15 พ.ค. 2553

ประโยคปวดใจยอดฮิต ใครเคยเจอแบบไหนกันมาบ้าง

ประโยคปวดใจยอดฮิต ใครเคยเจอแบบไหนกันมาบ้าง


1." เราต่างกันเกินไป"

( แหม!!!ประโยคนี้อยากถามกลับว่าแล้ว...มาจากดาวไหนล่ะ ?)

2." เราไปด้วยกันไม่ได้หรอก"

(แล้วไมเมื่อก่อนไปด้วยกันมาได้ตั้งนานสองนาน.......

ถึงเวลานี้ไปด้วยกันไม่ได้แ ล้วซะงั้น)

3." ยังมีคนอื่นที่ดีกว่าฉันนะ"

(เป็นคนดีมาตั้งนมตั้งนาน..มาถึงตอนนี้...อยากเป็นคนเลวเอาดื้อๆเลยนะ)

4." เธอยังไม่ใช่"

(แต่ก่อนหน้านี้...บอกว่ากรูใช่ที่สุด....กรูจำได้)

5." เธอไม่ใช่คนนั้น"

(อืม....แต่เมื่อก่อนกรูเคยเป็นคนนั้นนะ....)

6." ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะ"

(ไม่ต้องก้อได้.....แค่เอาทุกสิ่งทุกอย่างมาคืนกรูก้อพอ)

7."ฉันอยากมีพี่ชาย( น้องสาว)"

(แต่กรูไม่ได้อยากได้น้องสาว)

8." ฉันชอบเธอแบบพี่ชาย(น้องสาว) มากกว่า"

(งั้นกรูคงเป็นพี่ชายคนที่ 8 ,9,10 ฯลฯ ของ...)

9." มันสายไปแล้วล่ะ"

(กรูว่ามันบ่ายแล้ว)

10." เราจบกันแค่นี้นะ"

(อ้าว! แค่นี้แค่ไหนวะ)

11." เธอเป็นคนดีเกินไป"

(คือ....จะบอกกรูว่า ...ชอบคนเลวว่างั้นเถอะ ด้ายยยเชิญ..)

12." เธอก็น่าจะรู้"

(กรูไม่ได้มีพลังจิตอ่านใจคนได้นี่)

13." เธอไม่เข้าใจฉัน"

(ไหนเมื่อก่อนบอกกรูเป็นคนที่เข้าใจ...ที่สุดไง)

14." เราเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่านะ"

(เพื่อนมีเยอะแล้ว.....เพื่อนมีเยอะแล้วโว๊ย)

15." เธอตัดใจซะเถอะ"

(ตัดใจ....แม่งทำง่ายๆก้อดีสิ)

16." เราเหมือนเส้นขนานกันนะ"

(เส้นขนานอย่างน้อยก็ไปด้วยกันได้)

17." นึกถึงความจริงบ้างซิ"

( แล้วนี่กรูฝันอยู่รึไงวะ)

ไม่มีความคิดเห็น: