23 ต.ค. 2550

30 ข้อดีมากๆของสาวโสด

1. สามารถมีกิ๊กกับผู้ชายเด็กกว่ามากๆ หนุ่มมากๆ ล่ำมากๆ หล่อมากๆ ได้โดยไม่ต้องสนใคร
2. เดินช้อปทั้งวัน ซื้อทุกอย่างที่อยากได้โดยไม่ต้องถามใครและไม่ต้องห่วงว่าจะมีใครถามเรา และไม่ต้องโกหกราคาให้ถูกกว่าซื้อมา 3 เท่า
3. ไปฟูลมูนปาร์ตี้ เกาะพงัน แดนซ์กระจายถึงเช้า (ปราศจากยาเสพติดนะจ๊ะ) ฝึกยิ้มด้วยสายตาเวลาบอกว่า "ไฮ ฮาวอาร์ยู" (ตอนเจอกับหนุ่มตาน้ำข้าวหล่อบาดจิต)
4. มีเวลาเม้าท์กับเพื่อนได้ทั้งวันทั้งคืน โดยไม่ต้องเปิดสายเรียกซ้อน
5. มีเวลานอนมากขึ้น เพราะไม่ต้องคุยโทรศัพท์ข้ามคืน ลดรอยเหี่ยวย่นโดยไม่ต้องใช้ครีมหน้าเด้งไหนๆทั้งนั้น
6. เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเลวร้ายอย่างไร ฉันก็รับตัวเองได้
7. ได้ดูวิดีโอหนังรักน้ำเน่าเก่าๆที่เขาไม่เคยชอบ แล้วก็ไม่ต้องถ่างตาดูหนังแอ๊คชั่น บู๊ล้างผลาญเลือดกระจายเต็มจอ แถมยังได้ดูละครหลังข่าวโดยไม่ต้องแย่งดูฟุตบอลกับใคร
8. สามารถตัดผมสั้นกุด ทำผมสีแดง เจาะหูข้างละแปดรู กับรอยสักรอบเอวได้
9. เข้าร้านทำเล็บ ทำผม ทำมันทั้งวันโดยไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาว่าเป็นคุณหนูเหรอเธอน่ะ
10. "ไม่ว่าจะมองไปทางไหน โลกสวยงามน่าอยู่ไปหมด"
11. กินได้ทุกอย่างที่อยากกินโดยไม่ต้องรักษากิริยา ข้าวเต็มจานโตๆจานนั้นน่ะ...ของฉันเอง
12. ทุกครั้งที่ฟังเรื่องแฟนเพื่อนนอกใจ รู้สึกดีใจมากที่คนโสดอย่างฉันมีความสุขกว่าเธอ
13. ไม่ต้องพกโทรศัพท์ติดตัวก็ได้ เพราะไม่มีใครโทร.เข้าอีก
14. "ถึงฉันไม่สวยเท่าเธอ แต่ฉันเจ๋งกว่าเธอ เพราะฉันไม่มีแฟน!!"
15. ทุกครั้งที่ลุกขึ้นมาทำสวย จะรู้สึกว่า "ชีวิตช่างมีความหมาย"
16. "ฉันเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งที่สุด" เปลี่ยนยางรถเองก็ได้ ไม่ต้องง้อใคร ปะทะคารมกับตำรวจกลางสี่แยกก็ได้ เดินไปที่จอดรถคนเดียวได้ ตอนเลิกงานดึกๆต่อตู้เอง ซ่อมท่อน้ำ เปลี่ยนก๊อกน้ำได้ด้วยตัวเอง
17. ไม่รู้สึกเสียเวลาเลยถ้าต้องนั่งรอไฟลท์ที่สนามบิน ลุ้นทุกครั้งเวลาเห็นคนหล่อๆว่าเขาจะเป็นเจ้าของที่นั่งข้างๆเราไฟลท์นี้หรือเปล่านะ
18. คอนเสิร์ตเต็มแค่ไหน ฉันก็ซื้อตั๋วได้เสมอ เพราะฉันมาคนเดียว จะกินข้าว ไม่ว่าร้านจะเต็มแค่ไหนก็มีที่ให้ฉันเสมอเพราะขอแค่ที่เดียว
19. ประหยัดเงิน...วันเกิดเขา วันวาเลนไทน์ วันปีใหม่ วันพบกันครั้งแรก วันจูบแรก ไม่ต้องซื้ออะไรให้อีกแล้ว
20. หลังกินอาหารรสจัด..ไม่ต้องแปรงฟันบ้างก็ได้
21. เฮ้อ! จะได้เลิกแกล้งโง่ซะที
22. ไม่ต้องแกล้งใผ่รู้เรื่องที่ผู้ชายเขาสนใจกันอีกแล้ว
23. ไม่ต้องทนฟังเรื่องที่พวกเขา และเพื่อนๆคุยกันเรื่องเครื่องเสียงตลอด 1 ชั่วโมง ชั่วโมงที่อยากตะโกนว่า "ใครจะสน ไร้สาระ"
24. ในที่สุดเราก็มีคนที่คิดจะฟังเราจริงๆซะที เป็นการฟังที่ปราศจากความคิดเห็นน่ะ..ก็เพื่อนสาวเราไง
25. มีแต่คนรักเราที่เราเป็นเรา เพื่อนบอกว่า "เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในโลก" แต่เขาเหล่านั้นบอกว่า "อ้วนไปแล้วนะ ยังจะกินอีกเหรอ"
26. ในที่สุดของสะสมเฮลโหล คิตตี้ ก็ได้เอามาใช้ซะที
27. ไม่ต้องคอยเข้าแบงค์ทำเรื่องจ่ายเงินให้ใคร (ไม่ได้ทำอย่างเดียวนะ จ่ายให้ด้วย)
28. พูดทุกอย่างได้ดั่งใจคิด เพราะทุกทีได้แต่พูดว่า "เปล่า ไม่มีอะไร"
29. เพื่อนที่มีชีวิตที่สงบสุขขึ้น ไม่ต้องรับโทรศัพท์เราหลังทะเลาะกับแฟน 3 เวลาหลังอาหารและตบท้ายตอนตี 3
30. แต่ละวันมีแต่ความสมหวัง เพราะไม่มีอะไรต้องผิดหวัง เพราะไม่มีความคาดหวัง!!

ไม่มีความคิดเห็น: