14 ก.ค. 2553

โหงวเฮ้ง...การดูลักษณะใบหน้าผู้หญิง

หญิงที่มีใบหน้าอวบอิ่ม หน้าผากกว้างนูน สองแก้มสมบูรณ์ดวงตาใหญ่สดใส คิ้วยาวจรดหางตา ริมฝีปากเต็มเป็นร่องสวยสดใส ฟันซี่เล็กเป็นระเบียบแวววาว เป็นคนมีวาสนาดี มีบุญและมีทรัพย์สินศฤงคารสมบูรณ์ มีคนรักใคร่เอ็นดูประสบความสำเร็จในชีวิต







หญิงใดมีใบหน้าอวบอิ่ม ผิวพรรณผ่องใส เลือดฝาดสมบูรณ์คิ้วดกดำโค้งยาวเป็นคันศร ดวงตาสวย จมูกโด่ง ริมฝีปากสวย ฟันสวยเสมอกันและแวววาว เป็นคนมีอำนาจวาสนาจะได้เป็นภรรยาของคนใหญ่คนโตหรือมีอำนาจ มีความเป็นอยู่สุขสบายอุดมไปด้วยโภคทรัพย์

หญิงใดมีใบหน้ารูปไข่ หน้าผากกลมนูนสวย คิ้วเรียวเล็กได้รูป ดวงตาเป็นประกาย เนื้อแก้มแปล่งเป็นพวงสดใส เป็นคนเจรจา อ่อนหวานชวนชมเป็นที่รักใคร่ของเพศตรงข้ามและคนทั้งหลาย จะได้รับการอุปถัมภ์ช่วยเหลือมีมิตรและคนชอบพอมาก

หญิงใดมีใบหน้ารูปไข่ แต่แก้มไม่สมบูรณ์ คิ้วสั้นไม่ได้รูป คางไม่สวยหรือยาวสั้นเกินไป ดวงตาไม่แจ่มใส ริมฝีปากและฟันไม่รับกัน เป็นคนมีจริตมารยา ไม่ควรไว้ใจ มักโกหกมดเท็จ ชอบในเรื่องที่เสื่อมเสียนิยมหาเรื่องหาราวมาใส่ตัวเองและคนใกล้ชิด

หญิงใดมีใบหน้าเหลี่ยม หน้าผากสูง สองแก้มแปล่งผ่องใสคิ้วดกโค้งได้รูป ดวงตากลมโต ริมฝีปากสวยฟันซี่ใหญ่เรียงชิดกัน เป็นคนมีอำนาจวาสนา เป็นที่ยำเกรงของผู้คน วาสนาดี หากินคล่อง เป็นตัวของตัวเอง

หญิงใดใบหน้ายาวรีคิ้วเล็กสั้น ตาเล็กแจ่มใส แก้วเกือบเต็มอิ่มแต่ไม่ถึงกับอวบ จมูกยาวเรียวปลายชิดกัน ริมฝีปากสวยเชิดนิด ๆ เป็นคนขี้งอนตะบึงตะบอนเอาแต่ใจตัวเอง ชอบให้ผู้อื่นมาคอยง้องอนเอาแต่ใจตนเอง

หญิงใดใบหน้ากลมแป้น หน้าผากเกลี้ยงเกลา คิ้วใหญ่ยาวจรดหางตา แก้มเป็นพวง จมูกโด่งงาม เป็นคนฉลาดเจ้าปัญญาไม่ชอบอยู่ในอำนาจใคร มีสง่าและเป็นผู้นำ

หญิงใดมีใบหน้าใหญ่ ดั้งจมูกหัก คิ้วบางหน้าผากเลี่ยน ตาตี่หรือโต ปากกว้าง เป็นคนใจแคบ ตระหนี่และหลุกหลิก มีเล่ห์เหลี่ยมรู้มาก

หญิงใดมีใบหน้าคล้ายสุกร คืออวบ หน้าผากใสคิ้วบาง ปากบนยื่นน้อย ๆ เป็นคนช่างพูด ชอบบริโภค มักเอาแต่ใจตัวเอง พูดพล่อย พูดเอาดีแต่ตัว เจ้าอารมณ์ฉุนเฉียว ขี้โอ่ ชอบยกตนข่มท่าน แต่หากมีลักษณะดีอื่น ๆ ประกอบ จะเป็นผู้มีอำนาจวาสนาและทรัพย์สิน

หญิงใดมีใบหน้าแบนสั้น หน้าผากเล็กเลี่ยน คิ้วบาง จมูกเล็กสมหน้า เนื้อแก้มแห้ง ริมฝีปากบาง เป็นคนฉลาด ใจเย็นมีเหตุผล ช่างพูดแต่หาสาระมิใคร่ได้ มีความเห่อเหิมทะเยอทะยานแต่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

หญิงใดหน้าผากแคบแต่โหนกนูนคิ้วดกสั้นกว่าหางตา จมูกยาวริมฝีปากบาง แก้มตอบยาวดวงตาหรี่บางขณะ เป็นคนฟุ้งเฟ้อ หยิ่งยโส ชอบดูหมิ่นผู้อื่น พูดจาสามหาวจิตใจคับแคบ ตระหนี่เหนียว มักได้และชอบอวดตัว

วันนี้เป็นการดูโหงวเฮ้ง...ลักษณะใบหน้าหญิง คุณผู้ชายก็อย่าเพิ่งน้อยใจนะค่ะ เดี๋ยวทางเราจะเอาการดูโหงวเฮ้ง...ลักษณะใบหน้าผู้ชาย มาให้ในตอนหน้านะค่ะ ยังไงติดตามคอยแวะเข้ามาดูบ่อยๆนะค่ะ .....

ไม่มีความคิดเห็น: