9 พ.ค. 2553

เรื่องน่ากลัว สำหรับคนชอบใช้ของมือ 2(เล่าต่อกันมา)

เรื่องที่เล่ามา ทั้งหมดนี้ ผมขอยอมรับว่าเป็นความจริง

และเป็น เรื่องที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตของผมเลย

ผมเป็นคนที่ ไม่ค่อยจะเชื่อเรื่องผีหรือเรื่องวิญญาณมากนัก
เพราะไม่ เคยเจอเลย ผมยังเคยคิดอยู่เลย

ว่าถ้าเจอจะขอหวยซะ หน่อย
แต่เรื่องที่ผมเจอมานี้มันทำให้ผมเชื่อเรื่องเลยว่า
ผี มีอยู่จริง

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว
ตอนที่ผมยังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยตรง แถวศาลายา

ผมเป็นเด็กหอ จึงไม่ค่อยได้กลับบ้านเท่าไรนัก หอที่ผมอาศัยอยู่นี้
พวก รุ่นพี่เล่าให้ฟังว่าผีดุมาก
แต่ผมก็ไม่เคยเห็นนะจึงไม่ ค่อยเชื่อเท่าไร วันหนึ่ง
แฟนผมเค้าขอให้ผมพาไปซื้อ
มือถือ ให้
ผมเห็นว่าวันนี้ไม่มีเรียนจึงได้ไป ซื้อมือถือกับแฟน ที่ มาบุญครอง
ทุกคนคงจะรู้นะว่ามาบุญ ครองมีมือถือขายอยู่มากมายทั้ง
ของมือหนึ่ง หรือของมือสอง แฟนผมเดินดูมือถืออยู่หลายร้าน
แต่ก็ไม่มีร้านไหนถูกใจซะ ที
จนถึงร้านขายมือถือร้านหนึ่ง ชื่ออะไรผมจำไม่ค่อยได้นัก

ภายในร้านตกแต่งเป็นอย่าง ดี และมีมือถืออยู่หลายรุ่นมาก
ระหว่างที่แฟนผมดูมือถือ อยู่ ผมก็หันไปเห็น

PCT มือสอง เครื่องหนึ่ง ราคาถูกมาก ประมาณ 1000 บาท
ผมเห็นแล้วก็ อยากได้มาก เพราะจะได้เอาไว้โทรคุยกับแฟนได้
โทรมือถือทุก วันเปลืองตายเลย แต่แฟนผมเค้าบอกผมว่าอย่าซื้อเลย

เพราะ ของมือสองมักจะไม่ค่อยดี ผมก็ไม่ได้สนใจเท่าไร ก็คนมันอยากได้นี่

ผม จึงตัดสินใจซื้อ PCT เครื่องนั้น ทันที

วัน แรก PCT ที่ผมซื้อมาใช้ได้ดีมากเลย สัญญาณเต็มทุกครั้งที่โทร
แต่เมื่อผ่านไปประมาณ 4-5 วัน

ผม สังเกตุเห็นว่า มีสี สีแดงติดอยู่ที่ PCT ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิด อะไรมาก
เพราะผมคิดว่ามันเป็นของมือสอง

มัน ก็คงต้องมีตำหนิบ้าง ผมจึงเอา PCT ของผมไปเปลี่ยนหน้ากาก หมดไปประมาณ
150 บาท

ในคืนนั้นเองผม ได้ใช้ PCT โทรคุยกับแฟน เมื่อคุยเสร็จผมจะไปอาบน้ำเลยวาง
PCT
ไว้บนเตียง

เมื่ออาบน้ำเสร็จแล้ว ผมเอา PCT ขึ้นมาดูเผื่อมีคนโทร แต่สิ่งที่ผมเห็น
มี สี สีแดง ติดอยู่ที่ PCT

ผมงงเลยครับ ก็ตอนที่ไปเปลี่ยนหน้ากาก
ผมดูแล้วมันไม่มีอะรอยหรือสี อะไรติดอยู่ที่ PCT แน่ๆ

แต่ผมก็ไม่ได้ คิดอะไรมาก คิดว่าเพื่อนมันคงจะแกล้ง คืนต่อมา ผมใช้ PCT
โทรกลับ บ้านเพื่อบอกกลับที่บ้านว่า

จะไม่กลับบ้านซักอาทิตย์ หนึ่ง เพราะอยู่ในช่วงสอบ เมื่อผมโทรเสร็จแล้ว
ผมเอา PCT มาดู

ผมเห็นว่า สี สีแดงที่ติดอยุ่ที่ PCT มันใหญ่ขึ้น
และรู้สึกว่าสีจะยังไม่แห้งดีด้วย

ผมเลยจับ PCT ขึ้นดูให้ชัดๆ ว่ามันเป็นอะไรกันแน่ ผมแทบช๊อคเลยครับ
มันเป็นเลือดครับ เลือดสีแดงสดๆ

ผมตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูกเลย

เอา แล้ว อยู่มาตั้งนานไม่เคยเจอผีก็เค้า วันนี้ทำไมต้องเจอด้วยวะ
ผม ไม่รู้จะทำอย่างไรดี

เพื่อนก็ยังไม่กลับมา ไม่มีใครอยู่ในห้องเลย ผมจึงรีบวิ่งไปที่ห้องน้ำ
ก็คนมัน นึกอะไรไม่ออกนี่

ผมวิ่งไปก็สวดมนต์ไป ( คน ที่ไม่เคยเจออย่างผม
ไม่รู้หรอกครับว่ามันน่ากลัวแค่ไหน )

และเมื่อผมวิ่งไปถึงห้องน้ำ ผมได้ไปล้างหน้าล้างตาที่
บริเวณอ่างล้างหน้า เผื่อมันจะดีขึ้น

แต่ เมื่อผมมองไปที่กระจกเท่านั้นละครับ
สิ่งที่ผมเห็นนั้นมัน ทำให้ผมร้องตะโกนออกมาลั่นหอเลยครับ

อ๊าก.................
.....................
......................
......................
......................
........................
...........................
............................
.............................
............................



หูกูเป็นแผลเหรอเนี่ย ! ! !

ไม่มีความคิดเห็น: