9 พ.ค. 2553

เงื่อนงำ จากท่าทางแปลกๆ บนเตียง



เวลาที่คุณอยู่บนเตียงกับฝ่ายหญิง เคยรู้สึกว่าเธอทำตัวแปลกๆ คล้ายอึดอัดอะไรบางอย่างบ้างหรือไม่ หรือแสดงกิริยาที่ไม่เข้ากับสถานการณ์


ความรู้สึกนั้นอาจมีเงื่อนงำแห่งความจริงแฝงอยู่ เธออาจอึดอัดอะไรบางอย่าง แต่ไม่พูดออกมา ไม่กล้าพูด หรือไม่รู้จะพูดอย่างไร แต่ถึงเธอจะไม่พูด เธอก็ได้แสดงอากัปกิริยาบางอย่างออกมา อากัปกิริยาเหล่านั้นนั่นแหละเป็น เงื่อนงำ หรือ เบาะแส บอกคำตอบได้เลาๆ ลองทบทวนดูซิว่า คุณเคยเจออากัปกิริยาหรือท่าทางต่อไปนี้บ้างหรือไม่

เธอไม่ยอมมองมาที่คุณ

หากฝ่ายหญิงยอมให้คุณร่วมรัก อย่าว่าแต่ใบหน้าเลย แม้แต่ร่างกายคุณส่วนอื่นๆ เธอก็ไม่ได้มองมา หรือทุกครั้งที่คุณโน้มตัวเข้าไปเพื่อที่จะจูบ แต่เธอก็จะเบือนหน้าไปทางอื่นและหลับตา

เหตุผลที่เป็นไปได้ : อาจเป็นไปได้ว่าเธอเขินอายและไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน หรือไม่ก็ถ้าเธอพยายามเบือนหน้าเลี่ยงริมฝีปากคุณ อาจเป็นไปได้ว่าคุณมีกลิ่นปาก หรือไม่เธอก็มีกลิ่นปากเสียเอง หรือไม่ก็เธออาจระคายเคืองกับหนวดเคราที่ไม่ได้โกนให้เกลี้ยงเกลาของคุณ

วิธีแก้ไขเบื้องต้น : ตรวจสอบอนามัยช่องปาก ลองโกนหนวดให้สะอาด แล้วเปรียบเทียบปฏิกิริยาใหม่ หากเธอเขินอายหรือยังไม่มีประสบการณ์

นักจิตวิทยาทางเพศแนะนำให้ฝ่ายชาย 'นำออกมาภายนอกเมื่อจุดสุขสุดยอด' เพื่อลดความรู้สึกรุนแรงที่เธอจะได้รับจากอาการไคลแมกซ์ของฝ่ายชาย ซึ่งจะทำให้เธอทำความรู้จักมากขึ้นกับกิจกรรมที่เรียกว่าการร่วมรัก และค่อยๆ คุ้นเคยมากขึ้น

ตอบสนองแบบปลงๆ

หากคุณกำลังทำหน้าที่สามีอย่างสุดความสามารถเท่าที่คุณอยากให้ภรรยาได้รับ ความสุข แต่อาการตอบสนองของเธอเหมือนคนที่ปลงตกต่อทุกอย่างแล้ว หรือไม่ก็เอาแต่จ้องมองเพดาน นี่นับว่าควรมีการพูดคุยเพื่อหาคำตอบกันบ้าง

เหตุผลที่เป็นไปได้ : เธออาจเป็นผู้หญิงประเภทที่เฉยๆ กับเรื่องเซ็กซ์ หรือไม่ก็อาจสนใจรูปแบบการร่วมรักแบบอื่นๆ ที่คุณนึกไม่ถึง แต่เธอก็ไม่กล้าที่จะบอกคุณ เช่น บางทีเธออาจชอบเป็นฝ่ายอยู่ด้านบน หรือไม่ก็คุณอาจไม่เปิดโอกาสให้เธอมีจังหวะผ่อนคลายบ้างเลย เธอจึงออกอาการเซ็ง เหมือนคุณสนุกอยู่คนเดียว

วิธีแก้ไขเบื้องต้น : ลองเปลี่ยนตำแหน่งให้เธอเป็นฝ่ายอยู่ด้านบน หรือเวลาที่เธออารมณ์ดี ลองเลียบๆ เคียงๆ ให้เธอเล่าถึงจินตนาการทางเพศที่เธอใฝ่ฝันถึง

เธอไม่เคลื่อนไหวไม่ขยับตัว

คุณร่วมรักอย่างถึงพริกถึงขิง ทั้งเร่งทั้งผ่อนจังหวะ ทั้งจูบ ขบ กัด(เบาๆ) นวด ถูไถ แต่เธอนอนนิ่งเหมือนหุ่น

เหตุผลที่เป็นไปได้ : เธออาจไม่ชอบมีเซ็กซ์ เธออาจไม่ชอบมีเซ็กซ์กับคุณ และที่อาจจะเชื่อยากอยู่สักหน่อยคือมีผู้หญิงบางคนที่คิดว่าแค่นอนนิ่งๆ ก็หมายถึงการมีส่วนร่วมในการร่วมรักแล้ว

วิธีแก้ไขเบื้องต้น : เสนอให้เธอเปลี่ยนบทบาทกับคุณ เธอเป็นฝ่ายรุก คุณเป็นฝ่ายรับ คนที่เป็นฝ่ายรุกย่อมต้องเปลี่ยนอิริยาบถมีการขยับเคลื่อนไหวร่างกายบ้างล่ะ น่า

เธอปิดบังร่างกาย

เธอไม่ยอมให้ร่างกายเปลือยเปล่าต่อหน้าคุณ ต้องการปิดไฟทุกครั้งที่มีเซ็กซ์ หรือต้องมีผ้าห่มคลุมตัวอยู่เสมอ

เหตุผลที่เป็นไปได้ : ไม่ต้องสงสัยเลย ที่เป็นดังนั้นก็เพราะว่าเธอไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง และคิดว่าฝ่ายชายคงหมดอารมณ์ถ้าได้เห็นจุดบกพร่องของร่างกายตามที่เธอคิด

วิธีแก้ไขเบื้องต้น : เปิดเผยให้เธอรู้ว่าร่างกายคุณเองก็มีข้อบกพร่องเหมือนกัน เช่น มีพุง มีปานแดง(แต่อย่าชี้หรือเอาออกมาโชว์ต่อหน้าต่อตา เดี๋ยวเธอจะตกใจ) พร้อมกับบอกเธอ แต่คุณก็มั่นใจว่าเธอรักคุณ ในทางกลับกัน ให้ความมั่นใจ ว่าคุณก็ชื่นชอบเรือนร่างของเธอเช่นกัน ถึงแม้ว่าจะไม่รู้สึกอย่างนั้นร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ตาม (แต่ไม่ต้องพูดออกไปล่ะ)

เธอไม่เคยยื่นหมูยื่นแมว

คุณทำออรัลเซ็กซ์ให้เธอ มั่นใจว่าปรนเปรอ และเล้าโลมอย่างที่เธอต้องการเต็มที่แล้ว แต่เธอไม่เคยทำสิ่งต่างๆ เหล่านี้ให้คุณเลย คุณทำทุกอย่างที่รู้ว่าเป็นการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของเธอ และเธอก็มีความสุขอย่างล้นเหลือ แต่เธอไม่เคยที่จะทำให้คุณรู้สึกแบบนั้นบ้างเลย

เหตุผลที่เป็นไปได้ : อันดับแรก เป็นไปได้ที่เธอคิดว่าเป็นหน้าที่ของฝ่ายชายเท่านั้นที่จะเป็นฝ่ายปลุกเร้า อารมณ์ผู้หญิง ไม่ใช่หน้าที่ของผู้หญิง อันดับต่อมา ผู้หญิงบางคนคิดว่าผู้ชายสามารถตื่นตัวทางเพศได้ทันทีเมื่อเห็นผู้หญิง ดังนั้นเธอก็เลยคิดว่าไม่เห็นต้องทำอะไรอีกแล้วเมื่อผู้ชายต้องการร่วมรัก

วิธีแก้ไขเบื้องต้น : บอกเธอไปเลยว่าคุณก็ชอบให้มีคนทำออรัลเซ็กซ์ให้ และคิดว่าคงจะวิเศษขนาดไหนถ้าได้รับความรู้สึกนี้จากเธอ รวมทั้งบอกด้วยว่าคุณชอบ และรู้สึกเร้าอารมณ์มากๆ อีกเหมือนกันเวลาที่เธอเป็นฝ่ายเริ่มต้นรุกเร้าคุณบ้างเป็นครั้งคราว

ที่มา ... คลินิกรัก

ไม่มีความคิดเห็น: