2 ส.ค. 2552

20 คำโกหกของผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่เคยรู้

1. " ชีวิตนี้ฉันจะไม่ขอรักใครอีกเมื่อไม่มีคุณ " ใครได้ยินคำนี้อย่าหลงดีใจ เพราะเค้าสามารถรักคนใหม่ได้ เมื่อต้องเลิกกันไปแล้ว เพราะเค้าทำให้คุณรักได้ คนอื่นก็รักได้

2. " คุณจะเป็นผู้ชายคนเดียวที่ฉันรักมากที่สุด " แม้เค้าจะแทงกั๊กประมาณว่าถึงจะมีกิ๊กใหม่ในอนาคต เค้าก้อไม่สามารถรักเท่าที่รักเธอ แต่อารมณ์ผู้หญิงแปรปรวนนะ บางครั้งยังไม่กล้าพูดว่ารักกันเลย ชอบเบี่ยงเบนว่าไม่รู้ แค่นี้ขนาดเจ้าตัวยังไม่รู้เลย

3. " เราจะอดทนเป็นแฟนกันจนแต่งงานในอนาคต " เค้าพูดด้วยความรู้สึกแบบเด็กๆที่ยังไม่ได้ผ่านสารพัดร้อยล้าน เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้า ซึ่งอาจทำให้ความรักสะดุดเมื่อไหร่ก้อได้ เมื่อหล่อนอาจสติแตกก่อนถึงวันนั้น

4. " ฉันไม่เคยยอมใครขนาดนี้มาก่อน " ถ้าเค้าเป็นคนที่นิสัยยอมคน เค้าก้อจะยอมกับผู้ชายทุกคนนั่นแหล่ะ แต่ถ้าไม่ยอมหละคุณเจ็บตัวแน่นอนต้องยอมเค้าโดยที่เธอไม่คิดปรับปรุง

5. " สิ่งที่ฉันทำลงไป พยายามทำดีที่สุดแล้ว " ถ้าเกิดเค้าได้พยายามอย่างถึงที่สุดแล้ว ต่อให้ผู้ชายคนนั้นหูหนวกหรือตาบอดยังไงก้อต้องรู้สึกได้ แต่เธอเล่นแต่ให้ผู้ชายพยายามเต็มที่ก่อนไม่คิดทุ่มเต็มที่ เหมือนกันกลัวเสียเปรียบซะงั้น

6. " ก้อฉันเป็นของฉันหยั่งงี้มานานแล้ว " เค้าพูดเพื่อให้คุณยอมรับนิสัยห่วยแตกของเค้า โดยอ้างความเป็นตัวของตัวเอง ไม่คิดปรับปรุงเพื่อคุณ

7. ให้อภัยฉันเถอะ ฉันจะไม่ได้ทำอีกแล้ว ธรรมดาที่เค้าจะต้องพูดเพื่อใหการอภัยโทษป้องกันชะตาขาด และคุณเชื่อหรอว่าเค้าจะไม่พูดคำนี้อีกและอีกๆๆๆๆ เหมือนมีดที่พร้อมแทงข้างหลังคุณทุกเมื่อ

8. " ไม่รักไม่เป็นไร ขอแค่ให้ฉันได้รักคุณก็พอ " แค่คุณแสดงให้เห็นว่ายังไงคุณก็ไม่มีวันรักเค้าได้จริงๆ ขี้คร้านจะรีบเด้งตัวเองจากไปภายในไม่กี่วัน พร้อมด้วยคำนินทาคุณอีกก้อนใหญ่

9. " คิดถึงจนทนไม่ไหวแล้ว ออกมาเจอกันหน่อยนะ " เธออาจจะถวิลหาคุณจริงๆ แต่ไม่ได้รุนแรงถึงกับจะลงแดงตาย เหมือนคุณเป็นยาเสพย์ติดของเค้าขนาดนั้น

10. " ทำไมหรอ .. ฉันเลวจนคุณไม่ไว้ใจได้เลยหรอ " เมื่อมีความไม่พอใจต่อการกระทำของเธอในทุกกรณี เธอจะต้องรีบปกป้องตัวเอง เพื่อแตะเบรค ความคิดของคุณ ว่าทำไปเพราะรักคุณ

11. " ขอนอนกอดเฉยๆ ก้อพอ " นั้นหมายถึง การกอดในครั้งแรกที่ใกล้ชิดตัวกันมากขนาดนั้น ต่อมาคุณจะใจแข็งไหวเหรอ ...

12. " ฉันรักนะเลยอยากให้คุณเป็นของฉันคนเดียว " เพราะถ้ารักจริงทำไมต้องขอเอาเปรียบเราด้วย อะไรๆ เรื่องนี้ไม่ได้หรือไง ไม่มีอิสระทำอะไรก็ระแวงเกินเหตุ

13. " เค้าคนนั้นเป็นแค่เพื่อนจริงๆ " ไม่มีทางซะหรอกที่เมื่อมีผู้ชายมากิ๊ก แล้วเธอจะปฏิเสธเป็นแค่เพื่อน เผื่อเลือกไว้ก่อน ( แค่เพื่อนแต่เห็นโทรมาบ่อยจริง )

14. " ผู้ชายคนนั้นเค้ามาชอบฉันเอง " ฟังแล้วน่าภูมิใจที่แม่ตัวดีมีเสน่ห์เหลือร้าย แต่ช้าก่อนเพราะเพลงของปานนำมาใช้ได้กับคำโกหกคำนี้เสมอ " ตบมือข้างเดียวไม่ดัง " แถมไม่บอกไปหละมีแฟนแล้วโว้ยแล้ว

15. " เพื่อนมันลากฉันไป ฉันอยากไปกับมันซะที่ไหนเล่า " ถ้าไม่อยากไปจริงๆ แม้เค้ามาฉุดยังไงก้อไม่ยอม ดังนั้นถ้าเค้าไม่ถูกเพื่อนเอาปืนจ่อหัว อย่าไปเชื่อว่า เค้าไม่อยากไปเฮกับเพื่อน ตัดสินใจเข้าข้างตัวเองซะหมด มองข้ามเราไปเลย

16. " ฉันไม่ว่างจริงๆ อยากเจอเธอจะตายไป " คำว่าไม่มีเวลาว่างของเค้าก้อคือไม่อยากไปเจอเธอนั่นเอง และที่มันไม่ว่างเพราะว่าหายไปเฮกับเพื่อนๆ หรือกิจกรรมที่เร้าใจกว่าของเค้า ดีกว่าอยู่กับเรา

17. " ไม่มีทางที่ฉันจะเห็นเพื่อนสำคัญมากกว่าเธอ " ซึ่งเป็นที่รู้ๆกันดีอยู่ว่าคำพูดผู้หญิงจะพูดกับผู้ร่วมแก๊งขาเมาท์ว่า " เฮ้ย ฉันน่ะไม่เคยเห็นแฟนสำคัญกว่าเพื่อนอยู่แล้ว "

18. " มีอะไรเราต้องไม่ปิดบังกันทุกเรื่อง " แม้จะรักกันปานหายใจปอดเดียวกัน แต่เชื่อเหอะว่าทุกคนย่อมมีความลับของตัวเองบ้าง และผู้หญิงไม่มีวันคายความลับของตัวเองออกมาอย่างแน่นอน ถ้าตัวเองกลัวเดือดร้อนไม่ไว้ใจคนที่รักกัน

19. " ถ้าวันไหนต้องเลิกกัน ฉันยังจะห่วงเธอเหมือนเดิม " มันไม่มีทางจะเป็นไปได้อยู่แล้ว อย่างน้อยที่สุดก้อไม่มีทางว่าจะห่วงใยกันได้เท่าเดิม

20. " ถ้าวันไหนที่คุณจะจากไปหรือกลับมา ฉันยังรักคุณนะ " เห็นมีแต่ผู้ชายที่พูดและแคร์โดยที่ในใจเธอคิดว่า มึ ... ไปได้ก็ดีรำคาญ อยากมาหาเองนี่เจ็บกลับไปสมควร ไม่คิดยังงี้หรอก

ไม่มีความคิดเห็น: