25 ก.ค. 2553

แบบทดสอบชื่อและนามสกุลของคุณ

 

แบบทดสอบชื่อและนามสกุลของคุณ

             ท่านอาจจะเคยได้ยินมาแล้วว่า ชื่อและนามสกุลส่งผลต่อดวงชะตาของท่าน ดังนั้นเรามาลองดูดีกว่าว่า ชื่อและนามสกุลของคุณจะบ่งบอกความเป็นตัวคุณว่าอย่างไร

       วิธีการ
             1. นำพยัญชนะและสระของชื่อและนามสกุลของคุณ เทียบกับตารางที่อยู่ด้างล่างแล้ว นำคะแนนมาบวกรวมกัน

             2. เมื่อรวมคะแนนแล้ว ให้คุณนำคะแนนที่ได้มาเทียบหาช่วงคะแนนที่คุณได้เท่านี้ คุณก็สามารถจะทราบนิสัยของคุณได้แล้ว.....

               คะแนน พยัญชนะ สระ วรรณยุกต์

              1.  ก,ด,ถ,ท,ภ,ฤ า , ำ , สระอุ ,ไม้เอก
             2.  ข,ง,ช,บ,ป เ ,แ ,ไม้โท
             3.  ฑ,ฒ,ต ,สระอู ,ไม้จัตวา
             4. ค,ธ,ร,ญ,ษ ะ ,โ , สระอิ ,ไม้หันอากาศ
             5. ฉ,ฌ,,ฎ,ณ,น,ม,ห,ฬ,ฮ ,สระอึ ,ไม้ตรี
             6. จ,ล,ว,อ,ใ, ไม้ไต่คู้
             7. ซ,ศ,ส สระอี,สระอือ
             8. ผ,ฝ,พ,ฟ,ย
             9. ฏ,ฐ ,ไ ,ตัวการันต์

    คะแนน 11-20
             เป็นคนมีเสน่ห์ ชอบช่วยเหลือผู้ที่ด้อยกว่า ภายนอกเป็นคนเก๋ไก๋ ว่องไว เป็นคนฉลาดลึก ซ่อนคมไว ความสำเร็จของคุณอยู่ที่การทำงาน และความสามารถของตัวคุณเอง ด้านความรัก รักซ้อน รักสามเส้าไม่มีในตัวคุณ มีคนให้เลือกมากมาย เป็นคนช่างเลือก ข้อเสียของคุณคือ เป็นคนที่อ่านยาก ซับซ้อน คิดมาก หวานซ่อนเปรี้ยว ช่างระแวง หูเบา แต่เป็นคนรอบคอบ ละเอียดอ่อน

    คะแนน 21-30

             เป็นคนดื้อเงียบ อ่อนนอกแข็งใน อารมณ์รุนแรง มีมนุษยสัมพันธ์ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีระเบียบ ด้านความรัก รักซ้อน รักสามเศร้าบ้าง แอบรักเขาบ้าง ไม่ชอบให้ใครบงการ อนาคตค่อนข้างยุ่งเหยิง เพราะยึดติดในความคิดตัวเอง ทำให้คนหมั่นไส้ มีคนให้การสนับสนุน

    คะแนน 31-40

             เป็นคนรักสบาย เป็นนักแต่งตัว ร่าเริง เป็นที่รักของคนที่พบเห็น เป็นคนชอบหาความรู้ ชอบความท้าทาย เป็นคนโมหะจริต ชอบหงุดหงิดใส่คนอื่น ด้านความรัก รักแท้ พบคนรักจริง ทำให้คุณสบาย เพราะมีคนให้ความช่วยเหลือทุกอย่าง แต่คุณเจ้าชู้ อารมณ์ร้าย อนาคตต้องฟันฝ่าด้วยตนเอง จึงจะพบความสุขในชีวิต

    คะแนน 41-50

             มีคนคอยช่วยเหลือคุณ คุณเป็นคนดวงแข็ง มีความทะเยอทะยาน เอื้อเฟื้อ ทำอะไรทำจริง ด้านความรัก ไม่พอดี รักมากเกินไป(เลี่ยน) รักน้อยเกินไป(อยู่ไม่ยืด) อนาคตดวงจะดีมากถ้าหัดเป็นคนใจเย็น ลักษณะของคุณ เมื่อคุณอารมณ์ไม่ดี คุณอาจแปลงกายเป็นมารได้ทันที ควรควบคุมอารมณ์

    คะแนน 51-60
             ความโลเลและความรักสบายของคุณของคุณจะทำให้ตัวคุณเองลำบาก ควรทำอะไรเต็มที่ เพราะคุณสามารถทำได้แต่คุณไม่ทำ คุณเป็นนักปลอบใจคนที่ดี คุณเป็นคนอยากรู้อยากเห็น ทำให้คุณโดดเด่น ข้อเสียของคุณ อารมณ์ร้อน ด้านความรัก ผ่านมาแล้วผ่านไป เพราะคุณไม่กล้า ข้อดีคือ คุณเป็นคนรักเดียวใจเดียว อนาคต อาจโด่งดัง แต่คุณก็ไม่ค่อยสนใจ

    คะแนน 61-70
             ตัวคุณมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงของชีวิตของคุณ ดวงขึ้นๆลงๆ คุณเป็นผู้ให้คำปรึกษาที่ดี แต่กับตัวเองไม่ดี อารมณ์เดี๋ยวดี-เดี๋ยวร้าย คุณเป็นคนมีความสามารถมีเสน่ห์ ด้านความรัก คุณช่างเลือก ความรักหวานชื่น

    คะแนน 71-80
             คุณเป็นคนมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนขาดเหตุผล บางครั้งก็พาลคนอื่นไปทั่ว อย่าหลงตัวเองเกินไป จะทำให้คนหมั่นใส้ คุณมีความสามารถ แต่ใจร้อนทำให้ผิดพลาด ด้านความรัก มีคนให้เลือกมาก แต่คุณไม่จริงจังอยากให้คนรักแต่ไม่รักตอบ

    คะแนน 81-90

             คุณเป็นคนที่ไม่หลงกับคำพูดของคนอื่น ไม่เชื่อคนง่าย ไม่หวั่นไหวง่าย คุณเป็นคนมีเสน่ห์ มีความพยายาม แต่ไม่ขยัน เมื่อสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต คุณก็ปล่อยให้หลุดลอยไปง่าย ๆ ด้านความรักสมหวังและไม่สมหวัง เพราะคุณก็ไม่ค่อยสนใจ

ไม่มีความคิดเห็น: