19 มี.ค. 2551

วิธีบอกรัก คนที่เราแอบชอบ

1.ส่งเมสเสจบอกรัก วิธีนี้เบสิกสุดๆแล้วหละ ลองพิมพ์คำว่า "รักนะ" สั้นๆพร้อมเลือกการ์ตูนน่ารักๆส่งเข้ามือถือของเขาเลย อ้อ..แต่ห้ามลงชื่อเด็ดขาดเชียวหละ

2.บอกรักโดยผ่านการเขียนจดหมาย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสร้างบรรยากาศแบบคลาสสิก ไม่แน่นะ....คนที่เราแอบชอบอาจประทับใจวิธีนี้ก้อได้

3.ฝากเพื่อนไปบอก ใครที่ไม่กล้าส่งเมสเสจหรือไม่ชอบวิธีเขียนจดหมายที่ไม่รวดเร็วทันใจก็ฝากเพื่อนสนิทไปบอกแทนก้อได้นะ

4.การให้ช็อคโกแล็ตก้อสื่อถึงความรักได้นะ ถ้าจะให้ดีต้องมอบให้เขาวันวาเลนไทน์จะได้ผล100%ชัวร์ๆเลย

5.ส่งการ์ดบอกรักผ่านอีเมลล์ เดี๋ยวนี้มันมีการ์ดหน้ารักๆ ความหมายดีๆ สักอันแล้วส่งเข้าเมลล์ให้เขาไปเลย ... แมนๆ

6.ยิ้มให้เขาทุกครั้งที่เจอหน้า เคยได้ยินใหมคนที่ยิ้มแย้มแจ่มใสมักเป็นคนที่ใครๆ ก้ออยากเข้ามาทำความรู้จัก อย่างน้อยๆนี่ก้อเป็นจุดเริ่มต้นแรกที่ทำให้เราไม่เป็นคนแปลกหน้าสำหรับเขาแล้วหละ

7.วิธีนี้ถ้าใครมีญาติเป็นตำรวจยิ่งดีใหญ่ วานให้เขาช่วยงานแผนกสื่อรักสักครั้ง ด้วยการแกล้งไปยืนโบกรถเขาให้จอด ทำทีว่าเขาขับรถผิดกฎ พอเขาหมุนกระจกลงมาก้อให้พี่ตำรวจเขียนใบสั่งให้เขาว่า " โทษฐานที่มีคนแอบชอบแล้วยังไม่รู้สึกตัวอีก กรุณาไปจ่ายค่าปรับที่ร้านอาหารชื่อ........เวลา......คนที่โทรแจ้งคือ..(ชื่อเราเอง).. "

8.ถ้าถึงวันเกิดของเขาให้ไปซื้อนมตราหมีมาซักหนึ่งโหล ผูกโบว์ให้สวย แล้วหิ้วไปฝากในงาน แล้วต้องแปะกระดาษโน๊ตใบเล็กๆเอาไว้ด้วยนะว่า " นมตราหมีเพื่อคนที่(ชื่อเรา)รัก "

9.แม้ว่าการพับหัวใจใส่ขวดโหลไปให้เขา จะถือเป็นวิธีการที่แสนเชย แต่เชื่อมั้ยว่าทุกวันนี้ยังมีคนทำอยู่นะ วิธีคือใช้ปากกาเมจิกสีแดงเขียคำว่า"ให้"ลงบนหัวใจกระดาษทุกดวงแล้วยกขวดโหลไปให้เขา.......อิอิ...ให้ไปตั้งล้านใจขนาดนั้น ไม่ซึ้งก้อโง่แล้ว

10.หากสืบรู้มาว่าคนที่เราแอบคลั่งใคล้อยู่เขาชอบดูการแข่งขันฟุตบอลมากๆให้ติดตามผลให้ดี ถ้าจะให้เวิร์กให้อัดวีดีโอเอาไว้ด้วย เผื่อวันใหนถ้าเขาพลาดดูการถ่ายทอดสด ก้อส่งเทปไปให้เขาดูที่บ้าน งานนี้มีงงชัวร์ อย่างน้อยก้อเป็นการแสดงออกให้รู้ว่าไอ้ที่อัดวีดีโอให้หนะ ใส่ใจนะ...เดี๋ยวพอมันถามว่า " ทามไมดีกะเราจางอะ " ก้อสวนกลับไปเลยหนักๆว่า " เกลียดมั้ง (ไอ้โง่) "

11.วิธีนี้ง่ายๆค่ะ ก้อแค่เอาลูกอมหัวใจไปวางไว้ที่โต๊ะของเขาทุกวัน พร้อมโน๊ตบอกรักสั้นๆ แค่นี้ก้อ.....น่ารักมากๆแล้วหละ

12.เวลาจะไปทำบุญที่วัดให้ทำซองทำบุญขึ้นมาเอง อย่าลืมพิมพ์รายละเอียดหน้าซองจดหมายด้วยว่า " ฉันไม่อยากเจอนายแค่ชาตินี้ชาติเดียว แต่อยากเจอกันอีกในชาติต่อๆไป เพราะฉะนั้นเรามาทำบุญร่วมกันเถอะนะ " เห็นมั้ยว่าไม่มีคำว่ารักแม้แต่คำเดียว แต่ความหมายกวนใจดีชะมัดเลย

13.สมมุติว่าคนที่เราชอบชื่อเปรม เราก้อตั้งเสียงเรียกเข้ามือถือว่า " เราชอบเปรม " ซึ่งเป็นเสียงของเราเองดีที่สุด แล้วไปนั่งใกล้ๆเขา พอทุกอย่างโอเคก้อส่งสัญญาณให้เพื่อนโทรเข้าทันที คราวนี้แหละ....เสียงเรียกเข้าเพื่อการสารภาพรักก้อจะทำให้เขาหันมามองเราทันที อิๆ เราชอบเปรมๆๆๆๆๆๆ

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ขอบคุณมากเลยนะคับ
^^