24 ม.ค. 2551

เคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้ sex ของคุณ มี Power

1. ส่งสัญญาณบอกคู่ ให้รู้ล่วงหน้า
เตรียมการเรื่องการมีเซ็กซ์ล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมง เพื่อให้ทั้งตัวคุณและคู่ของคุณ พร้อมและพัฒนา ไปให้ถึงจุดสุดยอดของเซ็กซ์ การส่งสัญญาณเล็กๆน้อยๆ ให้รู้ล่วงหน้า ก็สร้างความตื่นเต้นและตื่นตัวได้ไม่น้อยนะคะ และยังทำให้ทั้งคุณและคู่ ได้เตรียมตัวให้พร้อมทั้งร่างกายและจิตใจค่ะ

2. เรียนรู้เรื่องศิลปะในการเล้าโลม
อย่ามองข้ามเรื่องเล้าโลมไปเชียวนะคะ บางครั้งผู้หญิงก็ควรเป็นฝ่ายเล้าโลมบ้าง อาจจะทำให้คู่ของคุณแปลกใจ และตื่นตัวขึ้นมาได้ การเล้าโลมเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง ที่ผู้หญิงเราก็ควรเรียนรู้ไว้บ้างนะคะ

3. อย่าร่วมรักหลังอาหาร
ไม่ควรร่วมรักหลังรับประทานอาหารมื้อหลัก เนื่องจากการร่วมรัก จะต้องใช้พลังงาน ซึ่งจะทำให้ระบบย่อยอาหารของคุณปั่นป่วนได้ และยังทำให้ลดประสิทธิภาพของม้ามลงอีก อดใจรอสักนิดนึงเถอะค่ะ รอให้อาหารย่อยก่อนดีกว่า ซึ่งก็คงราวๆ 2-3 ชั่วโมงแค่นั้นเองค่ะ 4. อารมณ์รัก & อารมณ์ร้าย
หลีกเลี่ยงการร่วมรักเมื่อมีอารมณ์ไม่ดี ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์หิว หงุดหงิด โกรธ กลัว หรือแม้แต่เศร้า ก็ไม่ควรมีเพศสัมพันธ์กันนะคะ นั่นเพราะการมีเพศสัมพันธ์เป็นการถ่ายโอนพลังงานอย่างหนึ่ง อารมณ์ร้ายๆ ต่างๆนั้น ก็อาจถ่ายโอนไปถึงคู่ของคุณได้ และอาจจะทำให้ "เจ้าตัวน้อย" ของคู่ของคุณ "หด" ลงได้ด้วยนะคะ

5. จัดการธุระให้พร้อม
ก่อนร่วมรัก จัดการธุระส่วนตัวให้เรียบร้อยก่อน ธุระส่วนตัวที่ว่านี่ ก็เช่น การทำธุระที่เกี่ยวกับการถ่าย ไม่ว่าจะเป็นถ่ายหนัก หรือ ถ่ายเบา ควรจะจัดการให้เรียบร้อยก่อนหน้าจะมีเพศสัมพันธ์สักประมาณ 20 นาทีนะคะ อย่าทำให้อารมณ์รักต้องถูกทำลายเพราะเรื่องเล็กๆ อย่างนี้เลยค่ะ และฝากเตือนถึงคุณผู้ชายด้วยเช่นกันนะคะ การกลั้นปัสสาวะในขณะร่วมรัก อาจทำให้อสุจิไหลย้อนกลับเข้ากระเพาะปัสสาวะได้ แล้วก็จะทำให้คุณผู้ชายรู้สึกปวดแสบปวดร้อนหลังการหลั่งได้ ดูแลคู่ของคุณด้วยค่ะ

6. เว้นการทำงานหนัก
ก่อนและหลังการมีเพศสัมพันธ์ ไม่ควรทำงานหนัก ทั้งนี้เพราะการมีเพศสัมพันธ์ต้องเป็นการผ่อนคลาย และร่างกายก็ต้องอยู่ในระหว่างผ่อนคลายอยู่ด้วย เซ็กส์จึงจะสุขสมค่ะ

7. อย่าอาบน้ำทันที
ไม่ควรอาบน้ำทันที หลังการมีเพศสัมพันธ์ ควรรอให้ร่างกายได้คลายความร้อนลงเสียก่อน จึงค่อยไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายให้สะอาด

8. มากหมอนก็มากลีลา
หากมีหมอนบนเตียงหลายๆใบอย่าลืมเอามาใช้ให้เป็นประโยชน์ จะตะแคงข้าง หรือหนุนสะโพก หรือตามจินตนาการของทั้งคู่ได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น: