13 มิ.ย. 2553

20 สิ่งประเสริฐที่เกิดมาพร้อมกระเทย...

1. เราสวย


2. แต่เราก็ทำให้ผู้หญิงหลายคนดูสวยขึ้นเทียบกับพวกเรา

3. เราช่วยไม่ให้ประชากรล้นโลก

4. เรามีส่วนให้ผู้ชายแท้ ดูมีคุณค่าขึ้น

5. เรานำพาสีสันแปร๋นแปร๋มาสู่โลก

6. อีกทั้งยังทำให้สีบางสี เช่นสีม่วง สีทอง สีรุ้ง มีความหมายมากขึ้นกว่าเดิม

7. เราแรดได้ไม่มีใครว่า

8. แถมเราไม่ท้องด้วย

9. เราทำกับข้าวให้พวกผู้ชายไม้ประดับกิน

10. โลกนี้จึงมีนักร้องดีๆ อย่าง เอลตัน จอห์น จอร์จ ไมเคิล เจินเจิน มัม ลาโคนิค รวมถึงป้าที่ตึกแถวสุขุมวิท และ หลานแถวตึกอโศก

11. เซ็กซ์ของพวกเราเป็นไปเพราะความรัก ความต้องการล้วนๆ ไม่มีสัญชาตญาณการสืบพันธุ์มาเกี่ยวข้องแม้เพียงเล็กน้อย

12. เราสร้างโชว์เริ่ดหรูอลังการดาวล้านดวงมาฝากทุกท่าน

13. เราไม่ต้องใช้ไลอาซาน

14. เรามักเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักที่ดี เพราะเราเป็นได้ทั้งผู้ชายแลผู้หญิง

15. เราแมนได้ ในขณะที่ผู้ชายแท้ๆ ตุ้งติ้งไม่เป็น กิ๊วๆ

16. เรานำรายได้มหาศาลมาหมุนเวียนภายในประเทศ ผ่านธุรกิจอย่างอัลคาซาร์ ทิฟฟานี่ บาบีลอน หรือ ดีเจ สเตชั่น

17. เราได้ตำแหน่งกะเทยที่สวยที่สุดในโลกมา 2 ปีซ้อน ในขณะที่แม่นางงามสาวแท้ทั้งหลายต้องรอประมาณโกฐปีกว่าจะได้เข้า รอบ 10 คนกับเค้าทีนึง

18. เราทำให้พวกปากหมา ไม่คันปากตายไปเสียก่อน

19. และ เรา โดยเฉพาะฉัน ทำให้คนอย่างเธอมีคนที่จะใฝ่ฝันถึง อิ อิ

20. เราทำให้คำว่า มนุษย์ มีค่ามากกว่ารูปกายภายนอก

ไม่มีความคิดเห็น: