15 ก.พ. 2552

เหตุผลง่ายที่ผู้ชายอยากมีรัก

ผมเชื่อว่าหลายคนๆที่เป็นบรรดาชายหนุ่มที่อยากรัก แต่บางครั้งทำไมเวลาที่มองหากับไม่เจอรักที่เราต้องการสักที

วันนี้เราลองมาสำรวจตัวเองกันสักหน่อยว่าเพราะอะไรทำไมเราถึงไม่มีรักในแบบที่เราต้องการสักทีมันมีเหตุผลเพียงไม่ก็ข้อหลังจาก พอบรรดาชายหนุ่มทั้งหลายอ่านไปแล้วนำมาประยุกต์ใช้ก็จะเกิดรักในแบบที่เราต้องการแน่นอน

1. ความสม่ำเสมอผู้หญิงทุกคนต้องการผู้ชายที่มีความสม่ำเสมอ บรรดาชายหนุ่มทั้งหลายจำไว้ให้คนใจเลยละเพราะเธอเหล่านี้มักจะจับตามองความสม่ำเสมอของเราตลอดเวลา หากคุณเคยได้ปฏิบัตอย่างไรไว้กับเธอละก็อย่าเปลี่ยนมันเชียวละไม่อย่างงั้นรับรองได้เลยว่าจะมีอีกหลายๆเหตุการณ์ตามมาให้คุณทั้งสองคนต้องสูญเสียบรรยากาศและความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน ต้องจำให้ขึ้นใจนะครับ ว่าความสม่ำเสมอสำคัญทีเดียว

2.การยอมรับในความเป็นตัวของคนที่คุณรักทำไมละบางทีลองมาย้อนคิดว่า เพราะอะไรทำไมต้องยอมรับในสิ่งที่เขาคนนั้นเป็นด้วยเหรอ ถ้าเหล่าบรรดาชายหนุ่มทั้งหลายคิดแบบนี้ละก็เป็ลี่ยนความคิดใหม่ได้เลยครับ ลองนึกภาพตามสิว่า หากคุณต้องการที่อยากจะมีรักที่สวยงามละก็มันก็ต้องเริ่มจากการยอมรับในสิ่งที่ตัวของเขาเป็นนั่นแหละ เพราะหากว่าตัวของคุณเองสามารถยอมรับในนิสัยใจคอของผู้หญิงคนนั้นได้อย่างเต็มร้อยละก้อมันก็ไม่ใช่เรื่องยากมากมายที่จะพิชิตใจเธอ

3.การให้ความไว้วางใจอันนี้สิก้อสำคัญเช่นกันนะ เพราะบางครั้งเมื่อบรรดาแฟนคนสวยของพวกคุณออกไปไหนต่อไหน ถ้าหากว่าเมื่อไหร์ที่มีความระหวาดระแวงเกิดขึ้นละก้อหัวสมองของคุณจะมีอาการที่เขาเรียกกันว่า ฟุ้งซ่านขึ้นมาทันที ไม่ใช่เป็นเฉพาะแต่บรรดาชายหนุ่มเท่านั้นนะครับ หญิงสาวทุกคนก็เป็นเมื่อบรรดาแฟนหนุ่มของตัวออกไปไหนต่อไหน มันจึงเป็นเหตุผลที่สำคัญว่าหากคุณคิดอยากที่จะมีความรักละก้อต่างไว้ใจในตัวกันและกัน

4.การให้เกียรติซึ่งกันและกันเราความจะให้ความสำคัญต่อเรื่องนี้เหมือนกันนะครับ บรรดาหนุ่มน้อยใหญ่ทั้งหลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้ความสำคัญต่อตัวของคนที่คุณรัก ผู้หญิงร้อยทั้งหลายเขาอยากที่จะเป็นคนที่สำคัญของคุณทั้งนั้นแหละรู้หรือเปล่า เพราะอย่างงี้คุณเลยต้องเอาใจใส่เธอให้มากหน่อย แต่อย่ามากจนเกินเลยเพราะมันจะกลายเป็นรำคาญเปล่าทำให้เธอเหล่านั้นรู้สึกว่าฉันก็เป็นคนสำคัญในชีวิตคุณ

5.เก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆนี่แหละครับ บรรดาชายหนุ่มทั้งหลายข้อนี้แหละเป็นตัวจุดชนวนอย่างดีให้คุณกับเธอต้องมานั่งทะเลาะกันทำลายความรู้สึกดีๆและบรรยากาศเก่าไป ผู้หญิงทุกคนเป็นคนที่ชอบจดจำรายละเอียดนะครับ เธอเหล่านี้คงข้างที่จะใส่ใจมากทีเดียวยิ่งเรื่องเล็กๆน้อยๆที่บรรดาชายหนุ่มมองข้าม เธอเหล่านี้แหละจำได้อย่างแม่นยำเลยทีเดียว

6.หากิจกรรมที่สร้างความสัมพันธ์ระหว่างคุณและเธอเวลาว่างที่ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน คุณลองหากิจกรรมดีสักอย่างมาทำร่วมกันสิ บอกได้เลยว่ามันจะทำให้คุณ 2 คนรู้สึกว่าอยู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น ถ้าหากจะให้แนะนำนะครับ ลองพาคนที่คุณรักไปเปลี่ยนบรรยากาศเดินเล่นตามสวนสาธารณะ หรืออาจจะไปไหว้พระทำบุญมันก็ดูดีไปอีกแบบนะ แต่พยายามหลีกเลี่ยงการไปตามห้างสรรพสินค้า ผมเชื่อได้เลยว่าเธอจะรู้สึกเบื่อขึ้นมาทันที เพราะว่าเธออยากที่จะอยู่กับคุณมากกว่าที่จะอยู่ในที่ที่มีคนเยอะแยะมากมายเต็มไปหมด

บรรดาชายหนุ่มทั้งหลายลองนำวิธีเหล่านี้ไปสำรวจตัวเองและนำไปใช้ในชีวิตประจำวันดูสิแล้วพวกคุณจะได้เจอรักในแบบที่พวกคุณต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น: