17 ม.ค. 2553

ดวงปี 2553 ตามราศี โดย ปู โลกเบี้ยว

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ในปี 2553 ชาวราศีเมษจะมีอารมณ์ร้อนกว่าปีที่ผ่านมา ฉะนั้นไม่ว่าจะตัดสินใจเรื่องใด ต้องใช้สติเป็นอย่างมาก เรื่องการงานต้องระวังให้ดีถ้าจะมีการเซ็นสัญญาหรือการร่วมทุนระวังจะถูกต้ม ตุ๋น การทำงานกับคนหมู่มากก็ต้องระวังความคิดคำพูดให้จงหนักแล้วทุกอย่างจะดำเนิน ไปได้ด้วยดี เรื่องคาวมรักสำหรับคนมีคู่ต้องใช้หลักน้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า ครองรักกันด้วยเมตตาจิต สำหรับคนโสด เมื่อตกหลุมรักใครอย่าปักใจเชื่อแต่แรก รอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เพราะอาจมีรักลวงเข้ามาทำให้ปวดใจได้ง่ายในปีนี้ สุขภาพโดยรวมดีแต่ต้องระวังโรคที่เกิดจากความเครียด

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

ปี 2553 เป็นปีอันรุ่งโรจน์ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภ มีความคิดสร้างสรรค์มากล้น นำมาซึ่งความก้าวหน้าทางด้านการงาน จะได้ริเริ่มโครงการใหม่ๆ ได้เป็นหัวหน้า ได้เป็นผู้นำทีม และด้วยการที่ต้องเป็นผู้นำคนอื่นอาจมีเรื่องให้เครียดจากผู้ใต้บังคับบัญชา บ้าง ฉะนั้นต้องปกครองคนด้วยคุณธรรม เอาใจเขามาใส่ใจเรา ในด้านความรักอาจจะมีเวลาให้กันน้อยไปสักนิด เพราะเป็นปีที่กำลังมุ่งมั่นกับการงาน เมื่อใดที่มีเวลาว่างควรหากิจกรรมที่ทำร่วมกันในครอบครัว จะทำให้บรรยากาศดีขึ้นได้ ทางด้านสุขภาพแข็งแรงดี แถมจะอ้วนท้วนขึ้นด้วยเพราะทุ่มเทเวลาให้กับการงานมากไป ควรเจียดเวลาให้กับการออกกำลังกายด้วย

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

ปี 2553 เป็นปีแห่งความสุขของชาวราศีเมถุน เต็มไปด้วยเงินทอง ยศถาบรรดาศักดิ์ นำมาซึ่งความสมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจ ได้กินของดีของอร่อย ท่องเที่ยวอย่างสำราญ ในด้านของหัวใจจะชุ่มชื่นกว่าที่เคย คนที่มีคู่จะสุขใจยิ่งขึ้น มีเกณฑ์มีบุตร คนโสดจะตกหลุมรักอย่างง่ายดาย และมีโอกาสพบการพัดหวนของรักเก่า อย่างไรต้องพิจารณาให้ถ้วนถี่ แต่แม้ชีวิตส่วนตัวที่ดำเนินไปด้วยดี แต่อาจมีเรื่องของครอบครัวและบริวารมาให้ร้อนใจบ้างเป็นครั้งคราว แต่ก็ไม่หนักหนา คำแนะนำสำหรับราศีนี้คือหมั่นทำบุญทำทาน เข้าวัดฟังธรรมบ้าง เพราะชีวิตที่มีความสุขเกินไปอาจจะทำให้เกิดความประมาทได้

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ปี 2553 ชาวกรกฏต้องมีสติอย่างมาก เพราะจะมีอุปสรรคผ่านเข้ามาให้ฝ่าฟัน เริ่มจากเรื่องสุขภาพที่จะต้องดูแลอย่างเคร่งครัด ห้ามละเลย อย่างน้อยต้องหาเวลาไปตรวจสุขภาพบ้าง เรื่องของการงานและความรักจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ต้องอึดอัดใจ แต่ทั้งหมดนี้จะผ่านเข้ามาและผ่านไปในที่สุด ชีวิตที่สวยงามรอคุณอยู่ที่ปลายทางแน่นอนถ้าคุณมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหา ความสุขในชีวิตของชาวกรกฏในปีนี้จะต้องสร้างขึ้นจากตัวเองเป็นหลักแล้ว ทุกอย่างจะดำเนินไปด้วยดี

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ชาวราศีสิงห์ จะพบความมั่งคั่งในปี 2553 เพราะด้วยพลังความสร้างสรรค์และพลังกายอันเต็มเปี่ยม ทำให้มีงานเข้ามาให้ทำไม่ขาดสาย ยิ่งขยันมากก็ยิ่งได้เงินเยอะ ถือเป็นปีที่จะได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้จ่ายคล่องมือ ได้ของที่อยากได้มานาน มีดวงดีในการเสี่ยงโชค จะได้ลาภผลที่คาดไม่ถึง แต่ก็อย่าประมาทกับชีวิตเกินไป เพราะอาจจะมีเรื่องท้าทายเข้ามาทดสอบคุณเช่นกัน ในด้านความรัก ชาวสิงห์มีพลังงานแห่งความสุขสูงมากในปีนี้ คนที่มีคู่จะรักกันหวานชื่น คนโสดจะสมหวัง ไม่ว่าคุณจะอกหักหรือเหงาหงอยมานานก็จะได้ชื่นใจแน่นอน ครึ่งหลังของปีมีโอกาสลุ้นสูง

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ปี 2553 ชาวราศีกันต์ต้องก้าวให้ช้าแต่เป็นความช้าที่นำมาซึ่งความมั่นคงในชีวิต ในเรื่องของรายได้ เงินจะไหลมาอย่างช้าๆ แต่สม่ำเสมอ ถ้าอดทนเก็บหอมรอมริบและบริหารเงินอย่างลงตัว คุณจะรวยแบบที่คุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียว ในเรื่องของความรักก็เช่นกัน คุณต้องดำเนินชีวิตคู่ให้ช้าลง แต่ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและมีสติ เร่งสร้างรากฐานครอบครัวให้แข็งแรงเพื่อชีวิตคู่ที่คุณฝันไว้ในอนาคต สำหรับคนโสดคุณจะพบรักอย่างคาดไม่ถึงจากการเดินทาง

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

ปี 2553 เป็นปีที่เหมาะกับการแก้ไขสิ่งผิดพลาดในปีที่ผ่านมาของชาวราศีตุลย์ เพราะมีโอกาสทางการงานการเงินให้คุณได้เริ่มต้นมากมาย ลองเลือกเป้าหมายมาสักหนึ่งสิ่งและลงมือทำอย่างค่อยเป็นค่อยไป รับรองว่าคุณจะได้ลาภผลและความมั่นคงในชีวิตแน่นอน แต่บนเส้นทางแห่งความสำเร็จคุณอาจสะดุดได้ด้วยอุปสรรคทั้งเรื่องคนและเรื่อง งาน แต่ปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายลงได้เพียงแต่คุณต้องค่อยๆ คิดแก้ไขปัญหา อย่ารีบร้อน ส่วนเรื่องความรักจะมีเรื่องการเงินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ในที่นี้หมายถึงคุณต้องการใช้เงินเพื่อจริงจังกับคนรักหรือสร้างรากฐานคอรบ ครัวให้แข็งแรง

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ชาว ราศีพิจิกที่คิดว่าปีที่แล้วเป็นที่ไม่ดี ปี 2553 ที่กำลังจะมาถึงจะเป็นปีที่ดีของคุณ เต็มไปความสุขสมหวัง ลาภ ยศ สรรเสริญ เด่นมากในเรื่องของความรัก สำหรับใครที่โสด คุณจะได้พบรักแท้ เจอคู่ที่ถูกใจเป็นที่สุด คนที่มีคู่แล้วความรักของคุณจะลงตัวขึ้น มีความพร้อมที่จะสร้างรากฐานครอบครัวให้มั่นคง ในด้านชีวิตการงาน จะก้าวหน้าเป็นอย่างดี โดยเฉพาะการทำงานเป็นทีมจะสำเร็จลุล่วงเป็นพิเศษ และถ้าชาวพิจิกที่คิดริเริ่มงานใหม่ๆ ก็ต้องเริ่มต้นอย่างรอบคอบ เตรียมพร้อมรับความท้าทายที่จะผ่านเข้ามา แต่ปลายทางจะเป็นปลายทางแห่งความสุขแน่นอน

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

ปี 2553 เป็นปีที่ชาวราศีธนูต้องใช้ชีวิตอย่างพอเพียงและไม่ประมาท ในด้านของการงานคุณอาจจะได้ทำงานที่ดี มีรายได้เข้ามามาก แต่ก็มีเรื่องให้ต้องเสียเงินโดยใช่เหตุเช่นกัน จึงอาจมีบางช่วงที่ทำให้เงินขาดมือ แต่ก็ไม่ต้องกังวลให้มากเพราะจะมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ให้รอดพ้นวิกฤติได้เสมอ แต่ทางที่ดีควรจะประหยัดการใช้จ่ายจะดีที่สุด ความช่วยเหลือจากคนอื่นจะได้เป็นทางเลือกสุดท้าย ในด้านความรักก็เช่นกันชาวธนูยังคงรักอย่างออมใจ แอบรัก แอบชอบ แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่ดีเพราะคนดีๆ ก็ต้องดูกันนานๆ ด้านสุขภาพห้ามประมาทเด็ดขาด หมั่นตรวจสุขภาพ เพราะถ้าปล่อยปละละเลยจะทำให้ล้มหมอนอนเสื่อได้ง่าย

ราศีมังกร (14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ปี 2553 ที่กำลังจะมาถึงเป็นปีแห่งการต่อสู้ของชาวราศีมังกร เพราะต้องพบการงานที่หนักหน่วง ทำงานจนไม่มีเวลาพักผ่อน อาจเป็นสาเหตุให้ต้องล้มป่วยได้ง่าย ฉะนั้นต้องต่อสู้กับตัวเองอย่างหนักในการดูแลสุขภาพและออกกำลังกายเป็นพิเศษ เรื่องของหัวใจก็ต้องต่อสู้กับรักซ้อนที่จะเข้ามาพิสูจน์หัวใจของคุณว่ามั่น คงในความรักแค่ไหน แต่ถ้าสามารถผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปได้ ความรักของคุณจะดำเนินไปด้วยดีจนถึงขีดสุด เรื่องของวัตถุนอกกายก็เป็น

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

ปี 2553 จะเป็นปีแห่งความสำเร็จทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ จะได้ทำงานใหม่ๆ ที่ท้าทายความสามารถ หรือเริ่มต้นโครงการที่จะเกิดความสำเร็จสมบูรณ์ ใครที่ตกงานอยู่จะได้รับข่าวดี มีโชคในการสมัครงาน คนที่อยู่ในวัยเรียนจะสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา ความรักของคนโสดจะเข้ามาอย่างหวือหวา ต้องศึกษากันให้ถ้วนถี่ มิเช่นนั้นอาจจะพบกับรักลวง สำหรับคนมีคู่ต้องใช้ความไว้ใจเป็นที่ตั้งแล้วจะผ่านอุปสรรคไปได้ด้วยดี สุขภาพระวังการกำเริบของโรคประจำตัว หรือโรคที่เป็นอยู่บ่อยๆ

ราศีมีน (14 มี.ค. ถึง 13 เม.ย.)

ปี 2553 เป็นปีแห่งความสุขของชาวราศีมีน จะมีสิ่งใหม่ๆ สิ่งดีๆ เกิดขึ้นมากมาย เริ่มจากการงานที่จะได้ริเริ่มทำงานแปลกใหม่ มีความคิดที่จะทำธุรกิจ ได้หุ้นส่วนที่ดีมีคุณธรรม ได้เพื่อนร่วมงานที่มาช่วยแบ่งเบาและร่วมผลักดันผลงานให้เข้าตาผู้บังคับ บัญชา และผลจากการกรำงานหนักจากปีที่แล้วส่งผลให้ค่าตอบแทนสูงตามไปด้วย คุณจะมีเงินไว้จับจ่ายของชิ้นใหญ่ที่อยากได้มานาน ด้านความรักหวานชื่นกว่าที่เคย นอกจากจะได้เดินทางร่วมกันอย่างสนุกสนานแล้ว คนรักยังจะนำโชคลาภมาสู่คุณอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: