29 มิ.ย. 2553

10 เว็บไซต์ความงามสุด cool ที่คุณผู้หญิงต้องคลิ้ก!

รื่องโดย Localita

สารภาพมาตามตรงว่าทุกวันนี้ ผู้หญิง (และผู้ชายที่สนใจในความเป็นผู้หญิง) ต้องมีหลายคนที่กำลังปวดหัวว่าจะเข้าไปอัพเดทเทรนด์เก๋ๆ ไอเท็มโดนๆ ทางเว็บไซต์ไหนถึงจะเวิร์คสุด เพราะไม่ใช่ทุกคนที่สนุกกับการวิ่งตามแฟชั่นและความงามชนิดเกาะติดลมหายใจขนาดนั้น...

วันนี้การท่องเว็บไซต์เพื่อเกาะกระแสแฟชั่นและเรื่องสวยๆ งามๆ รอบโลก คงไม่ใช่เรื่องน่าปวดหัวอีกต่อไป เราอัพเดท 10 เว็บไซต์ความงามยอดนิยมจากนักท่องเว็บรอบโลกที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในตอนนี้มาฝากกัน...






10. beautyaddict.blogspot.com

เว็บบล็อกความงามที่พร้อมจะอัพเดทโปรดัคท์ใหม่ๆ ที่ออกวางตลาดหมาดๆ พร้อมรีวิวผลิตภัณฑ์และทิปความงาม เทคนิคแต่งหน้า ก็อาจจะไม่มีอะไรแตกต่างจากเว็บบล็อกหรือเว็บไซต์ความงามเจ้าอื่นๆ แต่เรื่องตามเทรนด์ทันใจไม่ตกยุค ก็แจ่มดีทีเดียว




9. chanel.com

แบรนด์อันดับต้นๆ ด้านความงามของโลก ที่ไม่เพียงแต่แนะนำผลิตภัณฑ์ออกใหม่ตามคอลเลคชั่น แต่ยังอัดแน่นไปด้วยทิปและเทคนิคการแต่งหน้า หากคุณเป็นสาวกชาแนล เชื่อว่าคุณคงไม่พลาดที่จะบุคมาร์คชาแนลฉบับออนไลน์ไว้เรียกใช้ยามฉุกเฉิน


8. dior.com

ไม่ว่าคุณจะพิศมัยแกลมชิคหรือแนเชอรัล ลุค หมวดบิวตี้ของดิออร์ก็นำเสนอเว็บไซต์ที่อัพเดทความเคลื่อนไหวและผลิตภัณฑ์ความงามทั้งหมดของดิออร์อย่างครบครัน และยึดมั่นในความเรียบ โก้ แต่หรูหรา อันเป็นเอกลักษณ์ของดิออร์มาช้านาน



7.guerlain.com

ปณิธานของเกอร์แลงคือทำให้ผู้หญิงทุกคนสวย และผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวของเกอร์แลงก็ทำหน้าที่รับใช้ผิวพรรณสุภาพสตรีทั่วโลกมายาวนาน ด้วยคุณสมบัติเฉพาะในผลิตภัณฑ์ของเกอร์แลงที่ทรงคุณค่าไม่เหมือนใคร คุณเองก็สามารถอัพเดทสิ่งที่ดีที่สุดเพื่ิอผิวคุณได้ที่นี่


6. triciasawyer.tv

เธอไม่ใช่คนแปลกหน้าในวงการความงาม ทริชา ซอว์เยอร์ คือเมคอัพอาร์ติสท์มือวางอันดับต้นๆ ของฮอลลีวูดในเวลานี้ แวะมาที่นี่ ทริชาไม่เคยหวงสูตรดูแลผิวพรรณยันแต่งเสริมเติมสวย ไม่ว่าจะเป็นบทความด้านความงามจากผู้เชี่ยวชาญ หรือคลิปวิดีโอรวมทิปส์ต่างๆ จากทริชา ถ้าอยากสวยเปล่งประกายแบบดาราฮอลลีวูดแล้ว จะให้เชื่อใครที่ไหน ถ้าไม่ใช่กูรูมาเอง...




5. sephora.com

นับตั้งแต่เปิดตัวเว็บไซต์เมื่อปี 1999 หากจะยกเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันอย่าง amazon.com ว่าเป็นตลาดออนไลน์ที่ครองความเป็นหนึ่งมานาน เซโฟราดอทคอมก็เป็นเมกกะแห่งผลิตภัฑ์ความงามครบวงจรทั้งผม ผิว อุปกรณ์เสริมความงามทั้งของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีด้วยผลิตภัณฑ์ที่รอนักช็อปมาจับจ่ายกว่า 12,000 ชิ้น และที่สำคัญที่เซโฟราครองความนิยมมากว่าสิบปี คือเป็นแหล่งช็อปของหายากสำหรับหนุ่มสาวนักสะสม




4. beauty.ivillage.com

เซคชั่นความงามของไอวิลเลจดอทคอมเลื่องลือมานานในหมู่สาวๆ นักท่องเว็บ ที่ไม่เพียงแต่อัดแน่นไปด้วยเคล็ดลับแต่งเสริมเติมเสน่ห์ที่อ่านเข้าใจง่ายและทำได้จริง แต่ก็ยังมีมุมพักสายตาด้วยเรื่องราวของเหล่าเซเลบริตี้มาอัพเดทอีกด้วย



3. elle.com/beauty

มีแม็กกาซีนบนแผงมากมายที่ขยับตัวเองมานำเสนอคอนเทนท์บนเว็บไซต์ สร้างลูกค้ากลุ่มออนไลน์เพิ่มเติม แต่หมวดความงามและแฟชั่นของแอลดอทคอมนั้นต้องยอมรับว่าความใส่ใจในเนื้อหามาเป็นอันดับแรก ด้วย look & feel ที่สดใสและทันสมัย อยากจะอ่านเรื่องไหนก็ไล่หาจากเมนูได้ไม่ยาก จนถึงทุกวันนี้ถ้าจะถามว่าสาวๆ เขาเลือกอัพเดทเทรนด์แฟชั่นแบบปัจจุบันทันด่วนที่ไหนฮิพได้ใจที่สุด คำตอบที่มากกว่าหนึ่งก็น่าจะเป็นแอลดอทคอมแห่งนี้


2.bellasugar.com

เว็บเพจเพื่อคุณสุภาพสตรีในนาม Sugarinc. ที่รวมทุกหมวดหมู่เพื่อไลฟ์สไตล์คุณผู้หญิง ทั้งแฟชั่น, ความงาม, คนดัง, ทำอาหาร, แต่งบ้าน, ความรัก, เทคโนโลยี, แม่และเด็ก, ไปจนถึงการลงทุน!!! เรียกว่ารวมทุกเรื่องราวในโลกนี้เท่าที่ผู้หญิงอย่างเราๆ จะสนใจไว้ในรูปแบบของเว็บบล็อกที่อัพเดททั้งวี่วันอ่านกันมันส์เลยทีเดียว เบลลาชูการ์ดอทคอมโดดเด่นที่คอนเทนท์หลากหลายตามประสาสาวขี้สงสัย ที่มักจะอยากรู้ไปเสียหมดแม้แต่เรื่องที่ไม่น่าจะต้องรู้ (ฮา) แต่นี่แหละคือเสน่ห์แห่งสังคมออนไลน์ที่มอบความเป็นเพื่อนให้กับสาวๆ นักท่องเว็บทุกคน


1. style.com/beauty

ยังคงครองความเป็นหนึ่งจากหลายสำนัก เพราะด้วยความเป็นผู้กำหนดทิศทางเทรนด์แฟชั่นอันดับต้นของโลก และคอนเทนท์ของสไตล์ดอทคอมก็ทรงพลังด้วยความเป็นบ้านบนโลกออนไลน์ของนิตยสารโว้ค เมกกะแห่งแฟชั่นที่ทุกคนยอมรับ ว่านี่คือคลังแห่งคัมภีร์ความงามที่เปลี่ยนมุมมองคำว่า "ผู้หญิงสวย" ที่คุณเคยได้ยินจากเพื่อนๆ โดยสิ้นเชิง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก allwomenstalk.com









ไม่มีความคิดเห็น: