11 พ.ค. 2553

วิธีกดสเลอปี้ใน7-11(เกรียนขั้นเทพ)


ขั้นที่1 หยิบแก้วขึ้นมา
แก้วทั้งหมดมี3ขนาด S=10บาท M=17บาท L=20บาท
สำหรับผู้ฝึกใหม่อาจจะใช้แก้วละ17 หรือ20ก็ได้(แต่เค้าใช้แก้วละ10บาท 55)





ขั้นที่2 กดจนปริ่มๆขอบของแก้วสเลอปี้
จะสังเกตุได้ว่าเวลากดมันจะสูงกว่าแก้วเล็กน้อย ดังนั้นถ้าไม่ได้กดให้ใครก็กดหัวข้างบนก่อน
 

ขั้นที่3 ตอกสเลอปี้แถวๆนั้นแหละหรือจะตอกกับมือก็ได้
แนะนำนิดหน่อยสำหรับขั้นนี้มีคนเข้าใจผิดว่ายิ่งตอกน านจะยิ่งแน่แล้วจะคุ้ม
ความจริงแล้วถูกครึ่งนึง มันคู้มแต่ว่ามันจะอัดแล้วกลายเป็นน้ำข้างใต้สเลอปี้ เราอาจล้มได้
เพราะฉะนั้น ตอกให้พอดีพอเหมาะจะดีกว่า





ขั้นที่4 กดสเลอปี้ขึ้นมาให้ได้1ก้อนโดยใช้วิธีอะไรก็ได้
สำหรับคนหัดใหม่ต้องรู้จักการบิดเครื่องกดว่าบิดขนาด นี้จะมาเร็บแบบนี้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของความเคยชิน 5555

ข้อแนะนำสำหรับขั้นนี้คือ เมื่อกดได้1ก้อนควรเป่าไล่อากาศออกไปก่อน เพราะว่ามันเป็นรูพรุนๆ
เมื่อเราเป่ามันก็จะยุบลงเล็กน้อย ทำให้โครงสร้างฐานแข็งแรงขึ้น





ขั้นที่5 เราต้องแน่ใจว่าขั้นที่4ของเราแน่แล้ว เราจึงกดขั้นที่5เป็นก้อนอีก1ก้อน

ข้อควรระวังคือไม่ควรกดมากจนมันไหลไปด้านข้าง เมื่อมันไหลเราจึงหยุดกดแล้วเป่าเหมือนขั้นที่4
 

ขั้นที่6 เราก็ทำเหมือนขั้นที่5นั่นแหละ เพียงแต่กดไปเรื่อยๆจนกว่าจะพอใจ 55


คำเตือน : การกดแบบนี้จะต้องใช้ความหนาของหน้าเล็กน้อยก่อนจ่าย ตัง

ใครหน้าบาง หรือไม่มั่นใจในฝืมือไม่ควรทำเพราะอาจโดนจิกจากพนักงานได้เมื่อเราทำมันหักใน7-11

ไม่มีความคิดเห็น: