28 ส.ค. 2552

พฤติกรรมสุด ยี้ ที่ผู้หญิงรับไม่ได้

หนุ่ม ๆ หลายคนที่ชาตินี้ยังหาแฟนไม่ได้สักทีอาจจะสงสัยว่า พวกเขามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ถึงได้ทำให้ไม่มีใครสนใจ ทั้ง ๆ ที่บางคนหน้าตาดี ฐานะดี แต่เหตุไฉนถึงยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน ในขณะที่บางคนหน้าตาก็งั้น ๆ ฐานะก็ไม่ได้ดี แต่ทำไมถึงมีแฟน

ฉะนั้นคุณหนุ่ม ๆ ต้องพิจารณาตัวเองแล้วว่าเรามีอะไรแตกต่างจากคนอื่นหรือเปล่า สาว ๆ ถึงได้จ้ำอ้าวหนีกันไปหมด ว่าแล้วเราลองไปฟังความเห็นของสาว ๆ กันเลยดีกว่าว่าพฤติกรรมแบบไหนที่ผู้ชายที่เธอเห็นแล้วเป็นต้องร้อง "ยี้"

เริ่มกันที่ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ กล่าวว่า "เต้ยเองก็พอจะมีเพื่อนผู้ชายที่สนิท ๆ กันนะ บางคนเขาก็ดีทุกอย่างเลย แต่ติดตรงที่บางทีเพื่อนของเราเจ้าชู้ ชอบหลีหญิง บางครั้งเต้ยเองก็อยากจะบอกเพื่อนนะว่าอย่าทำแบบนี้เลย มันไม่ดี แต่ด้วยความเป็นเพื่อนเราก็ไม่อยากพูดอะไรมากเพราะมันก็ไม่ใช่เรื่องของเรา ซึ่งถ้ามีผู้ชายลักษณะแบบนี้มาจีบเต้ย เต้ยก็คงขอบาย เพราะขนาดเพื่อนเราเป็นคนอย่างนี้เรายังไม่สบายใจเลย ถ้าจะให้ผู้ชายเจ้าชู้มาเป็นแฟนเต้ยยิ่งไม่เอาใหญ่เลย เพราะรู้สึกว่าเราไม่สามารถทำใจให้เชื่อใจเขาได้ คบไปแล้วก็คงไม่เวิร์ก ส่วนผู้ชายที่ดูมีเสน่ห์ในสายตาเต้ย ก็เป็นคนที่รักครอบครัว มีจิตสำนึกที่ดี เพราะคนที่มีสามัญสำนึกเวลาทำอะไรเขาก็จะทำแต่เรื่องดี ๆ ค่ะ"

ตามติดด้วย ซาร่า-นลินธารา โฮเลอร์ เผยว่า "ซาร่าเองก็มีเพื่อนผู้ชายเยอะนะ เขาก็จะมีพฤติกรรมอะไรหลาย ๆ อย่างที่บางทีเราก็รู้สึกไม่ค่อยชอบนะ เช่น พูดจาหรือทำตัวหยาบคาย แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเขาก็เป็นแค่เพื่อน เราก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าผู้ชายที่เข้ามาจีบเรา แล้วมีพฤติกรรมแบบนี้ ซาร่าก็จะไม่ยุ่งเลยนะ เพราะรู้สึกว่าเขาไม่ให้เกียรติผู้หญิงเลย ดูแล้วไม่น่ารัก จริงอยู่บางทีเขาอาจจะอยากสนิทสนมกับเรา เลยคิดว่าการพูดจาหรือทำตัวแบบนั้นอาจจะทำให้ผู้หญิงรู้สึกคุ้นเคยมากกว่า แต่สำหรับซาร่าคิดว่าไม่เหมาะนะ คนเราควรพูดจาใส่กันดี ๆ แค่นี้ก็ทำให้ผู้หญิงรู้สึกประทับใจแล้ว สำหรับผู้ชายที่น่าเข้าใกล้ก็คงจะเป็นผู้ชายที่เทคแคร์เอาใจใส่เรา อยู่ด้วยแล้วรู้สึกมีเสน่ห์ทำให้เราอุ่นใจค่ะ"

ด้าน เมี่ยง-อติมา ธนาเสนีย์วัฒน์ กล่าวว่า "ผู้ชายที่เมี่ยงรู้สึกไม่อยากเข้าใกล้คือผู้ชายขี้โอ่ อวดเบ่งค่ะ เพราะคนเราถ้ามีอะไรดีจริงไม่จำเป็นต้องอวดกันหรอก คนเราเวลาคบกันดูกันที่ใจ คนที่ยิ่งอวดมั่งอวดมี หรือชอบเบ่งเหมือนคนที่รู้สึกว่าตัวเองไม่มีค่า ซึ่งเป็นอะไรที่น่าเบื่อนะ วัน ๆ ไม่มีใครอยากมานั่งฟังว่าบ้านคุณร่ำรวยขนาดไหนหรอก สำหรับคนที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกว่าน่ารัก คงเป็นคนที่อารมณ์ดี อยู่ด้วยแล้วไม่เครียด เพราะคนเราทุกวันนี้ก็มีเรื่องโน้นเรื่องนี้ให้คิดมากพอแล้ว เราก็อยากอยู่กับคนที่ทำให้รู้สึกสบายใจมากกว่าค่ะ"

ปิดท้ายที่ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ เผยว่า "ทับทิมไม่ชอบผู้ชายที่ดูซกมกค่ะ อันดับแรกเลยคือดูไม่สะอาดตา ไม่น่าเข้าใกล้ ผู้ชายอาจจะคิดว่าเขาหล่อแบบเซอร์ ๆ แต่คนที่ดูเซอร์แต่สะอาดก็มีหลายคนนะ บางคนยิ้มทีฟันมีคราบหินปูนเกาะ เห็นแล้วรู้สึกว่าเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แบบนี้เขาไม่ดูแลตัวเอง แล้วเขาจะดูแลเราได้เหรอ สำหรับผู้ชายที่อยู่ใกล้แล้วรู้สึกมีเสน่ห์คือ คนที่ยิ้มง่าย หัวเราะเก่ง คนแบบนี้น่าจะทำให้เรายิ้มไปกับเขาได้ง่ายค่ะ".

ไม่มีความคิดเห็น: