31 ส.ค. 2552

ตรวจสอบแก้ไขไฟล์ MP3

เชื่อว่า ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณผู้อ่านจะต้องมีไฟล์ mp3 อยู่บ้างไม่มากก็น้อย ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา คุณก็คงจะไม่ค่อยได้จัดระเบียบ หรือตรวจตราความเรียบร้อยสมบูรณ์ของไฟล์(บางทีไฟล์มีปัญหา) ตลอดจนรายละเอียดต่างๆ ที่เกียวข้องแต่อย่างใด ถึงเวลาแล้วครับที่เราควรจะดูแล แก้ไข และปรับปรุงไฟล์ mp3 ทั้งหมดที่มีอยู่ในเครื่องให้กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม หรือดีขึ้นด้วยฟรีแวร์ที่มีชื่อว่า MP3 Diags


ส่วนใหญ่เราไม่ค่อยได้สนใจรายละเอียดของไฟล์ mp3 สักเท่าไร ทั้งๆ ทีมันมีประโยชน์ต่อผู้ใช้มากมาย ตั้งแต่ชื่อเพลงที่เล่น ศิลปินที่ร้อง ความยาวของเพลง ตลอดจนความชัดเจนของเสียงทีเล่นจากไฟล์ บ่อยครั้งที่พบว่า มันมีความผิดเพี้ยนในรายละเอียดเหล่านี้ ชื่อเพลงไม่ต้องกับเพลงที่เล่น หรือไม่มีข้อมูล บางทีไฟล์มีปัญหาทำให้คุณภาพของเสียงที่ได้ไม่ค่อยเวิร์ก ปัญหาเหล่านี้ สามารถทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้สามารถแก้ไขได้ด้วยฟรีแวร์ MP3 Diags เพียงตัวเดียว!!!

สำหรับ MP3 Diags สามารถวินิจฉัยไฟล์ mp3 ได้อย่างละเอียดยิบ แถมยังแก้ไขแทร็คเสียงต่างๆ ที่มีปัญหา เพิ่มเติมข้อมูลเกี่ยวกับไฟล์ ตั้งแต่ชื่อเพลง ภาพปก ตลอดจนความยาวของเพลงที่เล่น แก้ไขไฟล์ต่างๆ ที่ไม่สามารถเล่นบนเครื่องเล่นบางเครื่อง แก้ไขชื่อเพลงที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ เพิ่มชื่อนักดนตรี เปลี่ยนชื่อไฟล์ แก้ปัญหาคุณภาพเสียงให้ดีขึ้น และอื่นๆ อีกมากมาย ลองดาวน์โหลดมาใช้ดูนะครับ (* โปรแกรมอาจจะมีการใช้รหัสต่างๆ เกียวกับคามผิดพลาด หรือข้อมูลของเพลง แต่คุณผู้อ่านก็สามารถทำความเข้าใจได้จากคำอธิบายที่อยู่ในหน้าต่างโปรแกรม)

ไม่มีความคิดเห็น: