19 ม.ค. 2553

เทรนด์ผมสั้นมาแรงปี ค.ศ.2010

จับต้องได้-ไม่หวือหวาร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นผมในงาน "ลอนดอนแฟชั่นวีก" ซึ่ง โทนี่ แอนด์ กาย ประเทศอังกฤษ เข้าไปมีส่วนร่วม หลังกลับมา ดร.ศิริฉัตร ฉัตรแก้ว ผอ. สถาบันโทนี่ แอนด์ กาย (ประเทศไทย) สถาบันออกแบบทรงผมมาตรฐานสูงสุดระดับโลก จากประเทศอังกฤษ ตอกย้ำความแรงกระแสผมสั้นปีหน้าให้แน่นยิ่ง ขึ้น ด้วยการจัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด "โทนี่แอนด์กาย อินเทอร์แรคทีฟ คอลเลกชั่น 2009-2010" ซึ่งเป็นการผสมผสานจากทุกมุมโลกเหมาะกับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย และทุกทวีป เพราะถูกออกแบบเพื่อให้ใช้ได้จริงอย่างหลากหลาย ไม่หวือหวา สามารถจับต้องได้

ซึ่งสไตลิสต์ของโทนี่แอนด์กาย (ประเทศไทย) สามารถประยุกต์ทรงผม ที่ลูกค้าต้องการให้เข้ากับลูกค้าอย่างลงตัวที่สุด ดังปรัชญาที่ว่า "วี คัท แฮร์ ฟอร์ อินดิวิดวล"งานเปิดตัวแฟชั่นผมคอลเลกชั่นใหม่มีขึ้นที่โรงภาพยนตร์อินิกม่า สยามพารากอน เมื่อเร็ว ๆ นี้ นำเสนอแฟชั่นอินเทอร์แรคทีฟ คอลเลกชั่น 8 ทรง ประกอบด้วย แฟรก-ชัน ยึดแนว พริตตี้ อิน พั้งค์ เป็นพั้งค์แบบน่ารัก ไม่รุนแรงเกินไป แอบเปรี้ยวเล็ก ๆ ใช้สีที่ให้ความรู้สึกสะอาด สบายตาเบรกความแรงของทรง, เดอะ ลักซ์ แสดงความนุ่มนวลและมูฟเม้นท์ของผมที่พลิ้วไหวอย่างป็นธรรมชาติ, เดอะ พิคซิ หลีกหนีความเป็นกรอบทรงอย่างสิ้นเชิง ด้วยหน้าม้าที่ไม่เท่ากัน เด่นด้วยสีโทนวานิลลาครีม, เดอะ แอชบี้ จุดเด่นคือเลเยอร์และเท็กเจอร์ที่ผสมความมีน้ำหนักของผม ให้ความรู้สึกหนัก แน่นแต่อ่อนโยน สีที่ไปได้สวยกับทรงนี้โทนแดงพลัม กุหลาบ เป็นต้น


เดอะ เซอร์ม่า ผสมผสานรูปทรงเรขาคณิตมาใช้ มีวอลลุ่มด้านหลังซึ่งได้แรงบันดาลใจจากยุค 80 ใช้สีวอลนัทหรือม่วง ไวโอเลท, วิตอเรียน่า พัฒนามาจากทรงมอท แล้วใช้ลูกเล่นตรงหน้าม้าที่มีเลเยอร์บางส่วน โทนสีน้ำตาลดูปราดเปรียว, เดอะ โลเว่ หน้าม้าทำให้ดูเป็นเด็กแต่แฝงไว้ด้วยความมีพลังและอิสระ ปลายผมมีเลเยอร์ทำให้เกิดความพลิ้วไหวอย่างอิสระ โทนสีที่ใช้ โกโก้บราวน์ และ เดอะ พิน- อัฟ แรงบันดาลใจจากหญิงสาวยุค 50 ที่นิยมให้ผมพอง กลมมีวอลลุ่ม ๆ

ต่างกันที่ทรงนี้มีความทันสมัยมากขึ้น แต่มีกลิ่นอายของความพองด้านหลัง เน้นโทนสีสว่างอย่างแอพลิคอทครีม แอพลิคอทพริงค์ เพื่อสร้างความนุ่มนวลให้เส้นผม ส่วนแฟชั่นสีผมคอลเลกชั่นนี้เน้นโทนสีธรรมชาติทั้งเข้มและสว่าง โดยสีในโทนสว่างได้แก่ วานิลลาครีม บัตเตอร์สก็อต และสตรอเบอรี่ บลอนด์ ส่วนโทนเข้มเน้นสีที่เป็นสีของสายแร่ ออกแนวเมทัลเล็กน้อย เนื่องจากต้องการให้ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันและเข้ากับผู้คนในทุกทวีป สีจึงไม่จัดจ้านเหมือนคอลเลกชั่นที่ผ่านมา.




ไม่มีความคิดเห็น: