23 ส.ค. 2551

1.เส้นชีวิต
เส้นชีวิตเป็นตัวบ่งบอกลักษณะของชีวิตและสุขภาพ มากกว่าจะบอกชีวิตจะยาวนานาเท่าไร ถ้าเส้นนี้จากและขาดไปบ้างก็หมายความว่าคุณจะมีรากฐานที่ไม่ค่อยแข็งแรงนัก และจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นบ่อยๆ ถ้าเป็นเส้นที่เข้มหน่อย คุณจะมีร่างกายที่แข็งแรงดีเส้นยาวๆจะเป็นคนที่มีนิสัยโดดเด่นอาจจะเป็นพวกที่ทำอะไรต้องให้ทุกคนรู้ สาวเส้นสั้นๆ ก็จะเป็นคนที่สุขุมและเงียบกว่าส่วนเส้นที่โค้งแรงๆจะเป็นประเภทที่ทำอะไรฉับไว แต่ถ้าเส้นสมองเข้มกว่าเส้นชีวิต คุณจะชอบเรียนมากกว่าเล่นกีฬา หรือถ้าเป็นเส้นที่ตีวงหันออกไปคุณจะได้เดินทางมากกว่าคนอื่น

2.เส้นหัวใจ
แฟนเก่า แฟนปัจจุบันหรือแฟนในอนาคตของคุณจะอยู่ซีกไหนบนเส้นนี้ล่ะ ส่วนที่อยู่ใกล้ๆกับนิ้วชี้จะบ่งบอกถึงอดีตและอนาคตก็จะอยู่ในทิศของนิ้วก้อย ยิ่งเส้นนี้ยาวเท่าไหร่ ความรู้สึกก็จะยิ่งเป็นตัวสำคัญในชีวิตคุณ คุณอาจจะชอบฝันในเรื่องของความรัก เส้นสั้นๆหมายความว่าคุณจะยึดหลักความเป็นจริงมากกว่าหรือไม่เช่นนั้น คุณอาจจะได้เจอกับความรักที่ยิ่งใหญ่ครั้งเดียวในชีวิต ถ้าคุณกับแฟนเป็นคู่แท้กันจริง ก็อาจจะเป็นไปได้ที่คุณทั้งสองคนจะมีเส้นที่คล้ายกัน

3.เส้นสมอง
ถึงแม้ว่าเส้นสมองจะบอกว่าคุณคิดอย่างไร แต่ก็ไม่ได้บอกว่าคุณฉลาดแค่ไหน เส้นมาตรฐานก็จะยาวไปถึงประมาณใต้นิ้วนาง ถ้าเส้นที่สั้นหน่อยก็หมายถึงคนที่มีความคิดง่ายๆและตรงจุด ส่วนพวกที่คิดมากซับซ้อนหน่อยก็จะมีเส้นที่ยาวกว่า เส้นตรงขึ้นมาอีกนิดจะเป็นคนที่มีความคิดแบบโปร่งใส ส่วนโค้งๆจะเป็นของคนที่ชอบแนวความคิดใหม่ๆ เส้นลาดชันจะไปอยู่บนมือของพวกที่ครีเอทีฟ แต่ถ้าเส้นมันตวันขึ้น บางที่หัวคุณอาจจมอยู่กับอะไรสักอย่าง เส้นที่ตรงเป็นแนวนอนจะเป็นคนที่มองอะไรๆเป็นทางปฏิบัติได้ซะหมดเลย

4.เส้นวาสนา
เส้นวาสนาเป็นตัวบ่องบอกถึงความสำเร็จ เส้นเข้มๆจะบอกได้ว่าคุณสามารถตั้งหลักกับรูปแบบของชีวิตได้เร็ว เส้นบางๆจะเป็นของคนที่ยังไม่ลงตัวกับชีวิต หรือชอบเปลี่ยนงานบ่อยๆ เส้นวาสนาส่วนมากจะมาจบที่เส้นหัวใจ แต่ถ้าเส้นของคุณวิ่งขึ้นไปจนนิ้วกลาง คุณจะเป็นคนที่กระตือรือร้นไปจนถึงตอนแก่เลยทีเดียว เส้นวาสนาจะบอกได้ว่าเป็นคนที่ไม่มั่นคงที่มักจะเจอได้บนมือของพวกที่ชอบติดยาหรือติดเหล้า

5.เส้นเนื้อคู่
ปกติเส้นบนฝ่ามือเราก็จะมีอยู่ด้วยกันหลายเส้น หรือบางครั้งจะมีเพียงเส้นเดียว มันบ่งบอกถึงความเป็นไปได้ของชีวิตคู่ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณเองที่จะทำให้มันเกิดขึ้นได้ เวลาที่เส้นนี้ดูเข้มชัดก็บ่งบอกถึงความสัมพันธ์ที่ชัดเจนขึ้นด้วย ส่วนเส้นที่ดูเหมือนจะไม่ชัดในตอนแรกแต่เข้มขึ้นที่ปลายก็หมายถึงความไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ ในตอนต้นที่จะเริ่มชัดเจนขึ้นและแข็งแรงขึ้น หรือเส้นที่ชัดในตอนแรกและแผ่วเบาที่ปลายก็จะมีความหมายตรงกันข้ามนั่นแหละ

6.เส้นมีบุตร
เส้นเหล่านี้คือเส้นเล็กๆ ตรงเล็กๆ ที่จะอยู่เหนือเส้นเนื้อคู่ เพราะว่าเส้นนี้จะเล็ก(เล็กมากจริงๆ) คุณควรจะไปเอาแว่นขยายมาส่องดูกันไปเลยดีกว่าเส้นนี้เป็นเส้นที่ยากที่สุดที่จะอ่าน เพราะว่ามันอาจจะบ่งบอกถึงเด็กที่ใกล้ชิดคุณ ซึ่งก็ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นลูกของคุณเสมอไปตามหลักทั่วไปแล้ว เส้นตรงจะหมายถึงเด็กผู้ชาย เส้นที่โค้งหน่อยจะเป็นเด็กผู้หญิง ส่วนเส้นที่มีเป็นคู่ๆติดกันจะหมายถึงเด็กฝาแฝด

ไม่มีความคิดเห็น: