดจำไว้จะลบออกทันทีที่คุณต้องการ

Bookmarks

ที่อัพเดทตลอดเวลา การอัพเดทที่ทันท่วงที่ทำให้รายการโปรดของคุณจะได้รับการอัพเพทใหม่ทันทีที่มีเนื้อหาที่ปรับปรุงใหม่เพื่อให้รายการโปรดของคุณ ทันสมัยตลอดเวลา

การเข้าถึงความสะดวกสบายของ Firefox

Firefox 1.5 นำคุณสู่โปรแกรมเบราเซอร์ที่สนับสนุน DHTML อย่างเต็มที่ โดยผู้ใช้สามารถปรับแต่งการใช้งานต่างๆ การลดเพิ่มขนาดตัวอักษรเพื่อความสะดวกของผู้ใช้งาน ด้วยการคลิกเม้าส์ขวาก็จะแสดงเมนูใน การปรับแต่งซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกต่อผู้ใช้ Firefox อย่างมาก

ปรับแต่ง Firefox ด้วย Themes

คุณสามารถปรับแต่งปุ่มต่างๆของ Firefox บนแถบเครื่องมือ โดยคุณสามารถติดตั้งคุณสมบัติใหม่ๆหรือเปลี่ยนแปลงรูปแบบของปุ่มและหน้าตาของโปรแกรมด้วย Themes ซึ่งคุณสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจากเว็บไซด์ของเรา

พบการสนับสนุนเว็บไซด์รุ่นใหม่

ด้วยวิธีการใหม่กับการให้บริการสนับสนุนโปรแกรมและประสบการณ์ที่เหนือกว่า การสนับสนุนมาตรฐานเว็บไซด์ใน Firefox ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณได้ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและเป็นเทคโนยีเดียวกับระบบ Web-based ที่เป็นมาตรฐานของระบบรักษาความปลอดภัยที่ใช้ในระบบเว็บไซด์

ไม่มีความคิดเห็น: