7 ส.ค. 2552

ยากันยุง‏

ลองใช้กันดู!

ยากกันยุง...ลองใช้ดู

ฉันเคยจัดปาร์ตี้ในสวน, แขกทุกคนมักโดนยุงหรือแมลงกัด. ผู้ชายคนหนึ่งพ่นน้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีนบนขาโต๊ะและผิวหน้าโต๊ะ, ยุงและแมลงเหล่านั้นก็หายไป. ปีต่อมาฉันผสมลิสเตอรีน 4 ออนซ์ พ่นรอบ ๆ บริเวณที่เรานั่งเพื่อกันยุง มันได้ผลดีทีเดียว... มันยังใช้ได้ดีตอนเราไปปิคนิคเมื่อพ่นมันลงรอบโต๊ะวางอาหาร และบริเวณที่เด็ก ๆ เล่นกัน และในแอ่งน้ำใกล้ ๆ


เพื่อน ของเราที่ลองติชมว่า: ฉันพยายามลองกับโต๊ะอาหารและขอบประตู มันใช้ได้ดี ความจริงแล้วมันฆ่าแมลงพวกนั้นด้วยซ้ำ. ฉันซื้อน้ำยาบ้วนปากมาด้วยราคาไม่แพง, ทั้งยังมีปริมาณมากด้วย, ดังนั้นจึงเหมาะมากที่จะใช้เป็นยากันยุงกันแมลงแทนที่จะซื้อยากันยุงซึ่งกันยุงได้เพียง 30 นาที เท่านั้น ดังนั้นลองนำไปใช้ แต่ไม่ต้องพ่นลงไปบนประตูไม้เช่นประตูหน้าบ้าน แต่พ่นรอบขอบประตู ขอบหน้าต่าง และในบ้านสุนัขด้วยก็ได้

แล้วยุงจะเป็นเช่นนี้!!!


ไม่มีความคิดเห็น: