11 ม.ค. 2551

สีบอกอารมณ์

สีของเสื้อที่คุณเลือกใส่ในแต่ละวัน บอกคุณได้นะว่าคุณมีอารมณ์ หรือความรู้สึกยังไงถึงได้เลือกใส่เสื้อผ้าสีนั้น อารมณ์ไหนน๊า..าา

สี ข า ว
ถ้าคุณเลือกใส่ชุดสีขาว ก็แสดงว่าในวันนี้คุณมีความรู้สึกขยันเอาจริงเอาจัง การทำงานหรือดูหนังสือในวันนี้จะได้ผลเกินคาด และถ้าเพื่อน คุณสวมชุดสีขาวมา ก็อย่าชวนเค้าเที่ยวให้เย็นนัก เพราะเขาหรือเธอคงอยากกลับไปทำงานหรืออ่านหนังสือ ถ้าคุณชวนไถลมาก ระวังเพื่อนคุณจะโกรธเอานะ

สี แ ด ง
ถ้าวันไหนคุณอยากใส่สีแดงขึ้นมา แสดงว่าวันนั้นคุณรู้สึกสุขกาย สบายใจมาก สามารถลุยได้ทุกที่ทุกโอกาส แต่อย่าใจร้อนนัก ก็แล้วกัน แต่ถ้าวันนั้นเพื่อนคุณใส่สีแดงมาก็อย่าแซวหรือเบรคเขามากนัก ถึงจะร่าเริงแต่ก็ขี้โมโหล่ะ

สี ช ม พู
คุณคงกำลังตกอยู่ในห้วงความรักล่ะสิ มีข่าวดีก็บอกเพื่อนๆ คุณบ้างนะ ส่วนเพื่อนคุณก็คงมีเรื่องปลื้มจากคนรักของเขาเหมือนกัน เพราะฉะนั้นวันนี้ทั้งวัน คุณอยู่กับเพื่อนคนนี้น่ะไม่ผิดหวังแน่ เขาจะทำให้คุณสนุกร่าเริงไปด้วย

สี ส้ ม
หากคุณนึกอยากสวมชุดสีส้ม เวลานั้นคุณอยากโก้ อยากยืด อยากเชิด คือทำอะไรก็ขอหน้าใหญ่ไว้ก่อน สำหรับเพื่อนที่สวมชุดสีนี้ อาจจะทำตัวน่าหมั่นไส้ แต่ก็ปล่อยเขาไปเถอะ คนเราต้องมีบ้างเป็นบางครั้งเหมือนกันน่ะแหละ แล้วถ้าเพื่อนคุณรับปากอะไรในวันนี้ ก็อย่าไปคาดหวังอะไรให้มากนักล่ะ เพราะมีสิทธิ์รับปากเพื่อเป็นการเอาหน้า

สี ฟ้ า
เมื่อคุณอยากใส่ชุดสีฟ้า เวลานั้นคุณจะเต็มไปด้วยจิตใจที่ทรงคุณธรรมและมีเหตุผล อยากช่วยเหลือคนอื่น เพื่อนคุณก็เช่นกัน วันไหนเกิดสวมชุดสีฟ้าหรือโทนฟ้า ก็อย่าทำตัวเพี้ยนๆ หรือนินทาแกล้งเพื่อนคนอื่น เพราะเพื่อนคุณจะไม่พอใจคุณแน่ แต่ถ้าจะ ไหว้วานให้เพื่อนคนนี้ทำอะไรให้ในวันนี้ล่ะก็ คุณไม่ผิดหวังหรอก เพราะเขาจะไม่ปฏิเสธคุณแน่นอน

สี น้ำ ต า ล
คุณอยู่ในอารมณ์ที่ตรงไปตรงมา เมื่อนึกอยากสวมสีนี้ แต่ต้องระวังคนอื่นมาล้วงความลับด้วยนะ ส่วนเพื่อนคุณที่สวมสีนี้มาน่ะ คุณอยากรู้อะไรก็ล่อหลอกถามได้เลย แต่บางทีอาจจะถูกเพื่อนว่าอะไรแบบขวานผ่าซากก็ได้ ถ้าไม่อยากเจ็บใจก็อย่าเข้าใกล้ได้เป็นดี

สี ม่ ว ง
คุณกำลังมีจิตใจราบรื่น อารมณ์สงบ ซึ่งเป็นพลังในการตัดสินใจได้ดี หากเพื่อนคุณสวมสีนี้ เหมาไว้ได้เลยว่าเขาจะเป็นที่พึ่งที่ดี ให้ตัดสินใจอะไรล่ะก็ไม่ค่อยพลาดหรอก ยิ่งเวลาทำอะไรเป็นกลุ่ม ฟังเพื่อนคุณคนที่สวมชุดสีม่วงไว้นะ ไม่มีเสียใจหรอก

สี ดำ
คุณอยากสวมชุดสีดำเมื่อคุณรู้สึกสงบใจ เพื่อนคุณก็เหมือนกันถ้าสวมชุดสีนี้อยู่ มักจะมีอารมณ์สุขุม พูดกันเข้าใจง่าย เพราะฉะนั้น ถ้าเคยมีอะไรที่ไม่พอใจเพื่อนคนนี้อยู่ ก็ให้รับปรับความเข้าใจกับเขาในวันนี้เลย แล้วคุณกับเพื่อนจะคบกันได้สนิทใจมากขึ้น

สี เ ขี ย ว
คุณกำลังอยู่ในอารมณ์ที่ละเมียดละไมอ่อนโยน พร้อมที่จะเผื่อแผ่และเป็นผู้ให้ ถ้าเพื่อนคุณสวมชุดสีนี้ คุณขอให้เขาช่วยเหลือบางอย่าง หรือปรับทุกข์กับเขาได้เลย รับรองเพื่อนคุณเต็มใจแน่

สี ก ร ม ท่ า ห รื อ น้ำ เ งิ น เ ข้ ม
วันนี้น่ะคุณเต็มไปด้วยพลัง และจะหัวรั้นดึงดันเป็นพิเศษ ต้องทำอย่างที่อยากหรือตั้งใจให้ได้ ถ้าเพื่อนคุณสวมชุดสีนี้มา ไม่ว่าเขาจะ พูดอะไรก็ยอมๆ บ้างเถอะนะ ขืนไปขัดคอเดี๋ยวได้เถียงกันแน่เลย

สี เ ท า
คุณคงรู้สึกซึมเศร้าและเซ็งจัดล่ะสิ ถึงได้เลือกใส่สีนี้ แต่ถ้าเพื่อนคุณใส่สีนี้แถมหน้าตาไม่ค่อยสบายอีก คุณก็ทำดีๆ กับเพื่อนหน่อยนะ หาทางปลอบใจให้เขาหรือเธอคลายทุกข์คลายกังวลให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น: