25 ม.ค. 2551

เตือนภัยรถที่ใช้รีโมท

> >> สวัสดีครับ
> >> เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้อาจจะเป็นเรื่องที่ทุกคนคิดว่าเป็นเรื่องที่
> >> "ไม่จริง" แต่ผมอยากจะบอกว่า
> >> เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง สดๆ ร้อนๆ
> >> เมื่อตอนบ่ายของวันที่
> >> 5-01-08 ที่ผ่านมานี่เอง
> >> เมื่อวันที่ 05-01-08 เวลา ประมาณ 12.40น. ผมได้ทำการขับขี่ Honda Accord
> >> ไปจอดที่ห้าง
> >> Siam Paragon ชั้น M ตรงบริเวณปากทางเข้าออก ฝั่ง North ของห้าง
> >> ภายในรถของผมก็ได้เก็บ iPod กับหูฟัง BlueTooth เอาไว้ในรถ
> >> จากนั้นผมก็ได้ไปเดินเล่นในห้างดัง
> >> กล่าว
> >> " โดยก่อนที่จะเดินในห้างดังกล่าว ผมได้ทำการ Lock รถ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว > >> "
> >> หลังงจากนั้น เวลาประมาณ 17.00 น. ผมก็ได้กลับมาที่รถ ผลปรากฏว่า iPod
> >> และหูฟัง Bluetooth
> >> ที่อยู่ในรถ ได้หายไปจากรถ เป็นที่เรียบ ร้อยแล้ว
> >> ผมก็ตกใจเป็นอย่างมาก จึงได้ทำการแจ้ง รปภ ของทางห้าง
> >> เพื่อขอดูเทปกล้องวงจรปิดของทางห้าง
> >> หน่อย
> >> ซึ่งตรงจุดนี้ ผมขอชม ว่า รปภ ของทางห้าง อำนวยความสะดวกกับผมและเพื่อนๆ
> >> ดีมากๆ ตรงนี้ต้องขอ
> >> ชมเอาไว้ ณ ที่นี้เลยนะครับ
> >> เอา เรามาว่ากันต่อ
> >> เมื่อผมได้ดูเทปกล้องวงจรปิด
> >> สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นอย่างน่าเหลือเชื่อก็ได้เกิดขึ้น!!!
> >> มีผู้ชายตัวหนึ่ง แต่งตัวดูดีมีการศึกษาได้เดินมาด้อมๆ มองๆ
> >> ที่รถของผมเป็นเวลาประมาณ เกือบๆ 1
> >> นาที จากนั้นก็ได้เดินจากไป และ หลังจากนั้น ไม่เกิน 2 นาที ชายคนเดิม
> >> ก็ได้เดินกลับมาที่รถของผม
> >> อีกรอบหนึ่ง หลังจากนั้น ชายผู้นั้น ก็ทำเป็นยืนคุย โทรศัพท์มือถือ
> >> อยู่ซักพักหนึ่ง หลังจากนั้น อยู่ดีๆ ชายผู้
> >> นั้น ก็ได้เปิดประตูแล้วเข้าไปนั่งในรถของผม อย่างหน้าตาเฉย !!!!
> >> เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้อย่างไรกับรถราคา เกือบๆ สองล้านบาท !!!!
> >> หลายๆ ท่านอาจจะคิดว่า ตัวผมเอง ไม่ Lock รถให้ดีๆ ก่อนจากรถไป
> >> แต่ในความเป็นจริงแล้ว ผม Lock รถเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
> >> เพราะว่าภาพจากกล้องวงจรปิดยืนยันได้ว่า
> >> ผม Lock เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
> >> ผมเคยได้ยินสมาชิก ใน Board Accord Club เล่ากันว่ารถ Accord
> >> สามารถเปิดได้โดยใช้แค่
> >> โทรศัพท์มือถือ
> >> ผมยังคิดอยู่เลยว่า มันเป็นแค่เรื่องตลก แต่ผมอยากจะบอกว่า เรื่องนี้
> >> ผมโดนมากับตัวแล้ว ผมไม่รู้จะ
> >> อธิบายออกมายังไง นอกจากแต่คำว่า
> >> " อึ้ง กับสิ่งที่เกิดขึ้น "
> >> สิ่งที่ผมสังเกตุเห็นก็คือในมือของชายคนดังกล่าว ได้ถือ หับห่อ อะไรซักอย่าง
> >> อยู่ในถุง พลาสติก สีชมพู
> >> กับโทรศัพท์ มือถือ หนึ่งเครื่องเท่านั้น
> >> ท่านๆลองคิดดูละกันว่า Honda สามารถ เปิดรถได้โดยไม่ต้อง ใช้ กุญแจเลย
> >> นี่ดีนะครับที่โดน แค่iPod กับBluetooth Headset
> >> ลองคิดสภาพว่าถ้ารถหายไปเลยจะเป็นอย่างไร
> >> มีอีกเรื่องหนึ่งก็คือ ผมได้ยินมาว่า Honda
> >> สามารถให้คนที่บ้านเปิดประตูรถให้เราได้โดยการโทรศัพท์
> >> เท่านั้น
> >> วิธีการก็คือ
> >> ให้เราโทรไปหาคนที่บ้านแล้วให้เค้าเอากุญแจสำรองของรถเรามาจ่อที่โทรศัพท์
> >> แล้วกด
> >> เปิดรถ ส่วนทาง ฝั่งเรา ก็ให้เอาโทรศัพท์มือถือ ไปจ่อ ใกล้ๆ ประตูรถ
> >> ทำแบบนี้ไม่เกิน หนึ่งนาที รถ
> >> ของท่านก็จะเปิด Lock โดยอัตโนมัติ ทันที
> >> ฟังดูแล้วอาจเลือเชื่อ แต่ว่าเพื่อนของผม Confirm มาแล้ว ว่าสามารถทำได้จริง
> >> เพราะว่าได้ทำการ
> >> ลองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็เป็นผลจริงๆ ด้วย
> >> ผมอยากจะฝากเตือนท่านที่ใช้รถ Honda ทุกท่าน
> >> ว่าอย่านำสิ่งของมีค่าเอาไว้ในรถเด็ดขาด เพราะว่า
> >> ขนาดผม จอดรถในที่ๆ รปภ. พลุกพล่านแล้ว ยังโดนจนได้
> >> เชื่อไม่เชื่อ ผมไม่รู้ แต่ว่าถ้าทุกท่านมีข้อสงสัย โทรมาถามผมได้เลยครับ
> >> หมู ครับ 081-907-1731 ยิน
> >> ดีครับ
> >> ป.ล.
> >> ไม่รู้จะไปร้องเรียนกับใครดี ของก็เอาคืนมาไม่ได้ซะด้วย ทำยังไงดี รบกวน
> >> เพื่อนๆ พี่ๆ ใน Board
> >> หน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
> >> * เปิดได้ครับยินยัน แต่ทางต้นสายต้องมีตัวรีโมทที่มีคลื่นเดียวกับเรา
> >> ก็ใส่โทรศัพท์แล้วให้ปลายสายยืน
> >> แถวๆ ประตู รถก็จะเปิดเองได้ครับ ไม่เฉพาะhonda รถทุกยี่ห้อครับ
> >> ลองให้คนที่บ้าน กดใส่มือถือแล้ว
> >> เอามือถือปลายสายวางใกล้ๆ ประตูสิครับ
> >> http://youtube.com/watch?v=L_z4zX3BBHw&feature=related
> >> http://youtube.com/watch?v=LIbSl6NggLY
> >> ตัวอย่างครับ ยิ่ง G35 infinity นี่ใช้ PPC phone ได้เลยครับแค่กดโค๊ดสามตัว
> >> ใส่ IR PORT
> >> ตรงประตู
> >> ปล. ลูกเทนนิสมันยังเอามาเปิดรถได้เลย
> >> * มันทำได้กับรถทุกคันที่ใช้รีโหมดเลยป่าวครับ
> >> ใช่ครับถ้าคลื่นตรงกัน ก็เสร็จครับ เปิดได้เลย G35
> >> สามารถสตารท์รถได้เลยโดยไม่ต้อง
> >> มีกุญแจ........... อนาถแท้แค่กดใน pda phone...
> >> ส่วนลูกเทนนิสเปิดได้รถทุกคันครับ ไม่ต้องงัดหรือทำไรทั้งสิ้นโหะๆๆ
> >> เปิดเร็วกว่ารีโมทอีก

ไม่มีความคิดเห็น: