18 ก.ค. 2553

"ตาโต"กระพริบได้ของเล่นสุดฮอตในญี่ปุ่น

เช้าวันหยุดอย่างนี้ กองบรรณาธิการเว็บไซต์ arip ขอแนะนำแก็ดเจ็ต (Gadget) สนุกๆ คลายเครียดกันบ้างดีกว่า คุณผู้อ่านบางท่านอาจจะเคยเห็น Googly Eyeballs ที่มีลักษณะเป็นลูกตากลมโตใสปิ๊ง ส่วนใหญ่ใช้ทำลูกตาของตุ๊กตาน่ารักๆ แต่ระยะหลังคนชอบเอาไปติดตามที่ต่างๆ เพื่อทำให้สิ่งของเหล่านั้นเหมือนมีลูกตาจ้องได้ จำได้ว่า เคยมีทำเป็นแก็ดเจ็ตบนเดสก์ทอปวินโดวส์ เพื่อไว้มองตามพอยน์เตอร์ของเมาส์ จะยังไงก็ตาม ล่าสุด Googly กำลังเป็นของเล่นใหม่ในญี่ปุ่นที่ได้รับความสนใจ เพราะอะไร? ไปดูกันครับ



เรามักจะพบเห็นของเล่นแปลกๆ จากญี่ปุ่นกันอยู่เสมอ และนี่ก็เป็นอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเจ้า Googly eyeballs ได้ถูกนำมาทำเป็นของเล่นแปลกๆ ในญี่ปุ่นอีกครั้ง ลักษณะเป็นลูกตากลมโตสองอันสามารถนำไปติดที่ใดก็ได้ตามใจชอบ แต่มันมีจุดเด่นที่น่าสนใจกว่าตรงที่ เจ้าลูกตาคู่นี้แม้จะกรอกตาซ้ายขวาไม่ได้ แต่มันสามารถกระพริบซ้าย-ขวา หรือพร้อมกันได้...แค่นี้ก็เรียความสนใจได้แล้ว ว้าว!!!



Niko Dama ลูกตากระพริบได้เป็นของเล่นใหม่ในญี่ปุ่น โดยด้านหลังของดวงตาแต่ละข้างจะสามารถใช้ยึดติดกับพื้นผิวเรียบได้ด้วยตัวดูดสูญญากาศ หรือจะใช้การล็อคในลักษณะเป็นช่องตะขอที่ยึดกับหัวน็อตบนผนังก็ได้ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางของลูกตา 7.6 ซม. ทำงานด้วยแบตเตอรี่ AAA 6 ก้อน (ข้างละ 3 ก้อน) เอาไว้ติดกับตู้เย็น กระเป๋า รองเท้าบู๊ต นาฬิกา หรือม้านั่ง สนนราคาคู่ละ 3,500 เยน หรือประมาณ 1,300 บาทครับ






โดย กองบรรณาธิการเว็บไซต์ ARiP.co.th - 17 กรกฎาคม 2553 เวลา 09:09 น.

ไม่มีความคิดเห็น: