29 ม.ค. 2551

โปรดระวังอีเมล์ของมิจฉาชีพ

ขณะนี้มีอีเมล์แสดงตัวว่าเป็นธนาคารนครหลวงไทย โดยกลุ่มมิจฉาชีพจะทำการส่งอีเมล์โดยใช้ชื่อ http://www.scibnet.cn/

เนื่องจากขณะนี้มีอีเมล์แสดงตัวว่าเป็นธนาคารนครหลวงไทย ได้มีการสร้างอีเมล์หลอกลวงให้รางวัลต่าง ๆ และให้กรอกข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า โดยกลุ่มมิจฉาชีพจะทำการส่งอีเมล์โดยใช้ชื่อ http://www.scibnet.cn/ โปรดอย่าตอบกลับหรือให้ข้อมูลใด ๆ ทั้งสิ้น

ธนาคารนครหลวงไทย ขอแจ้งให้ท่านโปรดระวัง และหลีกเลี่ยงที่จะเข้าสู่เว็บไซต์ผ่านทางอีเมล์ดังกล่าว และธนาคารไม่มีนโยบายที่จะแจกรางวัล หรือ ขอข้อมูลลูกค้า เช่น หมายเลขบัตรเครดิต รหัสบัตรเครดิต, User ID, Password ผ่านทางอีเมล์ การติดต่อกับธนาคารทาง Internet สามารถเข้าที่ www.scib.co.th เท่านั้น

หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมใด โปรดติดต่อ SCIB Contact Center โทร. 0 2828 8000 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ e-mail : scibweb@scib.co.th

ตัวอย่างอีเมล์หลอกลวง

SCIB นำเสนอโตโยต้า แคมรี่ รุ่นใหม่ให้กับผู้โชคดี จำนวน 2 รางวัล และคุณอาจเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 1,500,000 บาท หรือคุณอาจได้รับโชคเดินทางท่องเที่ยว ชมทิวทัศน์สวยงามที่เมืองพัทยา

เข้าสู่ระบบ !

SCIB are offering two lucky winners the chance to own a brand new TOYOTA CAMRY... or perhaps you’ll win a prize money of 1, 500, 000 baht… or you could find yourself enjoying the stunning scenery and fantastic journey to Pataya....

Sign-up !

หมดเขตร่วมลุ้นรับรางวัล วันที่ 29 ธันวาคม
The closing date of the draw is 29 Dec 2007

ไม่มีความคิดเห็น: