2 พ.ค. 2553

ซ่อมแซม Internet Explorer ที่มีปัญหาด้วยโปรแกรม Fix IE Utilit



สวัสดีครับ ใครที่ใช้โปรแกรม Internet Explorer(IE) เป็นเบราเซอร์ตัวโปรดในการท่องเว็บ เล่นอินเตอร์เน็ต แล้วเจอปัญหาIE Error บ่อยๆ หรือIE ไม่ยอมทำงานไปซะเฉยๆ บางทีก็หลุดหรือปิดตัวเองไปซะเฉยๆ แล้วหล่ะก็ วันนี้ผมมีเครื่องมือที่จะช่วยซ่อมแซมและแก้ไข เป่าลมหายใจให้ IE ของคุณกลับมาทำงานได้อย่างราบรื่น พาคุณท่องเว็บ เล่นอินเตอน์เน็ตได้อย่างสบายใจ ไร้กังวลกับปัญหา Error ต่างๆ มาฝากกันครับ โดยโปรแกรมที่กล่าวถึงนี้ก็คือโปรแกรม Fix IE Utility ครับ


โปรแกรม Fix IE Utility คืออะไร


โปรแกรม Fix IE Utility เป็นเครื่องมือหรือโปรแกรมฉบับพกพา ที่เอาไว้ช่วยซ่อมแซมและแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับ Internet Explorer(IE) ซึ่งแอาจจะเกิดจากปัญหาไวรัส สปายแวร์ต่างๆ รวมไปถึงอาการที่เกิดขึ้นหลังจากที่ได้ทำการลบหรือกำ จัดไวรัส สปายแวร์ออกไปแล้วก็ตาม โดยยูทิลิตี้นี้ได้รวมรวมคำสั่งสำหรับ Register ไฟล์ประกอบสำคัญ เช่นพวกไฟล์ dll, ไฟล์ ocx ต่างๆ เอาไว้ถึง 89 ไฟล์เลยทีเดียว ที่จำเป็นสำหรับไว้ให้ IE เรียกใช้งาน เพื่อการทำงานที่ราบรื่น ไร้กังวลจากปัญหา Error โดยโปรแกรม Fix IE Utility นี้ รองรับและทดสอบผ่าน IE 7 และ IE 8 เรียบร้อยแล้ว

วิธีใช้งานและดาวน์โหลดโปรแกรม Fix IE Utility

1. ให้ ดาวน์โหลดโปรแกรม Fix IE Utility << ที่นี่ มาไว้ที่เครื่อง

2. จากนั้นปิดโปรแกรมInternet Explorer(IE) ออกไปให้หมด รวมถึงโปรแกรมอื่นๆด้วย

3. จากนั้นให้แตกไฟล์ Fix IE.zip ที่ดาวน์โหลดมาไว้เรียบร้อยแล้ว

4. ต่อมาให้ดับเบิ้ลคลิกที่ไฟล์ Fix IE Utility.exe แล้วกดปุ่ม Run Utility แล้วรอจนกระทั่งมีกล่องข้อความขึ้นมาแจ้งเตือนว่า “Re-registered all files” ก็ให้คลิกปุ่ม OK ออกไป เพื่อจบการทำงาน

5. เป็นอันเรียบร้อยครับ ขอให้สนุกกับการใช้งาน IE ของคุณนะครับ

ข้อมูลจาก : www.thaigaming.com

ไม่มีความคิดเห็น: