9 พ.ค. 2553

วิธีคำนวณ หาเนื้อคู่

1. ให้นำเอา วัน เดือน ปีเกิด ของตัวเองมาบวกกัน
2. วันอาทิตย์แทนเลข 1 วันจันทร์แทนเลข 2
3. เดือนมกราคมแทนเลข 1 กุมภาพันธ์แทนเลข 2
4. ปีชวดแทนเลข 1 ปีฉลูแทนเลข 2
5. เสร็จแล้วจับตัวเลขทั้ง 3 มาบวกกัน
6. คูณด้วย 7
7. แล้วหารด้วย 9
8. เหลือเศษเท่าไหร่ ก็มาดูคำเฉลย

ตัวอย่าง

สมมุติว่าเกิดวันอาทิตย์ เดือนมกราคม ปีชวด จะได้เท่ากับ 1 + 1 + 1 ได้ 3 คูณด้วย 7 เท่ากับ 21 แล้วหารด้วย 9 เหลือเศษ 3 ดูเฉลยได้เลยค่ะ

เหลือเศษ 0

เนื้อคู่ของคุณคนนี้นิสัยดี ฐานะดี เป็นคนจริงจัง ชอบคบค้าสมาคมกับคนอื่น ชอบเข้าสังคม มีความมานะ อดทน เป็นคนที่ต้องการให้คนอื่นมาเอาใจ และต้องการให้มีคนมารายล้อมเขามากๆ ชอบท่องเที่ยวไปทุกหนทุกแห่ง บางครั้งก็เป็นคนที่โรแมนติกทีเดียว แต่ต้องระวังให้ดีล่ะเพราะเค้าคนนี้เจ้าชู้มากเลย

เหลือเศษ 1

คู่ของคุณคนนี้ผิวขาว นิสัยเยือกเย็นเจ้าระเบียบ สำหรับความรักของเขาเป็นคนเจ้าอุดมคติ ชอบที่จะให้คุณอยู่ในระเบียบ คุณจะต้องทำตามเขาถ้าขัดใจเมื่อไหร่ เขาจะไม่พอใจคุณทันที แต่จะเป็นคนที่รักใครแล้วรักจริง ถ้าเค้ารักคุณแล้วก็พร้อมเสมอที่จะแต่งงานกับคุณ

เหลือเศษ 2

เป็นคนไม่ถือตัว รูปร่างสันทัด ผิวสองสี เป็นคนร่าเริงมารยาทเรียบร้อย เสมอต้นเสมอปลาย รักเดียวใจเดียวเป็นคนง่ายๆชอบตามใจคนอื่น ไม่ค่อยมีพิธีรีตองอะไรมากมาย นิสัยดี จิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ใครๆก็รัก ค่อนข้างเจ้าชู้ แต่ถ้ารักใครแล้วก็รักจริง

เหลือเศษ 3

เป็นคนผิวขาวเหลือง นิสัยเด็ดเดี่ยวมีเสน่ห์อยู่ที่การพูดจามั่นใจในตัวเองสูง ทุกสิ่งทุกอย่างเขาจะเป็นคนจัดการเองทั้งหมดมีเพื่อนฝูงเยอะมาก และเขาคนนี้จะทำหน้าที่เป็นหัวหน้ากลุ่ม ให้คนอื่นทำตามทุกอย่าง ชอบทำอะไรให้คนอื่นติดใจ

เหลือเศษ 4

เนื้อคู่ของคุณคนนี้เป็นคนร่าเริง สนุกสนาน ไม่ถือตัว ช่างพูดช่างคุย ไม่ชอบให้ใครมาบังคับให้ทำอะไรชอบที่จะเป็นตัวของตัวเองเป็นคนที่ตั้งใจจะทำอะไรแล้วต้องทำให้สำเร็จ บางครั้งค่อนข้างอ่อนไหว แต่ก็เป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง นับว่าเป็นคนที่น่ารักมากคนนึงทีเดียว

เหลือเศษ 5

เขาเป็นคนรูปร่างสันทัดผิวขาว เป็นคนใจดีมีน้ำใจ ขยันพูด สนุกกับการพูดจาเป็นคนอ่อนไหว แสนงอน เป็นคนขี้หึงตัวฉกาจแต่บางครั้งก็สุขุมเยือกเย็นและอ่อนน้อม ถ้าคุณคิดจะเดาใจเขาคนนี้ล่ะก็บอกได้เลยว่ายาก เขาเป็นคนพูดตรงไปตรงมา บางครั้งชอบทำอะไร กุ๊กกิ๊กอยู่บ่อยๆ เป็นคนที่อารมณ์ดีได้ทั้งวัน แถมยังปากหวานอีกต่างหาก

เหลือเศษ 6

เขาเป็นคนค่อนข้างขาว นิสัยอ่อนโยน ชอบทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณชอบ เขาจะตามใจคุณทุกอย่าง เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายขยันพูด ต้องการให้คนที่อยู่ใกล้ๆมีความสุข เขาจึงเป็นที่รักของใครต่อใครมากมายัก เป็นคนมีเสน่ห์เหลือร้าย ใครๆก็รัก

เหลือเศษ 7

เนื้อคู่ของคุณคนนี้ มีนิสัยอ่อนโยน ให้ความจริงใจกับความรัก ไม่ชอบอยู่ที่ไหนนาน ชอบที่จะสนุกสนานไปเรื่อยๆ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับให้ทำโน่นทำนี่ เป็นคนมีความรู้สึกอ่อนไหวง่าย บางครั้งอาจเป็นคนเงียบๆ ไม่สุงสิงกับใคร ชอบที่จะอยู่เงียบๆคนเดียว เป็นคนช่างประดิษฐ์คิดค้น ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง ไม่ชอบพึ่งพาคนอื่น

เหลือเศษ 8

เป็นคนรูปร่างสันทัด ผิวสองสี เป็นคนชอบเอาใจผู้อื่น ชอบที่จะอยู่กับคนเยอะๆ เขาจะมีความสุขมากถ้าได้พูดคุยกับคนอื่น ชอบทำอะไรง่ายๆ แต่งตัวตามสบาย ค่อนข้างที่จะเป็นคนเปิดเผย เป็นคนที่เก็บความลับไม่อยู่และเป็นคนที่จริงจังกับความรักมากๆ จะทะนุถนอมคุณอย่างดี ไม่ยอมให้ใครมายุ่งเกี่ยวด้วยเลย เป็นคนขี้หึงด้วยนะ

เหลือเศษ 9

เป็นคนผิวขาว เงียบๆ ชอบคิดอะไรที่ไม่เหมือนคนอื่น เป็นตัวของตัวเอง ไม่ค่อยแคร์คนอื่น ชอบทำอะไรที่แสดงถึงความเป็นผู้นำ ค่อนข้างเผด็จการ ชอบนั่งฝันอะไรอยู่คนเดียว เพราะเป็นคนเงียบๆนี่เอง จึงเป็นคนช่างคิดช่างฝันอยู่เรื่อย

ไม่มีความคิดเห็น: